WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, February 7, 2009

พล.อ.ชัยสิทธิ์ อัด สุเทพ กล่าวหา พ.ต.ท.ทักษิณ

ที่มา MCOT News

กรุงเทพฯ 7 ก.พ.- พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด และญาติผู้พี่ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการสถานีวิทยุ ถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ จะใช้คนตระกูลชินวัตร ต่อสู้เกมทางการเมืองว่า ยังไม่ได้มีการพูดอะไรกับคนตระกูลชินวัตร ที่ผ่านมาตนเปิดตัวไปแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณอะไรส่งกลับมา จึงได้แต่อยู่เฉย ๆ

“เชื่อว่าเขาคงจะเอาญาติพี่น้องที่ใกล้ชิดเขา เพราะผมไม่ใช่ครอบครัวเดียวกับเขา ซึ่งผมมองว่า หาก พ.ต.ท.ทักษิณ จะต่อสู้ทางการเมืองนั้น จะต้องมีหัวและต้องผู้ที่มีบารมีพอสมควรมาช่วย เพราะคนดี ๆ ถูกเก็บไว้ที่บ้านเลขที่ 111 หมดแล้ว ทำให้ขณะนี้ไม่มีใครแล้ว ดังนั้น จึงเป็นเรื่องที่เหนื่อย เพราะไม่มีหัว และผู้ที่มีบารมีพอประคองได้” พล.อ.ชัยสิทธิ์ กล่าว

เมื่อถามว่า ได้คุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ อย่างไรบ้าง อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด กล่าวว่า ได้โทรศัพท์พูดคุยกัน และบอกกับ พ.ต.ท.ทักษิณว่า ถ้าปล่อยไว้อย่างนี้ก็พัง ตอนนั้นโดนหนัก จนไม่มีความคิดอะไร แต่ตอนนี้กำลังใจคงดีขึ้น เพราะมีคนเสื้อแดงให้กำลังใจค่อนข้างมาก ส่วนกรณีที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ต้องการกลับมาเป็นประธานาธิบดีนั้น พล.อ.ชัยสิทธิ์ กล่าวว่า ไม่มีใครเขาทำ

ส่วน พ.ต.ท.ทักษิณ ควรจะกลับมาต่อสู้คดีหรือไม่นั้น พล.อ.ชัยสิทธิ์ กล่าวว่า ถ้ายอมคงจะกลับมาแล้ว แต่หากกลับเข้ามาจะให้ความยุติธรรมกับ พ.ต.ท.ทักษิณ หรือไม่ เพราะในคุกจะทำอะไรก็ได้ และทำได้ง่าย เพราะต้องการทำลายอย่างเดียว.-สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2009-02-07 16:56:32