WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, May 26, 2011

"แม้ว"วางแผนบันได 3 ขั้้นหาเสียงเลือกตั้ง เตรียมให้"ยิ่งลักษณ์"โชว์วิสัยทัศน์ ไม่เอาดีเบต

ที่มา มติชน

นาย ต่อพงษ์ ไชยสาส์น ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย เปิดเผยเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ภายหลังเดินทางกลับจากการเยี่ยมเยียน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ว่า ได้หารือกับพ.ต.ท.ทักษิณ ถึงแนวทางการหาเสียงเลือกตั้ง โดยพ.ต.ท.ทักษิณแนะนำว่า ขอให้ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทุกคนลงพื้นที่พบประชาชนให้มากที่สุด เพราะตอนนี้กระแสความนิยมของน.ส.ยิ่งลักษณ์กำลังดีขึ้นมาก ดูได้จากผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนจากสำนักต่างๆ แต่ถ้าผู้สมัคร ส.ส.ไม่รีบลงพื้นที่ก็อาจจะไม่ชนะได้

นอก จากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณยังระบุว่า พรรคเพื่อไทยมีแผนหาเสียงเป็นระบบบันได 3 ขั้น ตอนนี้เป็นเพียงบันไดขั้นที่ 1 คือการเปิดตัวแคนดิเดตนายกฯ จากนั้นในช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อนถึงวันเลือกตั้งจะมีการเปิดตัวแผนบันไดขั้นที่ 2 ให้ผู้นำของพรรคแสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับการสร้างรายได้ในระดับประชาชาติ รวมถึงจะชี้แจงถึงกระบวนการทำให้ประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง ส่วนบันไดขั้นที่ 3 ไม่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

"ถึงวันนี้ พ.ต.ท.ทักษิณยังระบุว่า เราต้องทำให้ผู้นำของพรรคมีความโดดเด่นในระดับนานาชาติ ไม่ใช่มาคิดแต่เรื่องการดีเบตและไม่ต้องลงไปเล่นเกมนี้ รวมทั้งยังย้ำว่าไม่ต้องห่วงน.ส.ยิ่งลักษณ์ เพราะเป็นคนเก่ง ผ่านงานด้านธุรกิจขนาดใหญ่มาแล้ว ถึงจะไม่มีประสบการณ์การเมือง แต่ก็ไม่มีปัญหา" นายต่อพงษ์กล่าว