WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, May 2, 2008

พงศ์เทพ แจงเหตุ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ร่วมเปิดตัวมูลนิธิบ้านเลขที่ 111 ติดภารกิจที่ต่างประเทศ


กรุงเทพฯ 2 พ.ค. - โฆษกส่วนตัว “พ.ต.ท.ทักษิณ” แจงเหตุที่มางานเปิดตัวมูลนิธิบ้านเลขที่ 111 ไม่ได้ เพราะติดภารกิจที่ต่างประเทศ ไม่เกี่ยวปัญหาธงชาติไทย เผยอดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางกลับไทยสัปดาห์หน้า เพื่อต้อนรับนักธุรกิจชาวบราซิล

นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา โฆษกประจำตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ว่า สาเหตุที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวมูลนิธิบ้านเลขที่ 111 เนื่องจากติดภารกิจต่างประเทศ ไม่เกี่ยวข้องกับปัญหาเรื่องธงชาติ ซึ่งก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.ทักษิณ บอกเพียงว่าถ้าอยู่ในไทย จะมาร่วมงานด้วย แต่ปรากฏว่าไม่ได้อยู่ในประเทศไทย และคาดว่าสัปดาห์หน้า พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางกลับประเทศเพื่อให้การต้อนรับนักธุรกิจชาวบราซิลที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เชิญมาเยือนประเทศไทย เพื่อดูงานด้านการลงทุนเกี่ยวกับการลงทุนด้านพลังงานทดแทน

จากนั้นวันที่ 7-8 พฤษภาคม 2551 ต้องเดินทางไปร่วมแข่งขันกอล์ฟในฐานะที่เป็นนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพ ทั้งนี้ ทราบว่าระหว่างที่ พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ต่างประเทศได้พบปะกับอดีตผู้นำหลายประเทศ ซึ่งมีการหารือว่าจะตั้งชมรมผู้นำประเทศที่วางมือทางการเมือง เนื่องจากบุคคลเหล่านี้เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ มีความรู้ สามารถมองปัญหาหรือให้ข้อเสนอแนะในภาพรวมของประเทศได้ และขอยืนยันว่าการเดินทางไปต่างประเทศของ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้รับอนุญาตจากศาลทุกครั้ง และการเดินทางของอดีตนายกรัฐมนตรีจะไม่มีผลกระทบต่อการพิจารณาคดีใด ๆ ทั้งสิ้น

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีข่าวว่านักฟุตบอลสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบอยคอตด้วยการไม่เดินทางมาโชว์ตัวในประเทศไทย เนื่องจากไม่พอใจที่ พ.ต.ท.ทักษิณ จะปลด สเวนโกรัน อีริกส์สัน ผู้จัดการทีมฯ นายพงศ์เทพ กล่าวว่า ได้สอบถาม พ.ต.ท.ทักษิณ ได้รับทราบว่ายังไม่มีการพูดคุย

“ปกติแล้วการพิจารณาเรื่องการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมจะพิจารณาก็ต่อเมื่อเสร็จสิ้นฤดูกาล และเท่าที่ทราบยังเหลือการแข่งขันอีก 2 นัด” นายพงศ์เทพ กล่าว. - สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-05-02 19:39:59