WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, May 27, 2011

"ยิ่งลักษณ์" หาเสียงตลาดสดที่ขอนแก่นเช้านี้ กองเชียร์ล้นหลาม เมิน "เนวิน" ทำนายชวดเก้าอี้นายกฯ

ที่มา มติชน



เมื่อ วันที่26พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 06.30น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่ออันดับ 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมกับผู้สมัครส.ส.แบบแบ่งเขต ทั้ง 10 เขต ในพื้นที่จ.ขอนแก่น เดินทางออกจากที่พัก เพื่อไปหาเสียงในตลาดบางลำภู ตลาดโบ้เบ้ และตลาดสดเทศบาล 1 ขณะที่กลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนมาก นำดอกกุหลาบและพวงมาลัยมาต้อนรับอย่างอบอุ่น


น.ส.ยิ่ง ลักษณ์ ชินวัตร กล่าวว่า ขอให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจในวันที่3ก.ค.นี้ ไม่ว่าจะเป็นส.ส.แบบไหน และขอให้พี่น้องประชาชนเก็บพรรคเพื่อไทยไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วย ทั้งนี้ก็อยากเห็นการเลือกตั้งเป็นไปอย่างสร้างสรรค์ พร้อมกันนั้นก็อยากให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์ด้วย เพราะประชาชนเท่านั้นที่จะเป็นผู้ตัดสิน พร้อมทั้งบอกว่าไม่กังวลที่นายเนิวิน ชิดชอบออกมาบอกว่าไม่มีโอกาสนั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี และเป็นตัวชูของพี่ชายในการสร้างกระแส


ทั้งนี้ บรรยากาศการหาเสียงของพรรคเพื่อไทยเช้านี้ ได้รับความสนใจจากพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่มาซื้อของอย่างล้นหลาม พร้อมกันนั้นได้มีเสียงเชียร์ตะโกนตลอดเส้นทางที่ทีมผู้สมัครส.ส.เดินผ่าน และมีนายดนุพร ปุณณกันต์ ที่เดินทางมาพร้อมกับคณะได้แจกโบชัวร์หาเสียงในครั้งนี้อีกด้วย ก่อนที่ผู้สมัครส.ส.พรรคเพื่อไทยจะเดินทางต่อไปยังจ.ร้อยเอ็ด