WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, April 16, 2010

6แกนนำแดงถึงราชประสงค์ โชว์อาวุธที่ยึดมา

ที่มา ไทยรัฐ

Pic_77132
แกนนำแดงที่หลบหนีจาก รร.เอสซี ปาร์ค กลับถึงเวทีราชประสงค์แล้ว ขึ้นโชว์ตัวบนเวที ก่อนจะนั่งแถลงข่าว โช์ว์อาวุธที่อ้างว่ายึดมาจากเจ้าหน้าที่ ขณะเข้าจับกุม..

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 16 เม.ย. 6 แกนนำคนเสื้อแดงที่หลบหนีการจับกุมจากโรงแรมเอสซี ปาร์ค อาทิ นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ นายพายัพ ปั้นเกตุ และนายวันชนะ เกิดดี ได้เดินทางถึงเวทีราชประสงค์ แล้ว โดยได้ขึ้นโชว์ตัวบนเวที เล่าถึงเหตุการณ์ให้กลุ่มผู้ชุมนุมได้รับทราบ

จากนั้น แกนนำเสื้อแดง นำโดย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายจุตพร พรหมพันธุ์ นายอริสมันต์ และนายสุภรณ์ ร่วมกันแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่ถูกเจ้าหน้าที่ล้อมจับกุมที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค พร้อมกับนำอาวุธที่อ้างว่ายึดมาจากเจ้าหน้าที่ ประกอบด้วย ปืน ปลอกกระสุน หัวกระสุน และระเบิด ที่ระบุว่าถูกขว้างเข้าไปภายในห้องพักของนายอริสมันต์

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า การที่เจ้าหน้าที่ล้อมจับกุมนั้นถููกต้องหรือไม่ เนื่องจากไม่มีหมายจับ และการใช้อาวุธนั้น ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ใช้่ปืนบรรจุกระสุนจริงไปล้อมจับประชาชน ลั่นกระสุนใส่ประชาชน ได้หรือไม่ และการตรวจค้นพบวัตถุระเบิด เป็นวิธีการยัดของกลางที่ยังไม่หมดจากวงการตำรวจไทยอีกหรือ ยัดของกลางคดีการเมืองอีกหรือ ต้องต่อสู้กันในคดี

"เป้าหมายที่โยนระเบิดไปเพื่ออะไร กระบวนการต่างๆ ยังไม่ออกจาก 6 ตุลา โมเดล หลังจากนี้รัฐบาลจะออกแถลง และมาล้อมปราบผู้ชุมนุมอีกทีหนึ่ง" นายณัฐวุฒิ กล่าว และยืนยันข้อเรียกร้องอย่างดียวคือการยุบสภา