WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, February 5, 2009

เพราะมันคือสันดานแมลงสาบ

ที่มา thaifreenews

เพราะมันคือสันดานแมลงสาบ

ทักษิณ จะกลับมาเป็นประธานาธิบดี คำพูดที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ออกมาตั้งใจให้ข่าวทำลายล้างอดีตนายก มหาชนขวัญใจคนรากหญ้าทักษิณ ชินวัตรนี้ มันไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายของประชาชนคนไทยส่วนใหญ่ของประเทศ ที่เฝ้าดูพฤติกรรมถาวร ของพรรคการเมืองนี้มาโดยตลอด การที่นายสุเทพ นายกฯ ตัวจริงเสียงจริงของประเทศสารขันธ์ ตั้งใจปล่อยข่าวดิสเครดิตครั้งนี้ มันเป็นพฤติกรรมถาวร พฤติกรรมที่ไม่สามารถแก้ หรือขัดเกลาจิตใจได้ เนื่องจากมันได้ฝังรากลึกลงไปใน DNA ของคนพรรคนี้ตั้งแต่เมื่อก่อตั้งพรรคใหม่ ๆ มานานกว่า 60 ปีแล้ว

การส่งคนไปตะโกนในโรงหนังว่า ปรีดีฆ่านายหลวง ก็ดี

จำลองพาคนไปตาย ก็ดี

มาจนถึงประชาธิปัตย์ผลัดใบ นายอภิสิทธิ เวชชาชีวะ ชูกระดาษแผ่นเดียว ป้ายสีสัญชาติบิดานายบรรหาร (ซึ่งเป็นเอกสารเท็จ) ก็ดี

มันไม่ได้มาด้วยโชคช่วย มันมาด้วยฝีมือ มันได้มาจากการฝึกฝนที่ต้องทุ่มเทอย่างหนักจริง ๆ

ผมว่าถ้าโลกนี้มีสถาบันตอแหลแห่งโลก พรรคการเมืองนี้คงได้รับเชิญไปมอบปริญญาเอกกิตติมศักดิ์ สาขาตอแหลศาสตร์นี้ทุกปีแน่ ๆ

ถามว่าคนไทยทั้งประเทศแปลกใจหรือไม่ กับพฤติกรรมซ้ำซากแบบนี้ของพรรคประชาธิปัตย์ตอบได้เลยว่าไม่ เพราะมันชาชินแล้ว แต่ค่อนข้างจะแปลกใจอยู่นิดนึงว่า ทำไมพ่อยก แม่ยก ที่ถือหางพรรคการเมืองนี้จึงไม่รู้สึกรู้สากับพฤติกรรมเยี่ยงนี้ หรือพวกเขาหรือเธอเหล่านั้น รับประทาน ผัดเผ็ดลากับต้มยำควาย เป็นภักษาหารทุกวัน ถึงไม่มีไอโอดีน เข้าไปบำรุง ซ่อมแซม สมองให้มีรอยหยักในการวิเคราะห์พฤติกรรม ของพรรคการเมืองเหล่านี้ได้

หรือว่าระบบการปกครองไทยมันเหมาะสมกับระบอบนี้ พูดดีเข้าตัวเอาชั่วให้คนอื่น พรรคนั้นจะได้รับความนิยม งานการไม่ต้องทำก็ได้ เพราะที่เห็นเป็นรัฐบาลมากว่าเดือนก็ไม่เห็นจะทำอะไร นอกจาก กู้เงิน ด่าทักษิณ กู้เงิน ด่าทักษิณ กู้เงิน ด่าทักษิณ กู้เงิน ด่าทักษิณ

ก็ไหนว่าพร้อมจะนำพาประเทศไทยฝ่าวิกฤติงัย แล้วทำอะไรบ้างหรือยังนอกจากกู้เงิน แล้วก็ด่าทักษิณ เวรกรรมของประเทศไทยจริง ๆ ครับที่เราได้รัฐบาล และผู้นำมือใหม่หัดขับในการทำงาน แต่เรื่องสร้างภาพ กับกล่าวหาคนอื่นเขาไม่เป็นรองใคร วันนี้ทักษิณ ชินวัตร นอกจากจะอยู่ในเมืองไทยไม่ได้แล้ว ก็ยังเป็นสิ่งที่รัฐบาลได้แต่งตั้งไว้ในตำแหน่งพิเศษเรียบร้อยแล้ว ตำแหน่งนั้นก็คือ แพะ ครับ แพะที่ต้องรับไปทุกเรื่องหากรัฐบาลเทพประทาน

สื่อมวลชนต่างประเทศระดับ CNN บอก นายกฯ มาร์ค ติดบุญคุณกองทัพ ทักษิณผิด

UNHCR กล่าวหาว่าไทยทรมาน ชาวโรฮิงยา ทักษิณผิดอีก

ประชาชนคนเสื้อแดงเรียกร้องประชาธิปไตยอย่างแท้จริง และให้ลงโทษโจรปล้นแผ่นดิน ทักษิณก็ผิดอีกแหละเว้ยยยยยยยยยยย ทั้งๆ ที่พวกเมิงตั้ง โจรปล้นแผ่นดินเสวยสุข ในตำแหน่งทางการเมือง ทั้ง ๆที่คนเสื้อแดงทั้งประเทศรอเช๊คบิลพวกมันอยู่ เมิงทำเป็นไม่ได้ยิน

ทำไมปลากระป๋องเน่าในถุงปลิดชีพ ไม่โทษทักษิณซะเลยหละ ไอ้เวรรรรรรรรรรรรรรรรรร

หรือว่ามันโทษแล้ว แต่ผมยังไม่รู้ (ฮา) แถมงานนี้ มาร์คหน้ามนตร์ โดยคำสั่งของนายสุเทพ เทอกสุบรรณตั้งโฆษกประจำตัวนายกฯ คนใหม่คือ เทพไท เสนพงษ์ หรือไอ้สะม้อ ณ ขนเพชร ออกมาให้ข่าวทางการเมือง น่าจะเป็นการโชวดาวรุ่งของพรรค ประชาธิปัตย์ คนใหม่ แบบภาษาอังกฤษที่เรียกว่า Put the right man on the right jobเด็กใหม่ดาวรุ่งพุ่งแรง ทีน่าจะเป็นประชาธิปัตย์ผลัดใบแทนมาร์ค ในเร็ว ๆ นี้ ผมขอทำนายเลยว่าด้วย DNA อันแรงกล้าของพรรคขนาดนี้ สะม้อ ตัวนี้ ต้องขึ้นหิ้งเป็นหัวหน้าพรรค ในเร็ว ๆ นี้ ผมขอถือโอกาส อวยพรให้เลยก็แล้วกัน ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า

นี่แค่พฤติกรรมพรรคการเมืองแมลงสาบ ที่ประพฤติซ้ำ ๆ ซาก ๆ มาตลอดเวลากว่า 60 ปี เอามาเรียบเรียงให้ฟังว่าอะไรมันคืออะไร ถ้าจะเขียนมหากาพย์ ใต้สะดือ ของคนในพรรคนี้ด้วยหละก็ รับรอง 4 หน้ากระดาษ A4 ก็สาธยายไม่หมด

หรือว่าประเทศนี้เขาสาปส่ง ว่าอย่าได้เจริญก้าวหน้า ประชาชนที่ยากจนต้องอยู่กันแบบนี้ไปตลอด ต้องเป็นทาส ห้ามมีปากมีเสียง ต้องหมอบกราบคอยรับของช่วยเหลือจากเหล่าอำมาตย์แต่เพียงอย่างเดียว

เฮ้อออออ......เวรกรรมของประเทศไทย

เขียนโดย สายลมรัก