WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, October 25, 2008

‘จรัล’จวก‘จำลอง’ ตีสองหน้า อยากได้‘ช้าง’หนุนพันธมาร

แกนนำนปช.รู้ไต๋‘จำลอง’ เชื่อเสียงค้านบริษัทน้ำเมาเข้าจดทบ.ตลาดหลักทรัพย์อ่อนเพราะต้องการท่อน้ำเลี้ยงเข้า‘แก๊งมือตบ’

นายจรัล ดิษฐาพิชัย แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวถึงกรรณีที่ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง แกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยมีท่าทีเปลี่ยนไป กรณีการนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของ บริษัทไทยเบฟเวอเรจ ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายใต้เครื่องหมายช้าง ว่า ตนเห็นว่า ก่อนหน้านี้ในสมัยพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ยังดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรี พล.ต.จำลอง ได้ออกมาแสดงความคิดคัดค้านอย่างชัดเจนว่าไม่เห็นด้วย ซึ่งขณะนี้พล.ต.จำลองก็เป็นเหมือนพวก‘ตีสองหน้า’ซึ่งหน้าหนึ่งก็ทำเฉย แต่อีกหน้าหนึ่งก็อยากให้เบียร์ช้างมาสนับสนุนกลุ่มพันธมิตรฯที่ออกมาชุมนุมขับไล่รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนอยู่ในขณะนี้ วันนี้ พล.ต.จำลอง

“พล.ต.จำลองมีท่าทีเปลี่ยนไป เพราะต้องการช่วงชิงบริษัทเบียร์ช้างให้มาเป็นแนวร่วมและสนับสนุนการเคลื่อนไหวของพันธมิตรฯ ไม่เชื่อลองสังเกตดูว่าการเคลื่อไหวของเขาจะเอาเม็ดเงินมาจากไหนมากมาย เพราะชุมนุมมาตั้งหลายเดือนแล้ว”แกนนำนปช. กล่าว

นายจรัล กล่าวอีกว่า ในความเป็นจริงการนำหุ้นเข้าตลาดหลักทรัพย์เป็นเรื่องทางธุรกิจ หากจะมีการคัดค้านว่าเป็นอบายมุกก็ควรจะคัดค้านที่ต้นเหตุ ไม่ควรให้มีการผลิตทั้งเหล้าและบุหรี่ด้วย