WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, August 23, 2011

ช็อตเด็ดวันนี้:เงากับเหงา

ที่มา Thai E-News

คนละอารมณ์-รอยเตอร์เสนอ ภาพข่าวนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคฝ่ายค้านกล่าวอภิปรายนโยบายรัฐบาลว่า ทำอย่างไรนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์จึงจะก้าวข้ามพ้นเงาของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ผู้พี่ชาย ขณะที่นายกรัฐมนตรีฟังด้วยท่าทีผ่อนคลายขำๆ






เงาที่ปชป.กับสลิ่มก้าวไม่พ้น-ทักษิณ ชินวัตร ให้สัมภาษณ์ต่อที่ประชุมสื่อมวลชนในญี่ปุ่น ความเคลื่อนไหวของเขาทุกฝีก้าวยังเป็นเรื่องที่ฝ่ายต่อต้านเขาไม่เคยก้าวพ้น ทุกลมหายใจเข้า-ออกของปชป.กับสลิ่มยังคิดว่าพวกตนกำลังต่อสู้กับทักษิณคน เดียว ขณะที่คนเสื้อแดงก้าวพ้นประเด็นบุคคลไปสู่เป้าหมายประชาธิปไตย ความยุติธรรมและเท่าเทียมมาหลายก้าวแล้ว(ภาพข่าว:รอยเตอร์ อ่านข่าวประกอบ: ทักษิณให้สัมภาษณ์สื่อยุ่น ยันยังไม่กลับเมืองไทย จนกว่าจะสมานฉันท์ ชี้รบ.ไทยบังคับญี่ปุ่่นไม่ได้ )


มาเป็นแสน(สาหัส)ของหมอตุลย์-หลังจากหมอตุลย์ระดมพลจะมาต้านการ แถลง นโยบายหน้าสภา ปรากฎว่ามาเท่าที่เห็น บรรยากาศสุดเหงาหงอย เลยหลบกลุ่มคนเสื้อแดงที่มาปกป้องรัฐบาลไปที่อีกประตูหนึ่ง พอเข้าไปยื่นหนังสือให้เป็นข่าวแล้วก็ขะแว้บ..


พิทักษ์เจตนา15.7ล้านเสียง-กอง ทัพแดงพากันไปปักหลักหน้ารัฐสภาถนนอู่ทองในทั้งหนุนและเรียกร้องรัฐบาล พร้อมกับป้ายแขวะหมอตุลย์ว่า"ปีก่อนปิดสนามบิน ปีนี้มาปิดสนามบิน ปีหน้าปิดฝาโลงพ่อง" ขณะที่บางป้ายชูเสียดสีว่าหมอตุลย์ถูกกล่าวหาโกงค่าส่วนกลางคอนโดฯแห่งหนึ่ง ให้ไปเคลียร์ตัวเองก่อน(ชมภาพชุดเสื้อแดงกับหมอตุลย์หน้าสภาที่เฟซบุ๊ค)

อย่างไรก็ตามผู้ชุมนุม2กลุ่มหลีกเลี้ยงที่จะเผชิญหน้ากัน เพราะไปชุมนุมคนละฝั่ง ฝั่งแดงหน้าสภาด้านถนนอู่ทองใน ฝ่ายหมอตุลย์ที่ถนนราชวิถี

หรือประตูข้างที่เรียกกันว่าทางหมาลอด