WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, October 15, 2011

สามีนายกฯ เผย “ยิ่งลักษณ์” เริ่มยิ้มออก ชม ผบ.ทบ. ช่วยเหลือน้ำท่วม

ที่มา ข่าวสด


วันที่ 14 ต.ค. นายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามีน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายกิจกรรม เฉลิมพระเกียรติโดยคู่สมรสคณะรัฐมนตรี ว่าที่ประชุมมีมติจัดกิจกรรมซ่อมแซมสถานที่สาธารณะ เช่น โรงเรียน วัด สถานีอนามัย ที่ประสบอุทกภัยและต้องการความช่วยเหลือเร่งด่วน ทางคู่สมรสครม.จะเข้าไปดำเนินการซ่อมแซมปรับปรุงเป็นการเร่งด่วน โดยจะให้เสร็จสิ้นก่อนวันที่ 1 ธ.ค. เพื่อเป็นถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

สำหรับงบประมาณในส่วนของคู่สมรสครม.ที่มีอยู่ 3 ส่วน คือ จากเงินรับบริจาคประมาณ 20 ล้าน เงินส่วนตัวของคู่สมรสครม. และงบประมาณจากรัฐบาล 5 ล้าน

ในการจัดกิจกรรมช่วยหลือผู้ประสบภัยของคู่สมรสครม.นั้นได้มีการหารือกับ นายกรัฐมนตรีและครม.อยู่ตลอดเวลา เพื่อไม่ให้งานซ้ำซ้อน ตอนนี้รู้สึกว่านายกรัฐมนตรีผ่นคลายขึ้น โดยเฉพาะหลังจากที่ได้เข้าเฝ้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้รับพระกระแสรับสั่ง และเดินแนวทางแก้ไขปัญหาที่ถูกต้อง ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ช่วงนี้เริ่มมีข่าวดี น้ำลด ซ่อมแซมประตูน้ำสำเร็จ และนายกรัฐมนตรียังเอ่ยปากชม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.ว่าให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ในหลายพื้นที่ได้ทหารเข้ามาให้ความช่วยเหลือ

นายอนุสรณ์กล่าว อีกว่านายกรัฐมนตรีไม่เคยมีปัญหากับกองทัพอยู่แล้ว เห็นร่วมกันทำงานวางแผนร่วมกัน ตอนนี้ไม่มีใครว่าฝั่งไหนเป็นฝั่งไหน ทุกคนร่วมมือกันดี แต่ละหน่วยงานเขาก็ไม่คำนึงเลยว่าเป็นหน่วยงานไหน กทม.ก็ส่งตัวแทนมาร่วมประชุมด้วย