WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Monday, October 10, 2011

นายกฯปู ควรประกาศหยุดราชการได้แล้วครับ ลดความวุ่นวายในการเดินทางลง

ที่มา thaifreenews

โดย ลูกชาวนาไทย

คือ ตอนนี้คงต้องลดกิจกรรมที่คนต้องเดินทางไปทำงานนะครับ เพราะว่ามันทำให้เกิดความวุ่นวายต่างๆ และบางส่วนก็ไปทำงานไม่ได้เพราะถูกน้ำท่วม แต่เมื่อยังไม่หยุดราชการ ก็ต้องมีคนที่จำเป็นต้องไปทำงาน ไหนก็ห่วงว่าบ้านจะโดนน้ำท่วมหรือเปล่า บางส่วนก็ต้องลุยน้ำไปทำงาน

ตอนนี้คนก็มาทำงานได้ไม่ครบอยู่แล้ว กิจกรรมอะไรก็ทำไม่ค่อยได้แล้ว ต้องเลื่อนออกไป เพราะคนเข้าร่วมไม่ได้ ไม่ว่าการประชุมต่างๆ

หาก รัฐบาลคุณปูประกาศหยุดราชการ ตั้งแต่วันพุธเป็นต้นไปไปจนถึงวันจันทร์หน้า ผมว่าน่าจะทำให้ความวุ่นวายต่างๆ ใน กทม.ลดลง ปัญหาการจราจร ทีคนต้องขึ้นรถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน รถเมล์ที่ต้องเสี่ยงก็ลดน้อยลง และอาจได้กำลังบางส่วนไปป้องกันน้ำท่วมไปป้องกันบ้านเรือนของตัวเอง

ผมว่าประกาศหยุดราชการไปเลยครับ ตอนนี้ ทั้งภาคเอกชนด้วย เอาเวลาไปสนใจป้องกันภัยเฉพาะหน้ากันอย่างเดียว

บางคนไปทำงานก็สองจิตสองใจว่าที่บ้านจะโดนน้ำท่วมหรือเปล่า หรือบางแห่งสถานที่ราชการ ที่ทำงานก็ท่วมไปแล้ว ไม่หยุดก็เหมือนต้องหยุด

Re:

ใครมี facebook เชื่อมกับของนายกฯปู ช่วยเอาไปโพสต์ด้วยครับ

น้องๆ ที่ทำงานผมหลายคนวันนี้มาไม่ได้บ้านโดนน้ำท่วมไปแล้ว อาจมีอีกหลายคนที่จะโดนในวันต่อๆไป สุดท้ายที่เหลือก็รอลุ้นว่าจะโดนหรือไม่

ผมว่่าในจังหวัดที่ประสบภัยพิบัติ ก็ต้องหยุดราชการ หยุดทำงานภาคเอกชนไปหมดสิ้นแล้ว เพราะต่อให้ไม่ประกาศก็ทำงานไม่ได้อยู่ดีแหละครับ

ยกเว้นส่วนราชการทีต้องสู้กับภัยพิบัติ ต่อให้ประกาศหยุดก็หยุดไม่ได้อยู่แล้ว เขาก็ต้องจัดเวรกัน เช่น โรงพยาบาล โรงพักต่างๆ เป็นต้น