WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, October 24, 2008

พันธมารขี้ขึ้นหัว!ร้องทหารช่วยหวั่นม็อบ'สล้าง'บุกทำเนียบฯ

แก๊งพันธมิตรฯผวา ดอดยื่นหนังสือมทภ.1 ขอทหารช่วยดูแล หวั่นโดนกองกำลังนักรบพระเจ้าตาก- ‘พลังกู้วิกฤตชาติ’ปิดล้อมทำเนียบฯตัดท่อน้ำเลี้ยง ด้าน‘สล้าง’ยกเลิกแผนปิดประตูตีแมว อ้างติดภารกิจ

นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ นายสมบูรณ์ ทองบุราณ พร้อมด้วย นายการุณ ใสงาม แนวร่วมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เดินทางไปที่กองทัพภาคที่ 1 เข้ายื่นหนังสือให้ พล.ท.คณิต สาพิทักษ์ แม่ทัพภาคที่ 1 เพื่อขอให้ตรวจสอบ และดำเนินการ กรณีที่ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค และ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล (เสธ.แดง) ข่มขู่ จะใช้กองกำลังติดอาวุธ มาล้อมทำเนียบรัฐบาล โดยมี พล.ต.สุรพันธ์ พวงเพชร ที่ปรึกษากองทัพภาคที่ 1 รับหนังสือแทน พร้อมกันนี้ นายไชยวัฒน์ กล่าวว่า กรณีที่ พล.ต.อ.สล้าง ประกาศว่าจะใช้กองกำลังติดอาวุธ เข้ามาล้อมทำเนียบรัฐบาล และ พล.ต.ขัตติยะ ได้มีการเตรียมกองกำลังในนาม นักรบพระเจ้าตาก ให้กับกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จะเห็นได้วว่า การกระทำดังกล่าว มีความต้องการที่จะทำให้เกิดความรุนแรงจึงอยากเรียกร้องให้แม่ทัพภาคที่ 1 ในฐานะเจ้าของพื้นที่ได้ตรวจสอบและดำเนินการ เพื่อป้องกันการปะทะด้วยความรุนแรง เหมือนที่เคยเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 7 ต.ค.2551 ที่ผ่านมา

ขณะที่นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ว่า การทำงานบริหารประเทศไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะตั้งแต่ตนเข้ามาก็มีอุปสรรคมาโดยตลอด แต่ก็จะไม่ถอดใจแน่นอนและจะสู้ต่อไปเพื่อความถูกต้อง ทั้งนี้ ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน หรือ อาเซียนซัมมิท ในเดือนธันวาคมนี้ หากจะมีการเคลื่อนไหวของกลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตนั้นตนไม่เห็นด้วย เพราะจะทำให้มีผลลบต่อประเทศ และไม่ว่าจะเป็นรัฐบาลใด หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ก็จะไม่เป็นที่ยอมรับจากชาวโลกเช่นกัน อย่างไรก็ตามจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนปัญหาความขัดแย้งขณะนี้ ต้องแก้ไขแม้จะเป็นเรื่องยากก็ตาม

ล่าสุดพล.ต.อ.สล้าง บุญนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจเปิดเผยว่า วันพรุ่งนี้(25พ.ย.) ภารกิจการยึดทำเนียบรัฐบาล โดยกองกำลังที่ใช้ชื่อว่า‘พลังกู้วิกฤตชาติ’ต้องยกเลิก เพราะติดภารกิจที่จังหวัดเชียงใหม่