WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 23, 2008

โฆษกรัฐบาลบอกยังไม่มีข้อสรุป พ.ต.ท.ทักษิณออกความจริงวันนี้


23 ต.ค. - นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เตรียมชี้แจงผ่านกิจกรรมของรายการ “ความจริงวันนี้” ที่ จะจัดขึ้นในวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน หลังศาลฎีกา แผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง พิพากษาจำคุก 2 ปี ในคดีทุจริตซื้อขายที่ดินย่านรัชดาภิเษก ว่าในเบื้องต้นทราบว่ายังไม่มีความชัดเจน หรือมีการหารือกับคณะผู้จัดรายการว่า จะมีการเปิดโอกาสให้ พ.ต.ท. ทักษิณ ชี้แจงผ่านทางรายการหรือไม่ แต่โดยหลักแล้ว พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นคนไทยคนหนึ่ง มีสิทธิขั้นพื้นฐานที่จะแสดงความคิดเห็นผ่านช่องทางต่างๆ ออกสู่สาธารณชนได้

“ผมได้ทราบจากคณะผู้จัดรายการความจริงวันนี้ว่า จะมีการชี้แจงเรื่องการจัดงานให้ประชาชนทราบในต้นสัปดาห์หน้า ว่าจะมีการโทรสายตรงจากลอนดอน ของ พ.ต.ท.ทักษิณ หรือไม่ เพราะตอนนี้ก็ยังไม่มีการทาบทามแต่อย่างใด” นายณัฐวุฒิ กล่าว

เมื่อถามว่า หาก พ.ต.ท.ทักษิณ ออกรายการ จะเป็นการเร่งให้สถานการณ์บ้านเมืองเกิดความวุ่นวายขึ้นหรือไม่ นายณัฐวุฒิ กล่าวว่าการ จัดรายการความจริงวันนี้ จัดอยู่ในสถานที่ที่มีรั้วรอบขอบชิด และกำหนดเวลาที่ชัดเจน ไม่มีการเคลื่อนขบวน ประชาชนที่ไปร่วมชุมนุมก็ไปด้วยความสงบ ปราศจากอาวุธ จึงไม่เชื่อว่าจะทำให้สถานการณ์เกิดความวุ่นวายขึ้นได้

นายณัฐวุฒิ กล่าวถึงการเคลื่อนไหวของ พล.ต.อ.สล้าง บุญนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ ว่าไม่เกี่ยวกับการจัดรายการความจริงวันนี้ แต่ทั้ง 2 กลุ่มมีเป้าหมายเดียวกัน คือไม่เห็นด้วยกับการเคลื่อนไหวของพันธมิตรฯ และต่อต้านการรัฐประหารทุกรูปแบบ รวมถึงมีความต้องการเอาทำเนียบฯ กลับคืนมาเป็นของประชาชน นี่คือวัตถุประสงค์ร่วมกันเพียง แต่วิธีการอาจจะแตกต่างกันไปเท่านั้น .- สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2008-10-23 12:26:54