WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, August 21, 2011

นายกฯยินดีไปพบ"ป๋าเปรม"วันเกิด 26 ส.ค.นี้ ยันไม่มี"องครักษ์"พิทักษ์วันแถลงนโยบาย

ที่มา มติชน

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ในวันนี้ (21 สิงหาคม 2554) จะมีการประชุมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมความพร้อมในการแถลงนโยบายของรัฐบาลต่อรัฐสภาในวันที่ 23-24 สิงหาคมนี้ โดยได้มีการแบ่งให้รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีแต่ละกระทรวงที่เกี่ยวข้องได้ อภิปราย ส่วนตนเองจะดูในภาพรวม และขณะนี้มีความพร้อมบางส่วนแล้ว โดยประเด็นเร่งด่วนยังเป็นเรื่องของปัญหาภาระค่าครองชีพของประชาชน
นายกรัฐมนตรีระบุว่า จะไม่มีการตั้งองครักษ์พิทักษ์นายกรัฐมนตรี และไม่ได้กังวลที่จะถูกฝ่ายค้านตอบโต้ในระหว่างการแถลงนโยบาย

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตอบคำถามเรื่องความเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง รวมถึงไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดตั้งคณะรัฐมนตรี แต่แสดงความเห็นในฐานะผู้มีประสบการณ์ ซึ่งสุดท้ายทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของพรรคเพื่อไทย

นายกรัฐมนตรียังมั่นใจว่า นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ จะสามารถชี้แจงเรื่องต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ เพราะเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ ขณะที่ผลการตรวจสอบศพไร้ญาติ จำนวน 169 ศพ ที่พบในอำเภอแกลง จังหวัดระยอง นั้น จะต้องรอผลการพิสูจน์ที่ชัดเจนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน ส่วนการเข้าพบ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด วันที่ 26 สิงหาคมนี้ ตนเองต้องการที่จะเข้าไปอวยพรวันเกิด หาก พล.อ.เปรมเปิดโอกาสให้เข้าพบ