WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, August 25, 2011

“นิพิฏฐ์” เรียกแขก จวก “แม้ว” วีดีโอลิงค์บงการพท.-แดง ใช้ยุทธศาสตร์เดินสองขา ประท้วงอุตลุด

ที่มา มติชน



เวลา 21.10 น. น. นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ส.ส.พัทลุง พรรคปชป. อภิปรายว่า กลุ่มการเมืองข้างนอกถือเป็นปัจจัยสำเร็จหรืออุปสรรคของการสร้างความปรองดอง เป็นความจริงว่าเมื่อมีการยุบสภา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้วีดีโอลิงค์มายังพรรคเพื่อไทยว่า ต่อไปพรรคเพื่อไทยจะใช้ยุทธศาสตร์เดินสองขา ขาหนึ่งคือพรรคเพื่อไทย อีกขาคือเสื้อแดง และประธานนปช.ก็ตอบรับ ตนเจ็บปวดและขมขื่นเหลือเกิน เพราะนายอภิสิทธิ์ เป็นนายกฯไปหลายจังหวัด เข้าพื้นที่ไม่ได้ นักข่าวไปถามน.ส.ยิ่งลักษณ์ว่าจะห้ามคนเสื้อแดงได้ไหม น.ส.ยิ่งลักษณ์ตอบว่าห้ามไม่ได้และเป็นสิทธิ จึงขอถามนายกฯว่ามีมนุษย์คนไหนห้ามขาตัวเองไม่ได้ มีเพียงประเภทเดียวคือ เป็นอัมพาตท่อนล่าง นโยบายเขียนไว้เรื่องไม่แทรกแซงกระบวนการยุติธรรม แล้วเรื่องถุงขนม 2 ล้านบาทคืออะไร แทรกแซงหรือไม่

ถึง ตอนนี้ นายพิชิต ชื่นบาน ส.ส.บัญชีรายชื่อ เพื่อไทย อดีตทนายพ.ต.ท.ทักษิณ ประท้วงให้ถอนคำพูด ตามมาด้วย น.พ.เหวง โตจิราการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ เพื่อไทย ประท้วงเสริมยืนยันนโยบายรัฐบาลไม่มีการพูดเรื่องเดินสองขา เช่นเดียวกับ นายวรชัย เหมะ ส.ส.สมุทรปราการ เพื่อไทย ประท้วงให้ถอนคำพูด เพราะในที่ประชุมพรรคเพื่อไทยไม่มีวีดีโอลิงค์พูดเรื่องเดินสองขา รวมถึงนายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ เพื่อไทย ย้ำให้นายนิพิฏฐ์ถอนคำพูด และที่ว่าคนเสื้อแดงทำผิดกฎหมายจึงชนะเลือกตั้ง แต่ฆ่าคนก็แพ้เลือกตั้งได้เหมือนกัน ทำให้นายนิพิฏฐ์ยอมถอนเรื่องถุงขนมในที่สุด

“ผมขอว่าหยุดวา ทะ มือที่มองไม่เห็น อำนาจนอกรัฐธรรมนูญได้หรือไม่ ผมพูดในฐานะผู้แพ้ เสียงข้างน้อย ไม่ใช่ผู้ชนะ เพราะถ้าไม่ยุติ ก็จะมีอีกฝ่ายออกมาโต้ เรื่องการยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยกันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เราต้องยอมรับควมจริง หนังสือเรดเพาเวอร์เล่มเดือนสิงหาคมแจกที่พรรคเพื่อไทย ขอฝากพล.ต.อ.โกวิทไปอ่านเนื้อหาที่ไม่ควรไปแพร่หลายในพรรคการเมืองหลักของ ประเทศ เนื้อหาการระบุถึงกิจกรรมเขียนจดหมายถึงฟ้า พล.ต.อ.โกวิทเคยทราบกิจกรรมนี้หรือไม่”นายนิพิฏฐ์กล่าวพร้อมหยิบหนังสือมา ประกอบ ทำให้ร.ต.อ.เฉลิมลุกประท้วงถามว่าได้รับอนุญาตให้แสดงหนังสือดังกล่าวหรือ ไม่ จากนั้นส.ส.ปชป.และเพื่อไทยต่างประท้วงช่วยฝ่ายตัวเองอุตลุด