WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 13, 2011

ข่าวดีๆในวันร้ายๆ กับคนร้ายๆในสังคมดีๆ

ที่มา Thai E-News





สุดกลั้น-ความพยายามกู้นิคมฯไฮเทค ของรองนายกฯ กิตติรัตน์ ณ ระนอง เห็นภาพน้ำกัดเซาะคันดินของนิคมอุตสาหกรรม ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ และได้เข้าสวมกอดกับผู้บริหารชาวญี่ปุ่นของนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค พร้อมกับ ปลอบและให้กำลังใจ





คนไทยไม่ทิ้งตัน-ตันช่วยไทย ไทยส่งใจไปช่วยตัน ร่วมซับน้ำตาตัน ภาสกรนที เพียงแค่ซื้ออิชิตันรสใดก็ได้คนละขวด ท่านก็สามารถให้กำลังใจตันได้แล้ว

ซัยโจ เด็นกิ แจกทราย2แสนถุง

บจก.ซัยโจ เด็นกิ อินเตอร์เนชั่นแนล (ตั้งอยู่บริเวณใต้ทางด่วนงามวงศ์วาน) บริจาคถุงทรายให้กับประชาชนทั่วไป "ฟรี" คนละ 20 ถุงต่อ 1 บัตรประชาชน

ทั้งนี้ ให้ลงทะเบียนรับบัตรคิวได้ที่บริษัท จากนั้นเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ทราบว่าให้มารับถุงทรายเมื่อใด (สามารถลงทะเบียนได้จนถึงเวลา 18.00 น. ในแต่ละวัน)

สอบถามรายละะเอียดเพิ่มเติมที่ 0 2832 1999 กด 9

เปิ้ล นาครจัดให้เรือ เจ๊ตสกีช่วยชาวอยุธยา


ประกาศ : ท่านที่อาศัยอยู่ใน จ. พระนครศรีอยุธยา หากต้องการ ความช่วยเหลือ เรื่องเรือ สามารถ ติดต่อได้ที่ เบอร์ 081-8415662

ขณะนี้ คุณเปิ้ล นาคร ศิลาชัย ได้รวบรวม เรือเล็ก และ เจ็ตสกี ได้ ประมาณ 50 ลำ พร้อมให้ความช่วยเหลือ อยู่ที่ บริเวณ ปั๊มน้ำมัน เชลล์ ปากทางเข้า อ.วังน้อย

จีน มหามิตรในยามยาก
รัฐบาล จีนส่งเรือมาถึงไทยแล้ว โดยมีเอกอัคราชทูตจีนประจำประเทศไทยเป็นผู้ส่งมอบ โดยมีตัวแทนของรัฐบาล อาทิ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รมว.ยุติธรรม เป็นผู้รับมอบ

จิ้น กรรมาชน ร้องร่วมใจต้านภัยน้ำท่วม


พฤหัสบดี ที่ 13 ตุลาคม คุณจิ้น กรรมา่ชน เล่นดนตรีเปิดหมวกร้องเพลง "ร้องร่วมใจต้านภัยน้ำท่วม" รับบริจาคข้าวของช่วยเหลือผู้ประสพภัยน้ำท่วม ที่เต้นท์นักรบ Cyber รวมใจต้านภัยน้ำท่วม อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ท่านใดที่จะมาช่วยแพ็คของไป ฟังเพลงไปพอเพลินๆเราก็ขอเชิญที่เต้นท์อนุสาวรีย์ชัยได้เลย

และพบวงดนตรีรับเชิญอีกมากมาย อาทิ ชาย อิสระชน อาเล็ก โชคร่มพฤกษ์ ซันซิโร่ เจ้าของคอกม้า โอเล่ 24 มิถุนาฯ วงโยนก สหายเดียร์ และศิลปินรับเชิญอีกมากมาย

วันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2554 เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป

ศปภ.ภาคประชาชนต้องการอาสาสมัคร


ศปภ. ตั้ง " กองอำนวยการร่วมมือร่วมใจจากพี่น้องประชาชน " เพื่อเป็นศูนย์กลางการประสานงานภาคประชาชนในการบริจาคทั้งสิ่งของ เงิน และแสดงความจำนงเข้ามาเป็นอาสาสมัครที่ ศปภ.ดอนเมือง

โทร. 086-460-1331 / 086-460-1332 / 086-460-1333 086-460-1334 / 086-460 -1335 / 086-4601336

ส่วนม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต้องการอาสาสมัครช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมด่วน โทร02-5644440-79 ต่อ 1117-8, 081-3637323

เสื้อแดงราชบุรีช่วยน้ำท่วม

กลุ่มคนเสื้อแดงราชบุรี โดย น.พ.พงษ์ศักดิ์ และเครือข่าย ขอเชิญชาวราชบุรี ร่วมบริจาคช่วยน้ำท่วม ที่เต้นท์หน้าพิพิธภัณฑ์ราชบุรี วันนี้ ถึง วันเสาร์ที่ 16 ตุลา โทร 0843423386

และวันอาทิตย์เช้า 7.00น. ขบวนรถจะออกเดินทางไป จ.อยุธยา ร่วมกับ กลุ่มเสื้อแดงบ้านโป่ง กลุ่มเสื้อแดงเพชรบุรี พวกเราจะนำอาหารไป 1,500 ชุด นัดแนะกับทีมงานที่อยุธยาแล้ว จะนำอาหารและสิ่งของลงเรือไปแจกในพื้นที่ที่ห่างไกลและประชาชนลำบากในการ เดินทางมายังศูนย์ช่วยเหลือ

ชุดรับมือน้ำท่วมของโน้ต อุดม

Cartoon of the day


เดอะมอลล์ พลิกวิกฤตเป็นโอกาสมากไปมั้ย...
ที่ จริงอยากเสนอแต่เรื่องราวข่าวดีๆ แต่เห็นป้ายนี้แล้วได้แต่ถอนใจ ตอนนี้คนเดือดร้อน หวังจะได้พึ่งพาอาศัยยามยาก THE MALL จะฉวยวิกฤตของเพื่อนร่วมชาติเป็นโอกาสทำเงินมากไปไหมนี่...

อย่่างไรก็ตามหลังจากตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนัก ตอนนี้THE MALLออกมาชี้แจงทางหน้าเพจThe Mall Group ดังนี้

ขอชี้แจง เรื่องกรณี ป้ายเก็บค่าบริการจอดรถเดอะมอลล์บางแค

อย่างที่เราชี้แจงก่อนหน้านี้แล้ว เรื่องการกันพื้นที่ให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม ให้สามารถมาใช้พื้นที่จอดรถของทางห้าง โดยห้างไม่ได้คิดค่าบริการใดๆ

แต่ป้ายที่ทุกท่านเห็นใน Post ที่ share กันมานั้น เป็นป้ายแจ้งเตือนสำหรับลูกค้าที่นำรถมาจอดนอกพื้นที่ที่จัดไว้สำหรับผู้ ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งเป็นอัตราค่าจอดรถปกติ สำหรับลูกค้าทั่วไปที่นำรถมาจอดไว้เกินเวลาให้บริการของห้าง มิได้เป็นป้ายที่เรียกเก็บเงินค่าที่จอดรถกับผู้ประสบภัยแต่อย่างใด

....ดังนั้น เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในช่วงเวลานี้ ห้างจึงได้เก็บป้ายดังกล่าวลงเรียบร้อยแล้ว และ ขออภัยสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวมา ณ ที่นี้ นะคะ

**ป ล ตอนนี้ พื้นที่จอดรถที่เรากันไว้สำหรับผู้ประสบภัย ได้เต็ม ทุกห้าง ทุกพื้นที่แล้วนะคะ ถ้ามีความเปลี่ยนแปลงอะไร เราจะรีบ post ขึ้น facebook แจ้งข่าวทันทีคะ

ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป ทั้งหมดได้กันพื้นที่ส่วนหนึ่งไว้สำหรับให้ผู้ประสบภัยจอดรถ ฟรี ตั้งแต่วันเสาร์ ที่ 8 ตุลาคม โดยเริ่มที่เดอะมอลล์ รามคำแหง ซึ่งให้จอดตั้งแต่ชั้น 3B ขึ้นไปที่เดอะมอลล์ 3 และบนชั้น 3 ที่เดอะมอลล์ 2

และหลังจากได้แจ้งผ่าน facebook ได้ไม่นาน พบว่า ที่จอดรถเต็มภายในบ่ายวันเดียวกัน

จากนั้นในทุกสาขา รวมถึง เอ็มโพเรียม เราได้กันพื้นที่จอดรถให้กับผู้ประสบภัย รวมทั้งหมด 1000 คัน แต่เนื่องจากมีลูกค้าโทรมาแจ้งความจำนง ในแต่ละสาขาจำนวนมาก ทางห้าง ได้เพิ่มพื้นที่จอดรถให้อีก 1 เท่า หรืออีก 1000 คัน รวมเป็น 2000 คัน

แต่ยังไม่ได้แจ้งข่าวผ่าน facebook หรือ สื่อใดๆ ทุกพื้นที่จอดรถที่ได้สำรองไว้ในทุกสาขา ได้เต็มหมด ภายใน 1 วัน ประกอบกับในหลายวันที่ผ่านมานี้ มีลูกค้าจำนวนมากได้เข้ามาที่ห้างเพื่อซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค เตรียมรับสถานการณ์น้ำท่วม ดังนั้นจึงมีผลให้ทางห้าง ฯ ไม่สามารถที่จะเพิ่มจำนวนที่จอดรถสำหรับผู้ประสบภัยได้อีก

เราในนามของห้างในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป ทั้งหมด จึงขอความเห็นใจ และขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยคะ