WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, October 25, 2008

นปช.กร้าว!เตือนชุดพรางอย่าคิดยึดอำนาจเด็ดขาด

คนรักประชาธิปไตยเสื้อแดง แห่ชุมนุมแน่นสนามหลวง ด้านแกนนำลั่นทหารอย่าคิดยึดอำนาจช่วงนายกฯไม่อยู่ประเทศเพราะปชช.ไม่ยอมแน่

พลตำรวจโทสุชาติ เหมือนแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า เตรียมกำลังตำรวจไว้ 8 กองร้อย หรือ 1,200 นาย ในการดูแลความสงบเรียบร้อยการชุมนุมใหญ่ของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ที่บริเวณท้องสนามหลวง พร้อมเรียกกำลังได้ทันทีภายใน 30 นาทีถึง 1 ชั่วโมง หากมีเหตุรุนแรง

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า กลุ่ม นปช. อาจเคลื่อนขบวนไปยังวัดพระศรีรัตนศาสดาราม และกระทรวงกลาโหมในช่วงค่ำ แต่เชื่อมั่นว่าจะไม่มีเหตุรุนแรง โดยตำรวจจะป้องกันไม่ให้เกิดการเผชิญหน้า หรือการปะทะกับกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

ส่วนบรรยากาศที่บริเวณท้องสนามหลวง เริ่มมีกลุ่มผู้ชุมนุมสวมใส่เสื้อสีแดง ทยอยเดินทางมารวมตัวกันแล้ว โดยมีตำรวจดูแลรักษาความปลอดภัยโดยรอบ ขณะที่บริเวณทำเนียบรัฐบาล ยังคงมีการวางแนวรั้วลวดหนามยางรถยนต์เป็นแนวกั้น พร้อมตรวจตราสัมภาระผู้เข้าร่วมชุมนุมอย่างเข้มงวด ป้องกันกลุ่มมือที่ 3นปช.กร้าว!เตือนชุดพรางอย่าคิดยึดอำนาจ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการชุมนุมซักซ้อมความพร้อมในการต่อต้านปฏิวัติรัฐประหารของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) บริเวณท้องสนามหลวงในขณะนี้เหตุเกิดกลุ่มแนวร่วม นปช.ทยอยเดินทางเข้าร่วมชุมนุมประมาณ 5,000คน แล้ว ซึ่งมีแนวร่วมบางส่วนขึ้นรถปราศรัยกล่าวโจมตีกลุ่มบุคคลที่ต่อต้านรัฐบาลเพราะในส่วนของกลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตรฯตลอดจนกลุ่มทหาร

อย่างไรก็ตามในขณะนี้กลุ่มแนวร่วม นปช.บางส่วนได้เตรียมอุปกรณ์ในการต่อต้านรัฐประหารอย่างสันติวิธี เพื่อให้การต่อต้านของฝ่ายประชาชนในความสูญเสียน้อยที่สุด อีกทั้งยังเป็นการกดดันไม่ให้กองทัพใช้โอกาสที่นายกรัฐมนตรีจะปฏิบัติภารกิจที่ประเทศจีนทำการรัฐประหารขึ้น