WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, May 27, 2011

พระครูดังลพบุรี ฟันธง "ยิ่งลักษณ์" ได้เป็นนายกฯ 100% เป็นได้ยาว 2 สมัย "อภิสิทธิ์" ดวงอ่อนแรง !

ที่มา มติชน





ท่าม กลางกระแสการหาเสียงเลือกตั้งที่ดุเดือดร้อนแรง นอกจากโพลหลายสำนักที่เผยผลสำรวจคะแนนนิยมของว่าที่นายกฯคนใหม่ แล้วยังมี หมอดูและหมอเดาออกมาทำนายทายทักดวงชะตาของบ้านเมือง พรรคการเมือง และผู้นำกันอย่างคึกคัก

ล่า สุด นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ได้ใช้เวลาว่างจากการคุมทีมฟุตบอล "บุรีรัมย์ พีอีเอ" จนรั้งตำแหน่งจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ ลีก หันมาเอาดีด้านโหราศาสตร์ ฟันธงว่าพรรคเพื่อไทย จะได้ ส.ส. 210 เสียง แต่ น.ส. ยิ่งลักษณ์ จะไม่ได้เป็นนายกฯ เพราะต้านกระแสสังคมไม่ไหว เหมือนเช่นครั้งที่ พ.ต.ท. ทักษิณ พยายามดันให้นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ เป็นนายกรัฐมนตรี

สำหรับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี คนที่ 28 ของประเทศ "โหรเนวิน" บอกว่า ให้ไปถาม พ.ต.ท. ทักษิณ พร้อมทั้งมั่นใจว่า พรรคภูมิใจไทยของตนจะได้คะแนนเสียงจากการเลือกตั้งมากถึง 111 ที่นั่ง

ใน ขณะที่พรรคประชาธิปัตย์จะแพ้การเลือกตั้ง ได้ ส.ส. เพียง 160 เสียง และนายอภิสิทธิ์จะต้องลาออกจากหัวหน้าพรรคเพื่อแสดงความรับผิดชอบ

อย่าง ไรก็ตาม ภายหลังคำอวยพรดังกล่าวของอดีต "พ่อมดเขมร" ที่ส่งไปถึงรักษาการนายกฯ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กลับถูกฝ่ายหลังออกมาตอกกลับอย่างทันควันว่า

"สาเหตุที่ คุณเนวินวิเคราะห์ออกมาอย่างนี้ คงเป็นเพราะพรรคขนาดเล็กไม่มีพื้นที่ข่าว จึงพยายามเพิ่มความสำคัญขึ้นมา ผมว่าคุณเนวินฟันธงผิด...กลับไปทำทีมฟุตบอลดีกว่า!"

จากกระแสของหมอดูหมอเดา ที่ความน่าเชื่อถืออาจจะอยู่ในระดับ จริงบ้าง มั่วบ้าง

"มติ ชนออนไลน์" จึงขอพาผู้อ่านไปรู้จักกับพระเกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองลพบุรี ซึ่งใครต่อใครต่างเลื่อมใสศรัทธาใน "ตาวิเศษ" ของท่าน ที่สามารถทำนายทายทักเหตุการณ์ต่างๆ จนกลายเป็น "พระหมอดู" ที่คนใหญ่คนโตในสังคม ต่างไปกราบไหว้ขอเป็นลูกศิษย์ลูกหาอยู่ไม่ขาดสาย

พระ อาจารย์ที่กำลังกล่าวถึง คือ พระครูวิจิตรสุธาการ หรือพระอาจารย์นวย เจ้าอาวาสวัดธรรมิการาม (วัดค้างคาว) ต.บางขาม อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นพระอาจารย์ที่เคยทำนายตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยถูกต้องมา แล้วหลายต่อหลายคน ทั้งในสมัยของ นายบรรหาร ศิลปอาชา, พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ, นายชวน หลีกภัย, พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และ นายสมัคร สุนทรเวช

หลาย ปีก่อน พระครูวิจิตรสุธาการ เคยทำนายไว้ว่า ชะตาเกิดของคนเหนือที่ชื่อใต้ (ทักษิณ) มีพลังแรงถึงระดับ 19 มากกว่านักการเมืองคนใดในแผ่นดิน และจะได้ขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 23 ของประเทศไทย ซึ่งภายหลังคำทำนายเป็นจริง แม่ยายของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร คือ คุณพจนีย์ ณ ป้อมเพชร ก็ผันตัวกลายเป็นศิษย์วัดค้างคาวตั้งแต่นั้นมา รวมทั้งคอยมาสะเดาะเคราะห์ให้ลูกเขยที่วัดอยู่เป็นประจำ

อย่าง ไรก็ตาม ช่วงก่อนการรัฐประหาร ปี 2549 พระอาจารย์เคยแนะนำให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เปลี่ยนนามสกุลใหม่ โดยเติมคำว่า "ดำรง" ต่อท้ายเป็น "ชินวัตรดำรง" และให้นำตาลปัตร 19 อันมาถวาย เพื่อแก้ไขดวงชะตาชีวิตให้ดีขึ้น แต่ขณะดำรงตำแหน่งนายกฯ พ.ต.ท.ทักษิณไม่ยอมทำตามที่บอก โดยให้เหตุผลว่ากลัวผู้สื่อข่าวโจมตีหาว่านายกฯ งมงายเชื่อไสยศาสตร์มากเกินไป จึงไม่ยอมเปลี่ยน กระทั่งถูกปฏิวัติยึดอำนาจในที่สุด

ต่อมา ภายหลัง พ.ต.ท.ทักษิณ ลี้ภัยไปต่างประเทศ ตนจึงได้ส่ง พล.ต.อ.จำลอง เอี่ยมแจ้งพันธุ์ แกนนำพรรคไทยรักไทย นำตาลปัตรปักชื่อ "พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตรดำรง" จำนวน 19 เล่มมาถวาย จึงทำพิธีสวดญัตติแก้ดวงชะตาให้ พ.ต.ท.ทักษิณ แล้วทุกอย่างก็ค่อยๆ ดีขึ้น

ทุกวันนี้ พระครูวิจิตรสุธาการ หรือพระอาจารย์นวย มีลูกศิษย์ลูกหาที่เป็นคนมีชื่อเสียงมากมาย ทั้งนักการเมืองระดับชาติ นายทหารชั้นผู้ใหญ่ ข้าราชการ และไฮโซ ซึ่งส่วนใหญ่ จะมาให้พระอาจารย์ดูดวงชะตา รวมถึงเปลี่ยนชื่่อ-นามสกุล เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

"ส่วนใหญ่เปลี่ยน แล้วก็ได้ดีแทบทุกคน เท่าที่จำได้ก็มีจะเป็น พลเอกสมทัต อัตตะนันทน์ อดีต ผบ.ทบ. จากเดิมชื่อ "สมภพ" เปลี่ยนมาเป็น "สมทัต" หลังจากเปลี่ยนก็ได้เป็น ผบ.ทบ. ทันทีเลย หรืออย่าง พลเอกเรวัต บุญทับ ก็มาเปลี่ยนเป็น "ณพล" หรือ พลเอกจิรเดช คชรัตน์ ผู้ช่วยผบ.ทบ. จากชื่อเดิมอนุสรณ์ ก็เปลี่ยนให้เช่นเดียวกัน ที่จริง ยังมีนายตำรวจใหญ่ระดับชาติอีกหลายคน แต่อาตมาจำไม่ได้แล้ว อย่าไปรู้เลยว่าเขาเป็นใคร "


ล่าสุด "มติชนออนไลน์" สัมภาษณ์พิเศษพระครูวิจิตรสุธาการ หรือพระอาจารย์นวย ในหลายประเด็นที่คนอยากรู้


เมื่อถามถึงสิ่งที่ทุกคนอยากทราบมากที่สุด คือใครจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป

"พระ ครูวิจิตรสุธาราม" ตอบแบบฟันธงในทันทีว่า "คุณยิ่งลักษณ์จะได้เป็นนายกฯคนต่อไปร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม" คนไทยจะมีนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศ และจะได้นั่งอยู่บนตำแหน่งผู้นำประเทศถึง 2 สมัย

"เพื่อ ไทยจะได้เสียงเกินครึ่ง คือ 250 เสียง ส่วนประชาธิปัตย์จะได้ไม่ถึง 200 เสียง เพราะคุณยิ่งลักษณ์มีพลังในตัวสูงถึงระดับ 19 เทียบเท่ากับ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งเลข 19 ในทางโหราศาสตร์ถือเป็นเลขดี เลขจักรพรรดิ์ ขณะที่ดวงชะตาของคุณอภิสิทธิ์ในช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก จะสู้กับใคร ก็แพ้เขาหมด เพราะฉะน้ัน หลังจากแพ้การเลือกตั้ง คุณอภิสิทธิ์ต้องลาออกจากหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แล้วเปลี่ยนหัวหน้าพรรคใหม่ เพื่อให้สู้กับคุณยิ่งลักษณ์ได้ในสมัยหน้า "

พร้อม กันนี้ พระเกจิอาจารย์วัดค้างคาว ยังได้แนะให้คุณอภิสิทธิ์เปลี่ยนชื่อหรือเพิ่มชื่อ เพื่อแก้เคล็ด เพราะชื่อ "อภิสิทธิ์" เมื่อคำนวณออกมาจะได้เลข 5 ซึ่งเป็นเลขอับ เพราะเป็นเลขของพระ หมายถึงดวงเสมอตัวพระ ส่วนคุณยิ่งลักษณ์ได้เลข 44 ซึ่งถือเป็นเลขมงคล และเมื่อนำมารวมกัน ก็เท่ากับเลข 8 ซึ่งหมายถึงดาวอังคาร ดาวนักรบ ถือเป็นเลขที่ยิ่งใหญ่

"คุณ อภิสิทธิ์ต้องไปเพิ่มชื่อหรือเปลี่ยนชื่อ ต้องเอาอักษรผู้ชนะเข้าไป แต่ถึงบอกไป เขาก็ไม่เชื่อหรอก เพราะพรรคประชาธิปัตย์ เขาไม่เชื่อมาตั้งแต่สมัยคุณชวนแล้ว"

พระอาจารย์ยังได้ ทำนายว่า สถานการณ์บ้านเมืองหลังการเลือกตั้ง ปัญหาความวุ่นวายต่างๆจะหมดไปเลย ทุกอย่างจะราบรื่น จะไม่มีการชุมนุมกันอีก เพราะเกรงใจนายกฯ ผู้หญิง และ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร จะได้นิรโทษกรรมกลับมา ตั้งแต่สมัยแรกที่คุณยิ่งลักษณ์ได้เป็นนายกรัฐมนตรี

"อีกไม่นานท่านจะได้กลับมา เพราะอย่างน้อย ท่านก็ทำความดีความชอบไว้กับบ้านเมืองเยอะ"

คำ ทำนายของพระอาจารย์ในวันนี้ ทำให้นึกย้อนไปถึงคำพูดที่ท่านเคยบอกไว้กับ คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร เมื่อครั้งหนึ่งว่า "เราต้องอยู่เฉยๆ ทำแต่ในสิ่งที่ดีๆ คิดดี ทำดี ไม่ต้องไปคิดแค้น ไม่ต้องไปอาฆาตพยายาทใคร แล้วเราก็จะชนะเอง เฉยเสียดีที่สุด ความอดทนยิ่งมีเท่าไหร่ ยิ่งให้ความสุขเรามากเพียงนั้น"

คำทำนายของ เจ้าอาวาสวัดค้างคาว ยังต้องรอการพิสูจน์ หลัง 3 กรกฎาคม ว่าจะแม่นยำเพียงใด?

( เรื่อง ชชานันท์ ลิ่มทอง )