WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, February 1, 2009

เสื้อแดงเคลื่อนพลถึงทำเนียบฯ เจรจาขอติดประกาศเรียกร้องรัฐบาล

ที่มา MCOT News คลิ้กชมรายละเอียด
ทำเนียบฯ 1 ก.พ. - ขณะนี้กลุ่มเสื้อแดงและกลุ่ม นปช.ได้เคลื่อนขบวนมาถึงบริเวณทำเนียบรัฐบาลแล้ว เบื้องต้นอยู่ระหว่างการเจรจากับเจ้าหน้าที่เพื่อขอติดประกาศมาตรการในการเรียกร้องต่อรัฐบาล

กลุ่มผู้ชุมนุม นปช. เคลื่อนขบวนผ่านสะพานมัฆวานรังสรรค์มาถึงหน้าทำเนียบรัฐบาลแล้ว หลังเผชิญหน้ากับตำรวจที่บริเวณดังกล่าว หลังจากการเจรจาเปิดทางไม่เป็นผล ทำให้ผู้ชุมนุมใช้กำลังฝ่าแนวกั้นของเจ้าหน้าที่ โดยเจ้าหน้าที่ได้ถอยร่น ส่วนผู้ชุมนุมผลักแผงเหล็กโยนลงคลอง และใช้เวลาต่อรองกับเจ้าหน้าที่ เพื่อเคลื่อนรถผู้ต้องขังที่จอดขวางถนนออกโดยใช้เวลาไม่นาน เจ้าหน้าที่ก็ยอมให้รถของผู้ชุมนุมผ่านไปได้

ขณะที่ขบวนรถของนายวีระ มุสิกพงศ์ และ นพ.เหวง โตจิราการ ซึ่งแยกออกมาจากสะพานมัฆวานรังสรรค์ โดยใช้เส้นทางเลียบคลองผดุงกรุงเกษม ผ่านแยกนางเลิ้ง เลี้ยงเข้าถนนพิษณุโลก บริเวณด้านหน้าโรงเรียนราชวินิต เข้าสู่สะพานชมัยมรุเชฐ โดยจอดรอกำลังเสริมจากกลุ่มเสื้อแดงที่จะเดินทางมาสมทบ ประกอบกับรอให้ขบวนรถของนายจตุพร พรหมพันธุ์ ซึ่งมาจากอีกฝั่งหนึ่งมาสมทบกัน ทั้งนี้ ตำรวจได้นำรถผู้ต้องขังมาจอดขวางบนถนนสะพานชมัยมรุเชฐ

ส่วนที่ถนนพิษณุโลก ด้านหน้าทำเนียบรัฐบาล มีการวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บริเวณแยกมิสกวันและสะพานชมัยมรุเชฐ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ผู้ใดเข้า-ออก เนื่องจากพบว่ามีแนวร่วมบางส่วนใช้รถส่วนตัวเดินทางมาล่วงหน้า. -สำนักข่าวไทย


อัพเดตเมื่อ 2009-02-01 00:24:41