WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, October 24, 2008

นปช.อีสานส่งสัญญาณรวมพล1พ.ย. ยัน'ทักษิณ'แจงผ่าน'ความจริงวันนี้'

คนรักประชาธิปไตยภาคอีสานเผย 1 พ.ย.ยกพลเข้ากรุง แสดงพลังให้เห็นว่า‘ม็อบพันธมาร’ไม่ใช่เจ้าของประเทศคนเดียว ด้าน‘วิภูแถลง’ยัน‘ทักษิณ’สายตรงแน่นอน

นายเขื่อนเพชร โพนรัมย์ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) อีสาน ในนามกลุ่มหนองน้ำใสรักษ์ประชาธิปไตย อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา กล่าวว่า ในวันที่ 1 พ.ย. นี้ กลุ่มหนองน้ำใสรักษ์ประชาธิปไตย ประมาณ 500 คน จะร่วมกับเครือข่ายกลุ่ม นปช.ภาคอีสาน เช่น จ.ขอนแก่น นำโดนนายอรรถฤทธิ์ สิงห์ลอ นายกสมาคมเครือข่ายสถาบันเกษตรกรแห่งประเทศไทย อีกกว่า 500 คน จะร่วมพลกันเพื่อเดินทางเข้ากรุงเทพฯสมทบกับกลุ่ม นปช.ทั่วประเทศที่สนามหลวง เคลื่อนไหวต่อต้านการกระทำของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เพราะเห็นว่ากลุ่มพันธมิตรฯไม่ปฏิบัติตามกฏหมาย สร้างความวุ่นวายให้เกิดขึ้นในประเทศชาติ

นายเขื่อนเพชร กล่าวว่า มีประชาชนจำนวนมากไม่ได้อยู่ข้างไหนและอยากเห็นประเทศชาติเกิดความสงบสุข ในขณะที่พันธมิตรพยายามปลุกระดมให้ประชาชนเลือกข้าง กลุ่ม นปช.จากภาคอีสานจะเคลื่อนไหวอย่างสงบไม่ต้องการให้มีการปะทะกัน เรียกร้องให้กลุ่มพันธมิตรทบทวนบทบาทของตนเอง ด้วยการถอยคนละก้าวออกจากทำเนียบรัฐบาล และต่อสู้ทางการเมืองตามครรลองของระบอบประชาธิปไตย

ยัน‘ทักษิณ’ต่อสายแน่นอน

นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)กล่าวภายหลังการยื่นหนังสือที่กองบัญชาการกองทัพไทย ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อแสดงเจตจำนง ไม่เห็นด้วยกับการแทรกแซงทางการเมือง ว่า ยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใช้เวที "ความจริงวันนี้" ต่อสายพูดคุยในวันที่ 1 พฤศจิกายน นี้
นอกจากนี้ในวันที่ 30-31 ตุลาคม นปช.จะจัดงานเพื่อไว้อาลัยให้กับ ลุงนวมทอง ไพรวัลย์ แท๊กซี่ผู้รักประชาธิปไตย ทั้งนี้จะให้วันที่ 31 ตุลาคม เป็นวันต่อต้านรัฐประหาร

ส่วนกรณีที่ พล.ต.อ.สล้าง บุญนาค ออกมาระบุว่า หลังวันที่ 25 ตุลาคม จะออกมาปิดล้อมทำเนียบนั้น แกนนำนปช.กล่าวว่า เป็นการส่งสัญญาณให้รู้ว่าประชาชนกำลังไม่พอใจ การกระทำของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย