WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, September 20, 2011

กัมพูชามอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ให้แก่ทักษิณ-นพดล ร่วมกับผู้นำอาวุโสเอเชีย

ที่มา มติชน



สำนักข่าวซินหัวของทางการจีนรายงานว่า นายกรัฐมนตรีฮุน เซน มอบ เครื่องราช อิสริยาภรณ์เชิดชูเกียรติของรัฐบาลกัมพูชาให้แก่อดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ ชินวัตร และผู้นำทางการเมืองระดับอาวุโสของเอเชียอีก 9 คน จากการอุทิศตนเพื่อสร้างสันติภาพและความรุ่งเรืองในภูมิภาคเอเชียอย่างไม่ รู้จักเหน็ดเหนื่อย

ผู้ที่ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์เชิดชูเกียรติทั้ง 10 คน คือ ผู้นำการเมืองระดับอาวุโสในองค์การรัฐสภาเอเชียและแปซิฟิก (CAPDI) ซึ่งนอกจากอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณแล้ว ยังประกอบด้วยนายนพดล ปัทมะ อดีตรัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศ นายยูซุฟ กัลลา อดีตรองประธานาธิบดีอินโดนีเซีย นายโฮเซ่ เดอ เวเนเซีย จูเนียร์ ประธานและประธานบริหารองค์การรัฐสภาเอเชียและแปซิฟิก รวมถึงผู้นำทางการเมืองอีก 6 คนจากอินโดนีเซีย มาเลเซีย เกาหลีใต้ และปากีสถาน

นายกรัฐมนตรีฮุน เซน กล่าวในพิธีที่จัดขึ้นเมื่อเย็นวานนี้ (19 ก.ย.) ที่พระราชวังสันติภาพในกรุงพนมเปญว่า เครื่องราชอิสริยาภรณ์เป็นการเชิดชูเกียรติผู้นำทางการเมืองอาวุโสของเอเชีย ที่ใช้เวลานานหลายปีอยู่ในแวดวงการเมืองและภาคสาธารณะเพื่อสร้างความปรองดอง แห่งชาติ สันติภาพ เสถียรภาพทางการเมือง การพัฒนาและความรุ่งเรืองในภูมิภาค พิธีมอบมีขึ้นหลังจากที่กลุ่มบุคคลเหล่านี้ได้เข้าร่วมการประชุมนานาชาติว่า ด้วยศตวรรษของเอเชีย ความท้าทายและอนาคต ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงพนมเปญเมื่อเช้าวานนี้