WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, October 14, 2011

พระมหากรุณาธิคุณ พระราชทานพระราชทรัพย์ 500,000 บาท ช่วยครัวเคลื่อนที่สภากาชาดไทย

ที่มา Thai E-News


โดย กลุ่มงานสารนิเทศและสื่อสารองค์กร สภากาชาดไทย
ภาพ กลุ่มงานสื่อสัมพันธ์ สภากาชาดไทย
ที่มา เฟซบุ๊ค สภากาชาดไทย

วันที่ 13 ตุลาคม 2554 เวลา 13.25น.สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ สภานายิกาสภากาชาดไทย ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ท่านผู้หญิงจรุงจิตต์ ฑีขะระ นางสนองพระโอฐในสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เป็นผู้แทนพระองค์ นำเงินพระราชทาน จำนวน 500,000 บาท มอบให้สภากาชาดไทย นำไปใช้ในกิจการครัวเคลื่อนที่สภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยมี นายแผน วรรณเมธี เลขาธิการสภากาชาดไทย รับพระราชทาน ณ ห้องรับรอง อาคารเทิดพระเกียรติสมเด็จพระญาณสังวร (เจริญ สุวฑฒโน)
สมเด็จ พระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงมีความห่วงใย ในราษฎรจังหวัดต่างๆ ที่ประสบเหตุจากภัยธรรมชาติ จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้เลขาธิการสภากาชาดไทย เป็นผู้แทนพระองค์ นำชุดธารน้ำใจสภากาชาดไทยพระราชทาน พร้อมน้ำดื่มไปให้ความช่วยเหลือราษฎรที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่ต่างๆ ที่ได้รับความเดือดร้อน และประชาชนในจังหวัดใกล้เคียงแล้ว รวม 32 จังหวัด คิดเป็นมูลค่ากว่า 180 ล้านบาท

นอก จากนี้ สภากาชาดไทยยังได้จัดส่งเรือท้องแบน รถผลิตน้ำดื่มไปให้บริการแก่ประชาชนอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เกิดเหตุอุทกภัยเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สภากาชาดไทยขอเชิญร่วมบริจาคเงินช่วยผู้ประสบอุทกภัย ได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสภากาชาดไทย ชื่อบัญชี สภากาชาดไทยช่วยผู้ประสบอุทกภัย ประเภทบัญชี กระแสรายวัน เลขที่ 045-3-04190-6 หรือสอบถามไปที่ โทรศัพท์ 02-251-7853-6 หรือ สายด่วน 1664