WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, October 25, 2008

สนธิ ลิ้มทองกุล คนทำลายชาติ ?!!

กราบขอโทษท่านผู้อ่านอย่างยิ่ง ใช้ภาษาเขียนว่าเลว

ไม่เลวไม่ได้ เขียนเท่าไหร่ก็ไม่ทำให้ดีขึ้น ?!!

“สนธิ ล้มทองกุล” คนเลว.. ต้องเขียนด้วยภาษาเลว

จะไม่เลวได้อย่างไรเล่าครับ มันเลวยึดทำเนียบรัฐบาลเอาไว้เป็นประกันถึงวันนี้ยังไม่ยอมถอนตัวออกมา แถมได้ใช้ทำเนียบรัฐบาล “เป็นที่แถลงการณ์” ทุกเรื่อง มันทำราวกับว่ามันได้เป็นผู้นำประเทศเรียบร้อยไปแล้ว

คำสั่งที่ออกไปจากทำเนียบรัฐบาล แม้ว่าจะไม่ใช่คำสั่งของรัฐบาล ไม่ได้มีประกาศถูกต้องตามกฎหมายก็จริง แต่ก็มี “หมูหมา” ยอมรับในคำสั่งของมัน ยอมปฏิบัติตาม ดังเช่นการที่พวกไอ้ชาติชั่วพันธมิตรทำหนังแผ่น แจกจ่ายประชาชน ๓ ล้านแผ่นทั่วประเทศ ก็ไม่เห็นมีใครตำหนิติเตียน พันธมิตรตัดต่อทำหนังตำรวจฆ่าประชาชน

ไอ้ชาติห...สนธิ ลิ้มทองกุล ดูมันซีครับ

ในโอกาสเดียวกันนี้ ยังมี “จำลอง ศรีเมือง” ทำตัวเชื่องเหมือนห..ข้างถนน ยอมให้ไอ้สนธิ ลิ้มทองกุล บัญชาการเอาตามใจชอบ ซึ่งบางคนก็ว่า มันคือนายใหญ่ของสนธิ ลิ้มทองกุล ต่างหากล่ะ

ขอกราบท่านผู้อ่านอีกครั้ง..กราบขอโทษ ต้องหยาบต่อ

“พวกพันธมิตรมันทำกับประเทศไทยได้ลงคอ ไม่ว่าจะเป็นคนถ่อยโพธิรักษ์ หรือนายรัก รักพงษ์ มันพากันยึดเอาทำเนียบเป็นกองบัญชาการใหญ่ แถมยังมีคนถ่อยสารเลวอีกหลายคนที่บังอาจยึดทำเนียบ ตั้งแต่วันที่ ๒๖ สิงหาคม/๕๑ อยู่มาจนถึงวันนี้กี่วันแล้วครับ คนพวกนั้นคือไอ้เดนมนุษย์ สมศักดิ์ โกศัยสุข ที่อาศัยคราบผู้นำกรรมกร

ไอ้ผู้แทนบ้าบอ นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์ และอีกหลายคน เช่น ไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ สาวกคนที่สองของสันติอโศก ตามด้วย “สุริยะใส กตะศิลา” อมร อมรรัตนานนท์ และสหายเทิดภูมิ ใจดี .. คนพวกนี้ มันทำได้ลงคอ”.?!

ผมใช้ภาษาอันหยาบช้ากับคนพวกนี้เพื่อจะบอกให้พวกเขารู้ว่า สิ่งที่พวกเขาทำอยู่ในขณะนี้ มันเป็นการทำลายความศักดิ์สิทธิ์ของประเทศไทย

ขอกราบเรียนว่า นี้คือการทำลายประเทศไทยทั้งแผ่นดินและยังทำลาย “ระบอบการปกครอง” อีกด้วย...มันน่าจะรู้ตัวว่าพวกมันกำลังทำอะไร ?!!

จะขอพรรณนาความผิดที่เห็นตำตา ให้ไอ้พวกนี้ได้รับรู้ แล้วรีบเก็บเอาไปพิจารณาว่าสิ่งที่พวกมึงทำ มันมีความผิดจริงหรือไม่ ? ดังนี้
“ยึดสะพานมัฆวานรังสรรค์ ถนนราชดำเนินนอก...ทำผิดกฎหมายหรือไม่ เคยเกรงใจองค์การสหประชาชาติ ที่ทำงานอยู่ตรงนั้นหรือไม่ว่า เขาจะรู้สึกอย่างไร ..?!

และ โปรดรับทราบ...นี้คือเส้นทางเสด็จ

เคยถอยออกให้หรือไม่ ..ไหนว่ารักเจ้า ?

“รู้ไหม ลักษณะของคนที่เทิดทูล เขาพากันเฝ้ารับเสด็จ นั่งอยู่สองฝั่งทาง พากันถือธงชูขึ้นเหนือศีรษะ แล้วเปล่งวาจาว่า ทรงพระเจริญ...เมื่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จผ่าน”

เคยรู้กันดีมิใช่หรือ ?


ความผิดเรื่องต่อมา...จัดตั้งกองกำลังขึ้นมาเหมือนกับพวกกระบวนการก่อการร้าย มีการบุกขึ้นยึดสถานีโทรทัศน์ NBT ทำลายทรัพย์สินของชาติไม่แตกต่างจากพวกโจรก่อการร้าย
ความผิดต่อมา...ครอบครองทำเนียบ !!
“เห็นความผิดของตัวเองแล้วหรือยัง...ถ้ายังไม่เห็น จะขอนำเอาเรื่องเลวร้ายมาเล่าต่ออีกว่า เมื่อวันที่ ๗ ตุลาคม ๒๕๕๑ พวกท่านคิดชั่วจะยึดรัฐสภาอีกแห่ง ตำรวจเขายอมให้ทำไม่ได้ จึงใช้แก๊สน้ำตา ขัดขวางการกระทำ”
พรรคพวกของ “สนธิ ลิ้มทองกุล” แห่มาจากต่างจังหวัด ถูกหลอกให้เป็นกองกำลังรบ ถูกแก๊สน้ำตาถล่มใส่ บาดเจ็บไป ๔๐๐ กว่าคน
พรรคพวกของท่าน ยิง –แทง ตีตำรวจ เละ ?!
ตำรวจหลายคน เป็นตายเท่ากัน..กลับไม่ใส่ใจ.. ?!
เมื่อพ่ายแพ้ ยึดรัฐสภาไม่ได้ หัวใจหล่นตุ๊บ ไม่สมหวัง จึงโกรธแค้นมากที่ไม่อาจเอาชนะเหมือนตอนยึดทำเนียบ ..จึงทำหนังทำลายความศักดิ์สิทธิ์ของตำรวจ
กล่าวหาพวกรากหญ้าไม่มีความจงรักภักดี !!
เพียงแค่นี้ ก็มีความผิดมหันต์ เกินว่าจะบรรยาย ทำให้เห็นหัวใจของคนจัญไรของไอ้สนธิ ลิ้มทอง กุล ที่แท้ก็คือ “รัสปูติน” แห่งสยาม...ที่หยาบช้า
สนธิ ลิ้มทองกุล คนทำลายชาติ ?!!