WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, August 25, 2011

ฮือฮา"ยิ่งลักษณ์"ติดอันดับ 59 ผู้หญิงทรงอิทธิพลโลกของฟอร์บส์"นายกฯหญิงเยอรมัน"แชมป์

ที่มา มติชน


ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีหญิงของไทย




แองเจล่า มาร์เคิล นายกรัฐมนตรีหญิงเยอรมัน



ฮิลลารี คลินตัน รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐ



เชอรีล แซนด์ ผู้บริหารหมายเลขสองของเฟซบุ๊ค



นางคริสติน ลาการ์ด ผู้อำนวยการไอเอ็มเอฟ



สมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่สองของอังกฤษ


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นิตยสารฟอร์บส์ ได้จัดอันดับผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลที่สุดของโลก ประจำปี 2011 จากทั้งหมด 100 อันดับ ปรากฎว่า อันดับหนึ่งตกเป็นของนางอังเกลา แมร์เคิล นายกรัฐมนตรีหญิงเยอรมัน อันดับสองได้แก่ นางฮิลลารี คลินตัน รัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐ อันดับสาม ประธานาธิบดีหญิงดิลมา รุสเซฟ แห่งบราซิล อันดับสี่ นางอินทรา นูยี ประธานกลุ่ม"เป๊ปซี่โค."อันดับห้า นางเชอรีล แซนด์ ผู้บริหารหมายเลขสองของเฟซบุ๊ค

อันดับ หก นางเมลินดา เกตส์ ภรรยาบิล เกตส์ ผู้ร่วมก่อตั้งกองทุนการกุศลบิล และ เมลินดา เกตส์" อันดับเจ็ดได้แก่ โซเนีย คานธี หัวหน้าพรรคสหพันธมิตรก้าวหน้าของอินเดีย อันดับแปด ได้แก่ นางมิเชล โอบามา สุภาพสตรีสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐ อันดับเก้า นางคริสติน ลาการ์ด ผู้อำนวยการกองทุนการเงินระหว่างประเทศ(ไอเอ็มเอฟ) อันดับสิบ นางไอรีน โรเซนเฟลด์ ประธานกลุ่มธุรกิจ"คาร์ฟ ฟู้ด" ทั้งนี้ สำหรับ สมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่สองของอังกฤษ ติดอันดับที่ 49

สำ หรับน.ส.ยิ่งลักษณ์ นายกรัฐมนตรีไทย ยังปรากฎว่าร่วมติดโผด้วย โดยติดอันดับที่ 59 เหนือกว่า เจ เค โรลลิ่ง นักเขียนนวนิยายแฮร์รี่ พ็อตเตอร์ รวมทั้งมาดามโฮ ชิง ซีอีโอของกลุ่ม"เทมาเสก" และบุคคลอื่นๆ ด้วย โดยฟอร์บส์ระบุรายละเอียดว่า นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของไทยผู้นี้ ได้ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้นำเมืองไทย ด้วยการปฎิญาณจะสร้างความเป็นหนึ่งเดียวให้แก่ประเทศไทย ขณะที่ความท้าทายใหญ่หลวงที่สุดของเธอคือ ต้องก้าวข้ามพ้นเงาของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พี่ชายของเธอ