WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, May 27, 2010

เพื่อไทยลักไก่ ไล่บี้มาร์ค ถกงบฯหวิดวุ่น

ที่มา ไทยรัฐ

เปิดสภาฯถกงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2554 ช่วงค่ำวุ่นอีก ส.ส.ฝ่ายค้าน ลุกขึ้นอภิปรายนายกฯ แจงสลายการชุมนุมกลุ่มคนเสื้อแดง ขณะที่'มาร์ค'ยันไม่ได้ล้มแผนปรองดอง ประกาศเดินหน้าต่อ......

เมื่อวันที่ 26 พ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่ออภิปรายร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2554 วันแรก เสร็จสิ้นลงแล้ว โดยการประชุมเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมามีความวุ่นวายจากการประท้วงเกิดขึ้นอีก เมื่อ ส.ส.ฝ่ายค้าน อภิปรายนายกรัฐมนตรี เรื่องการสลายการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง

ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ชี้แจงว่า ได้พยายามเจรจาและเสนอแผนปรองดองมาตลอด 2 เดือนของการชุมนุมของกลุ่ม นชป. พร้อมยืนยันว่าตนไม่ใช่คนล้มแผนปรองดอง หรือทำให้เกิดการสูญเสียชีวิตของประชาชน และว่ารัฐบาลไม่เคยระบุว่ากลุ่มผู้ชุมนุมเป็นผู้ก่อการร้าย แต่มีกลุ่มกองกำลังติดอาวุธที่ต้องการใช้ความรุนแรงเป็นผู้กระทำให้เกิดขึ้น นายกรัฐมนตรีกล่าวด้วยว่า จะพยายามทำให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้าให้ได้ แต่ถ้าจะให้ปรองดองกับกลุ่มติดอาวุธคงปรองดองด้วยไม่ได้

จากนั้น ส.ส.ทั้งฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาลต่างผลัดเปลี่ยนกันลุกขึ้นอภิปรายก่อนที่ประธานในที่ประชุมจะสั่งปิดการประชุมเมื่อเวลา 22.30 น.ที่ผ่านมา โดยนัดประชุมต่อในเช้าวันนี้(27 พ.ค.).