WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, August 21, 2011

"ภูมิธรรม"ทวีตอัด ปชป. จี้ทำงานเป็นฝ่ายค้านอย่างสร้างสรรค์ บอกประชาชนเบื่อการเมืองแบบทำลายล้าง

ที่มา มติชน

นายภูมิธรรม เวชยชัย อดีตรองเลขาธิการพรรคไทยรักไทย โพสต์ข้อความ ผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ @phumtham ว่า ข่าวตำรวจสากลออกหมายจับอดีตนายกฯทักษิณในต่างประเทศเปิดเผยออกมา กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ เพราะเปิดเผยออกมาว่าไม่เคยมีหมายจับในต่างประเทศมาตั้งแต่ต้น งงครับ พร้อมข้อเท็จจริงว่าตำรวจสากลไม่ยอมออกหมายจับ เพราะถือเป็นคดีการเมือง ไม่อยู่ในวิสัยที่จะทำได้ ความจริงปรากฏที่รัฐบาลอภิสิทธิ์ โหมกระแสตีกิน แหกตาคนไทยมาตลอด 2 ปี ล้วนเป็นเรื่องเท็จหลอกคนไทยทั้งประเทศ อภิสิทธิ์กับกษิต (นายกษิต ภิรมย์) จะรับผิดชอบอย่างไรดี เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องระมัดระวัง คุณหมอนักเคลื่อนไหวพาเพื่อนๆ ไปประท้วงหน้าสถานทูตญี่ปุ่น แล้วเยอรมนี ฟินแลนด์ อาหรับเอมิเรตส์ และอีกหลายๆ ประเทศในโลกที่ยอมให้อดีตนายกฯทักษิณเข้าประเทศ หมอตุลย์ (นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์) มิต้องพาพวกพ้องไปประท้วงทุกประเทศเหรอครับ ระวังประท้วงทั่วโลกจนเหลือไทยประเทศเดียวนะครับ


พรรคประชาธิปัตย์อยากให้แสดงบทฝ่ายค้านที่สร้างสรรค์มากๆ หน่อย ให้โอกาสรัฐบาลทำงานก่อนน่าจะดีกว่านะครับ ไม่ใช่รัฐบาลยังไม่ได้แถลงนโยบาย ก็ออกมาประท้วงกันแล้ว ไม่อยากให้การโหมกล่าวโทษเรื่องญี่ปุ่น กลายเป็นเรื่องแหกตาคนไทยเหมือนเรื่องตำรวจสากลออกหมายจับอดีตนายกฯทักษิณนะ ครับ กลัวเด็กเลี้ยงแกะครับ อยากให้ประชาธิปัตย์คิดดีๆ ที่กล่าวหาคนอื่น ตอนตัวเองเป็นรัฐบาลถูกกล่าวหาพายเรือให้โจรนั่ง ปล่อยให้ ครม.ตนถูกกล่าวหาเรื่องคอร์รัปชั่น ไม่เห็นออกมาทำอะไร พอคนไทยเปลี่ยนใจให้ทีมใหม่เข้ามาทำงานก็ตั้งหน้าตั้งตาถล่มกันไม่ยั้ง ไม่อายเหรอครับ คนไทยเบื่อการเมืองแบบทำลายล้าง ไม่สร้างสรรค์นะครับ น่าขัน ประชาธิปัตย์โจมตีรัฐบาลใหม่ว่าละเว้น ไม่ไล่จับอดีตนายกฯทักษิณ ก็นายกฯอภิสิทธิ์กับคุณกษิตใช้เวลา 2 ปีกว่ายังทำอะไรไม่ได้ จะมาโวยวายทำไม อายเขาครับ


อ่านจดหมายหมอวิชัย โชควิวัฒน ที่เคยเขียนถึงอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ขณะเป็นนายกฯ ลงวันที่ 1 กันยายน 2552 เพื่อเสนอให้ นพ.ชูชัย ศุภวงศ์ เป็นปลัดกระทรวงสาธารณสุข เหตุผลที่เสนอให้แต่งตั้ง นพ.ชูชัย ที่ปรึกษาระดับ 11 สำนักงานสิทธิมนุษยชนฯ เป็นปลัดกระทรวง คือเป็นผู้มีความรู้และที่สำคัญเป็นผู้ที่ทำงานรับใช้ประชาธิปัตย์มานาน อ่านจบแล้ว ทำให้เข้าใจและรู้จักหมอวิชัยและหมอชูชัยมากขึ้นจริงๆ มิน่าเรื่องราวหลายเรื่องที่เกิดขึ้นที่ทั้ง 2 ท่านทำเพิ่งเข้าใจวันนี้เอง ดีครับ ทุกวันนี้ใครทำอะไรๆ จะได้มีความชัดเจน ไม่ต้องปิดบังอำพราง ไม่ต้องใส่หน้ากากเข้าหากันครับ