WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, May 25, 2010

'แม้ว'ทวิตเย้ย หมายจับ คนไม่ได้กินแกลบ

ที่มา ไทยรัฐ


"ทักษิณ" ทวิตเตอร์กร้าวถูกใส่ความหลังที่ศาลอาญามีคำสั่งอนุมัติหมายจับในข้อหา "ก่อการร้าย" โดยระบุว่า เป็นการใช้หลักฐานเท็จ ลั่นจะไม่ท้อเดินหน้าสู้เพื่ออนาคตของลูกหลานขอบคุณนักสู้เพื่อ ปชต....

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความบนเว็บไซต์ทวิตเตอร์ (http://twitter.com/Thaksinlive) ภายหลังศาลอาญามีคำสั่งอนุมัติหมายจับ ตามที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ยื่นคำร้อง เป็นผู้ต้องหาคดีก่อการร้ายเมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า "ผมถูกใส่ความเป็นผู้ก่อการร้ายโดยใช้หลักฐานเท็จ เหมือน เหตุการณ์วันที่ 6 ตุลาคม 2419 ทุกประการใช้สื่อโจมตีหาล้มสถาบันเป็น Communist แต่เรียกใหม่เป็น Terrorist ยัดอาวุธ"

นอกจากนี้ ยังได้โพสต์ข้อความระบุอีกว่า "เป็นนายกฯมาจากการเลือกตั้ง ชนะถล่มทะลาย 2 ครั้งซ้อน ถูกปฏิวัติยัดข้อหาถูกปล้นทรัพย์ต่อสู้หาความยุติธรรมโดยสันติกลับถูกยัดเยียดเป็นผู้ก่อการร้าย" รวมทั้ง "อย่าเที่ยวไปบอกชาวโลกเขานะว่าเป็นประเทศประชาธิปไตยอายเขาคนกินข้าวกินขนมปังไม่ได้กินแกลบเอารถถัง ปราบประชาชนผู้เรียกร้องตายเป็นร้อยเจ็บเป็นพัน" และ "ขอขอบคุณกำลังใจทุกกำลังใจ ขอขอบคุณนักสู้เพื่อประชาธิปไตยทุกท่านผมไม่มีท้อไม่มีถอยเราจะต่อสู้ต่อไป เพื่ออนาคตลูกหลานไทยจะได้มีสังคมท่ีเป็นธรรม"