WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, May 26, 2010

'ทักษิณ' ทวิตเตอร์ตอบโต้รัฐบาล

ที่มา ไทยรัฐ

พ.ต.ท.ทักษิณ ทวิตเตอร์ส่วนตัว ระบุ รักสันติ ไม่เคยคิดใช้ความรุนแรงใดๆ การเผาที่เกิดขึ้น ไม่ใช่การยุยงของผม รัฐบาลหวังปราบปรามคนเสื้อแดงให้สิ้นซากมากกว่า...

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.50 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า ผมขอยืนยันว่ารักสันติ ไม่เคยคิดใช้ความรุนแรงใดๆ การเผาทั้งหลายที่เกิดขึ้น ไม่ใช่การยุยงของผม ผมไม่ได้โฟนอินมานานมาก เพราะเห็นว่ามันเกินผมไปนานแล้ว คุณประชา มาลีนนท์ ก็เพื่อนกัน น่าจะเป็นคนที่จ้องจะเอาช่อง 3 มากกว่าที่จะเผาช่อง 3 เซ็นทรัลเวิล์ดก็รู้จักกันดี ไม่เคยบาดหมางกัน และให้เสื้อแดงใช้ห้องน้ำด้วย

อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุอีกว่า คนสั่งทหารปราบประชาชนด้วยอาวุธหนัก และสไนเปอร์ เป็นพระเอก คนที่ถูกปราบเป็นผู้ก่อการร้าย แน่จริงอย่าปิดสื่อสิ ตอนนี้ไทยแย่ อันดับที่ 155 ตามหลังประเทศซิมบับเว คนที่ยึดสนามบิน ยึดทำเนียบ เป็นผู้ก่อการดี คนที่ไปเดินช้อปปิ้งอยู่ที่หลุยส์ วิตตอง ปารีส ไปดูหนังอยู่ที่เมืองคานส์ เป็นผู้ก่อการร้าย ไม่อายคนก็อาย...บ้าง ความปรองดองในความหมายของรัฐบาลขณะนี้ค่อนข้างชัดคือ ปราบปรามคนเสื้อแดงให้สิ้นซาก มันไม่ใช่ปรองดองหรอกครับ และมันก็ไม่มีสิ้นซากด้วย มันเป็นอุดมการณ์

พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุด้วยว่า อุดมการณ์ของเขาคือสังคมที่เป็นธรรม และมีเสรีภาพ แต่รัฐบาลกลับแสดงความเป็นเผด็จการ ไม่มีเสรีภาพ และไม่เป็นธรรมให้เห็น เหมือนเน้นว่าจะเป็นแบบนี้จะทำไม การออกหมายจับผม ไปอ้างถึงการตายและบาดเจ็บของพี่น้องชาวเสื้อแดงจำนวนมาก ไม่อายหรือ เขามาขอเลือกตั้งใหม่ (Ballots) กลับเอากระสุน (Bullets) ให้เขา แล้วโทษผม พี่น้องโทรมา ส่งข้อความมาเป็นห่วงผม ต้องขอบคุณมาก ไม่ต้องห่วงครับ ที่เมืองนอกเขามองเป็นเรื่องตลก ไม่มีอดีตผู้นำประเทศไหนที่เขาจะทำร้ายประเทศตนหรอก