WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, October 15, 2011

นายกฯขำภาพร้องไห้บนเฮลิคอปเตอร์ แจงแค่แกะสายไมค์ไม่ได้

ที่มา Thai E-News



ที่มา ประชาชาติธุรกิจ

จากกรณีที่ประชาชาติธุรกิจออนไลน์นำเสนอภาพน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แสดงสีหน้าราวกับจะร้องไห้หรือเกิดอะไรขึ้นจึงทำให้นายกรัฐมนตรีหญิงมีสี หน้าเช่นนั้น ระหว่างที่เพิ่งขึ้นเฮลิคอปเตอร์กองบินปีกหมุนที่ 9 เพื่อเดินทางไปตรวจน้ำท่วมทางด้านภาคกลางตอนเหนือ เมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมาทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในแวดวงโซเชียลมีเดียนั้น

ผู้สื่อข่าวประชาชาติธุรกิจออนไลน์ ได้สอบถามผู้ติดตามใกล้ชิดนายกรัฐมนตรี ซึ่งได้นำภาพดังกล่าวให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ดูและถามนายกฯว่าเกิดอะไรขึ้นจึงทำสี หน้าเหมือนจะร้องไห้ ซึ่งทางน.ส.ยิ่งลักษณ์เมื่อได้ดูภาพแล้วขำขึ้นมา โดยยืนยันว่าไม่ได้ร้องไห้ หรือมีเรื่องอะไร

ทั้งนี้แหล่งข่าวใกล้ชิดระบุว่านายกฯบอกว่าจำไม่ได้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงทำสีหน้าเช่นนั้น แต่น่าจะมาจากสาเหตุที่พยายามจะแกะสายไมโครโฟนไวร์เลส (wireless)ของสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งที่ติดมากับตัวหลังออกทีวีพูล ขณะที่นายชลิต ดำรงศักดิ์ อธิบดีกรมชลประทาน ซึ่งนั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามในเฮลิคอปเตอร์ลำเดียวกันก็ยืนยันเช่นกันว่านายกฯ ไม่ได้ร้องไห้และไม่มีเรื่องอะไร

หมายเหตุไทยอีนิวส์:ภาพข่าวที่แพร่สะพัดออกไปว่านายกฯยิ่งลักษณ์ทำ ท่าเหมือนร้องไห้นั้น เป็นภาพข่าวต่อเนื่องจากรองนายกฯกิตติรัตน์ร่ำไห้ปลอบใจนักลงทุนชาวญี่ปุ่น ที่นิคมอุตสาหกรรมในอยุธยาจมน้ำ และผู้ว่าปทุมธานีร่ำไห้เพราะถูกชาวบ้านประท้วงให้รื้อคันกั้นน้ำ ทำให้คนที่ดูภาพของนายกฯยิ่งลักษณ์ทำหน้าเหมือนร้องไห้นั้น ดูให้น้ำหนักเชื่อว่าเป็นเช่นนั้น