WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, May 27, 2011

ดาบนั้นคืนสนอง แผนผังล้มเจ้า..ทั้ง4

ที่มา Thai E-News



โดย หรี่ฟุน
26 พฤษภาคม 2554

และแล้วปาหี่ ศอฉ.เรื่องแผนผังล้มเจ้า ก็จบลงด้วยความพะอืดพะอม

เมื่อ ไก่อู-สรรเสริญ แก้วกำเนิด ออกมาสารภาพกลางศาลว่า แค่เขียนแผนผังโยงขึ้นมาเฉยๆว่าคนในผังนี้เป็นญาติ หรือทำธุรกิจร่วมกัน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับขบวนการล้มเจ้าแต่อย่างใด แค่เสนอแผนผังนี้ให้คนคิดไปเอง สื่อมวลชนเอาไปขยายความขยายผลกันเอง หากใครเดือดร้อนก็ไปฟ้องสื่อเอง ศอฉ.ไม่เกี่ยว...ดูมันทำ!(รายละเอียดข่าว)

แต่คนที่อมทุกข์หนัก เห็นจะหนีไม่พ้นสำหรับนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดี DSI ก็น่าสมเพชเวทนาสำหรับความกระสันที่อยากได้หน้า ได้ตา เห็นแกบ้าแต่เรื่องล้มเจ้า ล้มเจ้า จนมันกลายมาเป็นล้มเจ้าธาริตนั่นแหล่ะ

งาน นี้ต้องขอขอบคุณในน้ำใจไมตรี ของท่าน ถวิล เปลี่ยนศรี ผอ.สภามั่นคงแห่งชาติ ที่ออกมาสัมภาษณ์ถึงเบื้องหลัง แผนผังกระดาษชำระ ที่ พ.อ.สรรเสริญ นำมาเผยแพร่ แจกจ่าย ประชาสัมพันธ์ ด้วยท่าทีกระหยิ่มยิ้มย่อง เหมือนเด็กปัญญาอ่อนได้ของเล่น แต่ผลสุดท้ายก็ต้องออกมายอมรับความจริงว่า มันเป็นแผนผังหาเรื่องกับกลุ่มเสื้อแดง แถมโยนขี้ไปให้สื่อมวลชนอีกต่างหาก

เรื่องนี้ถ้าไม่ได้ท่าน ถวิล ออกมาพูดว่า แผนผังล้มเจ้า จะเป็นตราบาปของ ศอฉ.ที่ไปใส่ร้ายบรรดาแกนนำคนเสื้อแดง (โดยไม่มีหลักฐาน มีแต่เพียงข้อสันนิษฐาน...น่าเชื่อว่า....เขาว่า....ได้ข่าวว่า...เท่านั้น) ป่านนี้ไม่รู้ว่าบรรดาผู้ลงเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์ จะนำไปหาเสียงใส่ร้ายอย่างเมามันขนาดไหน โดยเฉพาะนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่จะต้องอยู่ใน แผนผังล้มเจ้าเทพเทือก อีกคนหนึ่ง รวมไปถึงหัวขวนการใหญ่อย่างนายอภิสิทธิ์

ข่าวใหญ่งานช้างอย่างนี้ สื่อมวลชนกระแสหลักอมสากเงียบกริบราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งที่ตอนศอฉ.แถลงข่าวปีกลาย นำไปขยายผลตีข่าวกันเอิกเกริก จนทำให้คนในสังคมเข้าใจว่าพวกผู้ชุมนุมคนเสื้อแดงเป็นขบวนการล้มเจ้า ก็สมควรแล้วที่จะโดนศอฉ.ฆ่าตาย 92 ศพ

ข่าวนี้กว่าจะเป็นที่เปิดเผยทางสื่อออนไลน์อย่างไทยอีนิวส์ก็ล่วงเลยมาถึงวันที่ 25 พฤษภาคม 2554 หรือปีเต็มหลังจากศอฉ.ปูดผังล้มเจ้า

โดย นำข้อมูลจากกระบวนการพิจารณา ของศาลอาญา เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2554 มาเปิดเผยต่อสาธารณชน และคนไทยทั่วโลก ถึงแม้จะช้าไปหน่อย แต่ดูจากการขอคัดสำเนาศาล วันที่ 12 พฤษภาคม 2554 ก็ถือว่าไม่ช้านัก
กลับ กลายเป็นข้อดีเสียอีก ที่ทำให้พวกกระสันอยากโชว์ผลงานอย่างธาริตที่ออกหมายเรียก 19 แกนนำนปช.มามอบตัวในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ โดยอ้างว่าเพราะ 19 แกนนำนปช.มีรายชื่อตามผังขบวนการล้มเจ้าศอฉ. ต้องปวดกะโหลกอย่างหนัก

เพราะ พยายามที่จะเร่งคดีนี้ให้ทันเสร็จก่อนการเลือกตั้ง หวังทำลายพรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ที่ลงสมัครรับเลือกตั้ง แต่เมื่อเหตุการณ์ทั้งหมดมันพลิกผันเป็นแบบนี้แล้ว น่าเชื่อว่า นายธาริต จะดิ้นเฮือกเป็นครั้งสุดท้าย ด้วยเรื่องแปลกๆติดตามมาอย่างแน่นอน เพราะมันจะหมายถึงอนาคตของตัวนายธาริต เอง

เลขาสมช.ก็ชิ่งไปล่วงหน้าแล้ว ล่าสุดไก่อูโยนขี้มาเต็มๆว่า ใครนำผังล้มเจ้าฉบับมั่วๆนี้ไปขยายผลก็รับความซวยไปเองแล้วกัน

งานนี้ธาริตแบกขี้ที่ไก่อูโยนมาเต็มๆไปคนเดียว คนอื่นเขาไม่เกี่ยว ตัวใครตัวมัน…ฮิ้ว!