WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, May 1, 2008

สุดารัตน์ ยันบ้านเลขที่ 111 ไม่หารือนิรโทษกรรม

อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย สุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ยัน มูลนิธิ บ้านเลขที่111 จะไม่มีหารือเรื่องการนิรโทษกรรมเพิ่มอุณหภูมิทางการเมือง ในขณะนี้

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย เดินทางมาเป็นเจ้าภาพในงานวันเกิด 47 ปี ที่สโมสรตำรวจ โดยกล่าวยืนยันถึงการประชุมร่วมกันและเปิดมูลนิธิบ้านเลขที่ 111 พรรคไทยรักไทยในวันพรุ่งนี้ว่า จะไม่มีการนำเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และการนิรโทษกรรมอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย เข้าหารือในที่ประชุมอย่างแน่นอน พร้อมระบุ มูลนิธิบ้านเลขที่ 111 พรรคไทยรักไทย มีวัตถุประสงค์เพื่อการกุศล สาธารณประโยชน์เป็นหลัก ดังนั้นสถานการณ์การเมืองที่ร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ จะไม่เข้าไปเพิ่มอุณหภูมิและดีกรีทางการเมืองให้ร้อนแรงไปมากกว่านี้

ทั้งนี้ยอมรับว่า ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา บ้านเมืองเกิดความแตกแยกทางความคิดมาโดยตลอด ดังนั้นวันเกิดตนในปีนี้ จึงอยากให้บ้านเมืองเกิดความปรองดองและทุกฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน ส่วนการแก้ไขรัฐธรรมนูญหากเห็นว่าส่วนไหนมีข้อบกพร่องขอให้ยกเฉพาะส่วนนั้นมาแก้ไข โดยยึดฉบับปี 2540 เป็นหลักโดย ให้รัฐบาลเป็นตัวกลางให้ทุกฝ่ายแสดงความคิดเห็นได้

อย่างไรก็ตาม คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวถึงการคัดเลือกประธานสภาผู้แทนราษฎรคนใหม่ ว่าจะต้องรอผลการลงมติของ ส.ส.ภาคกรุงเทพฯ ก่อนว่าจะเสนอใครนั่งตำแหน่งประธานสภาฯ คนใหม่