WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, May 25, 2010

"เพื่อไทย"นำ 2 พยานแถลงยืนยันทหารยิงที่ "วัดปทุมฯ" อสม.โต้ "หมอพรทิพย์" ระบุศพไม่ได้ถูกทุบหัว

ที่มา มติชน


พท.งัด2พยานยืนยันทหารยิง

เวลา 15.20 น. วันที่ 24 พฤษภาคม ที่พรรคเพื่อไทย(พท.) นายพร้อมพงศ์ โฆษกพท. พร้อมกับนายวรวัจน์ เอื้อภิญญกุล ส.ส.แพร่ พท. นำ น.ส.ณัฏฐธิดา มีวังปลา อาสาสมัครรักษาพยาบาล ในวัดปทุมวนาราม และพระสำเริง พูลิโต พระลูกวัดบางไทร อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา โดยอ้างว่าเป็นพยานบุคคลที่อยู่ในพื้นที่วัดปทุมวนารามวันที่ทหารสลายชุมนุมเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม มาเล่าเหตุการณ์ต่อสื่อมวลชน พร้อมนำคลิปวีดีโอและรูปถ่ายซึ่งอ้างว่าถูกบันทึกจากเหตุการณ์เดียวกัน และมีภาพถ่ายซึ่งอ้างอิงจากสื่อหนังสือพิมพ์ที่บันทึกภาพกลุ่มชายในชุดพรางทหารที่ประจำการอยู่บนรางรถไฟฟ้าบีทีเอสมาประกอบการแถลง สำหรับคลิปวีดีโอมีความยาวประมาณ 7 วินาที แสดงภาพกลุ่มคนนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น


โต้"พรทิพย์"ศพไม่ได้ถูกทุบหัว

นส.ณัฏฐธิดา กล่าวว่ากรณีของนายอัครเดช ขันแก้ว อาสาสมัคร ถูกยิงที่แก้ม ท้อง และต้นขาจนเสียชีวิต ยืนยันได้ว่าไม่ได้เสียชีวิตจากถูกทุบที่ศีรษะตามที่ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผอ.สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ระบุ

ด้านพระสำเริง กล่าวว่าที่ผ่านมาก็ไปๆมาๆเพื่อมารับบิณฑบาตรจากคนเสื้อแดง ซึ่งวันเกิดเหตุร่วมอยู่ในเหตุการณ์และเห็นกับตาว่ามีคนถูกยิงตายในเต็นท์ 3 ศพ ซึ่งผู้ยิงก็คือทหารที่อยู่บนรางรถไฟฟ้าบีทีเอส

ด้านนายพร้อมพงศ์ กล่าวว่าขอถามไปถึงศพอีกหลายศพที่เสียชีวิตบริเวณหน้าวัดแต่ถูกทหารแย่งไป นำศพเหล่านั้นไปไว้ที่ไหน ศอฉ.ต้องเปิดเผยรายชื่อผู้เสียชีวิต เพราะในส่วนของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของพรรค ได้รับร้องเรียนจากญาติผู้สูญหายจำนวนมาก ถามว่าวันนี้จะรับผิดชอบอย่างไรกับผู้เสียชีวิต 84 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ากองโฆษก พท.ได้ส่งข้อความผ่านโทรศัพท์มือถือเพื่อแจ้งให้สื่อข่าวทราบว่า ในวันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 13.00 น.นายจตุพร พรมหพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พท.และแกนนำคนเสื้อแดงจะไปที่ดีเอสไอ