WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, May 28, 2011

หนุนนายกฯหญิง เติ้งส่งซิก เสียบแจกัน"แม้ว"

ที่มา ข่าวสด

เป็นใบเฟิร์นแซมกุหลาบ สูตรพท.-บรรหาร-สุวัจน์ มาร์คลงใต้-ปูยังอยู่อีสาน ปธ.กกต.ฉุน-โต้เข้าบ้านป๋า ผบ.ทบ.ยันไม่ตั้งรบ.ในค่าย



เอาฤกษ์ - น.ส.ยิ่ง ลักษณ์ ชินวัตร ปาร์ตี้ลิสต์อันดับ 1 พรรคเพื่อไทย ตีฆ้องเอาฤกษ์เอาชัยขณะลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครของพรรคหาเสียงที่ จ.มหาสารคาม มีประชาชนและคนเสื้อแดงมารอรับเนืองแน่น เมื่อวันที่ 27 พ.ค.

"เติ้ง" เบรก "เนวิน" หัวทิ่ม หนุน "ยิ่งลักษณ์" นายกฯ หญิง แบะท่าถ้าเพื่อไทยชนะพร้อมเป็นใบเฟิร์นประดับแจกันกุหลาบ ตามที่ "ทักษิณ"เปรียบเปรยเป็นอุทาหรณ์เตือนตัวเอง "ชุมพล" รับลูกสูตรเพื่อไทย-ชาติไทยพัฒนา-ชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน "หมอวรรณรัตน์" เขิน-ขอบคุณที่ทักษิณยังไม่ลืม "มาร์ค" เดินหาเสียงที่หลักสี่ เจอชาวบ้านชูนิ้วเบอร์ 1 และส่ายหน้าให้เห็นตลอดทาง ก่อนลงใต้หาเสียงที่ภูเก็ต "เทือก" ตอบโต้โพลรายวัน พร้อมกับไม่ลืมย้ำ "เผาบ้านเผาเมือง" ปู-ยิ่งลักษณ์ เดินสาย 4 จุดทั่วมหา สารคาม ระบุประชาชนต้องเป็นคนเลือกนายกฯ ถ้าประชาชนเลือกก็พร้อมเป็นนายกฯ "ประยุทธ์" การันตีไม่มีตั้งรัฐบาลในค่ายทหารอีกแน่นอน



"มาร์ค"หาเสียงหลักสี่เจอส่ายหน้า

เมื่อเวลา 07.15 น. วันที่ 27 พ.ค. ที่ข้างห้างบิ๊กซี ปากซอยแจ้งวัฒนะ 14 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มาหาเสียงช่วยนายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครส.ส.เขตหลักสี่ โดยนายอภิสิทธิ์ยืนคู่กับ ผู้สมัครและยกมือไหว้ขอคะแนนเสียงจากประชาชนและรถยนต์ที่ผ่านไปมา ซึ่งมีบางคนเข้าไปจับมือ มอบดอกไม้ ขอถ่ายรูป แต่ก็มีบางส่วนไม่ชื่นชอบนายอภิสิทธิ์ และพรรคประชาธิปัตย์ เดินผ่านแล้วพูดว่าไม่เลือกพรรคนี้ บางคนส่ายหน้าให้นายอภิสิทธิ์เห็นอย่างชัดเจน ขณะที่กลุ่มมอเตอร์ไซค์รับจ้างหน้าปากซอยพูดคุยกันเสียงดังว่า "มาทำไม เขตนี้ไม่มีใครเลือกหรอก"

ระหว่างนั้นมีหญิงวัยกลางคนเข้าร้องเรียนนายอภิสิทธิ์ให้ช่วยแก้ปัญหาสะพาน ลอยเดินข้ามหน้าบิ๊กซี แจ้งวัฒนะ ที่มีพื้นบันไดสั้นและแคบ เดินขึ้นลงไม่สะดวก คนเคยตกบันไดมาแล้วหลายครั้ง ทำให้นายอภิสิทธิ์รีบเดินขึ้นไปสำรวจบันไดสะพานลอยทันที จากนั้นกล่าวว่าขนาดตนเป็นคนเท้าเล็กยังไม่พอเลย จะเร่งประสานเจ้าหน้าที่แก้ไขโดยด่วน

จากนั้นนายอภิสิทธิ์ขึ้นรถแห่แนะนำตัวผู้สมัครในซอยแจ้งวัฒนะ 14 โดยแวะพูดคุยกับกลุ่มมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ทักทายประชาชนตามร้านข้าวแกง รถเข็นหมูปิ้ง และหยุดรับประทานน้ำเต้าหู้ปาท่องโก๋ ซึ่งแม่ค้าเจ้าของร้านเป็นแฟนคลับพรรคประชาธิปัตย์หน้าตลาดสดเมืองทอง 1 โดยนายอภิสิทธิ์ทดลองทอดปาท่องโก๋ จากนั้นขึ้นรถหาเสียงเข้าไปในซอยดังกล่าว ปรากฏว่าเจอแม่ค้าขายทุเรียนและผลไม้ชูนิ้วชี้ หมายเลข 1 ใส่หน้านายอภิสิทธิ์ พร้อมกับตะโกนว่า "เลือกแน่ๆ แต่เบอร์ 1"

อ่านรายละเอียดทั้งหมด คลิ้กข่าวสด