WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, September 10, 2010

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง:กำหนดการ19เดือน9 แดงAround The World

ที่มา Thai E-News



ความตายที่หนักแน่นปานขุนเขา-วันนี้ผมขับรถผ่านศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่ ตรงประตูหายยา มีร้านรถเข็นขายหนวดปลาหมึกทอด ..คนขายสองคนผัวเมียเล่าให้ฟังว่าน้องเจมส์มาหาเขาบ่อย เจมส์เป็นเด็กยากจนแต่นิสัยดี ที่สำคัญเป็นคนสู้งาน งานหนักเอาเบาสู้ เมื่อเจมส์ถูกฆ่า ด้วยความรักและอาลัยในตัวเจมส์จึงตั้งกล่องบริจาคช่วยงานศพของเจมส์

ผมซื้อหนวดปลาหมึกเขา 20บาท และหย่อนเงินลงกล่อง100บาท ( ที่มา:เวบบอร์ดInternet feedom )


โดย นักข่าวชาวรากหญ้า
10 กันยายน 2553


โฟกัส19กันยา-4ปีหลังรัฐประหาร 4เดือนหลังสังหารหมู่ราชประสงค์ ธีมที่กำลังมาแรง ล่าสุดขึ้นปกมติชนสุดฯฉบับวางแผงตอนนี้


***คอลัมน์สังคมข่าวชาวเสื้อแดงประจำวันที่ 10 กันยายน 2553 รายงานข่าวคราวความเคลื่อนไหวเสื้อแดง และการเตรียมพร้อมกิจกรรมเสื้อแดงAround The Worldแดงทั่วไทยแดงไกลไปทั่วโลก ในวันที่ 19 กันยายนนี้ ครบรอบ 4 ปีรัฐประหาร สงครามกดขี่ที่ระบอบอำมาตย์ยังไม่ชนะ และไม่มีทางชนะประชาชนผู้ต้องการเพรียกหาประชาธิปไตยและความยุติธรรม ส่งข่าวคราว บทความ ภาพ คลิป กำหนดการต่างๆมาทาง thaienews99@googlegroups.com เช่นเคย***

***วันนี้เริ่มจากกำหนดการในเมืองไทย แล้วไปต่อที่กิจกรรมทั่ลโลก สมยศ พฤกษาเกษมสุข แจ้งความคืบหน้า ชุมนุมใหญ่ครบรอบ 4 ปี รัฐประหาร 19 กันยา “ตาสว่างทั้งแผ่นดิน แดงทั่วโลก”

ในโอกาสครบรอบ 4 ปี รัฐประหาร 19กันยายน 4 เดือนเหตุการณ์นองเลือดราชประสงค์ กลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย Thailand Mirror ร่วมกับกลุ่มแดงเชียงใหม่ จะได้จัดให้มีการชุมนุมใหญ่ขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีคำขวัญว่า “19กันยาตาสว่างทั้งแผ่นดิน”

จากการรวมพลังของคนเสื้อแดงได้ยกระดับการต่อสู้มาถึงเป้าหมายการเปลี่ยนแปลงในทุกปริมณฑลทั้งในด้านเศรษฐกิจ การเมือง และสังคม จากการประชุมตัวแทนกลุ่มคนเสื้อแดงและองค์กรสาขาอาชขีพต่างๆได้ข้อสรุปเป็นแนวคิดการปฏิรูปประเทศไทย โดยมีข้อเรียกร้องคือ

1.ให้ปล่อยตัวนักโทษการเมืองนปช.ทุกคนนับตั้งแต่หลังรัฐประหาร 19กันยายน2549เป็นต้นมา เพื่อสร้างสังคมปรองดองอย่างแท้จริง
2.ปฏิรูปศาลยุติธรรมให้เชื่อมโยงกับอำนาจของประชาชนและนำคณะลูกขุนมาใช้ในกระบวนการยุติธรรม
3.ปฏิรูปเศรษฐกิจ กระจายรายได้เป็นธรรมด้วยการยกเว้นภาษีสรรพสามิตน้ำมัน ลดภาษีมูลค่าเพิ่มจาก 7 เปอร์เซ็นต์เหบือ 5 เปอร์เซ็นต์ จัดเก็บภาษีอัตราก้าวหน้า ภาษีมรดก ภาษีที่ดิน เพื่อนำมาสู้การจัดตั้งรัฐสวัสดิการ
4.ประกันรายได้เกษตรกรและกรรมกรให้พอเพียงต่อการดำรงชีพสมศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์


ทั้งนี้จะจัดให้มีการชุมนุมใหญ่ที่สนามกีฬาเทศบาล จ.เชียงใหม่ โดยมีรายละเอียดการเคลื่อนไหวดังต่อไปนี้

1.ขบวนรถแรลลี่กรุงเทพ-เชียงใหม่พร้อมด้วยข้อความรณรงค์ปล่อยตัวนักโทษการเมืองจำนวน 50คัน พร้อมกันที่อิมพีเรียล-ลาดพร้าวเวลา 6.00น. คนเสื้อแดงและประชาชนตลอดเส้นทางออกมาร่วมกันแสดงความยินดีกับขบวนรถแรลลี่ติดต่อ 081-1048842 089-500-7232
2.เดินขบวน เต้นกินรำกินบนท้องถนนรอบเมืองเชียงใหม่ ชมพาเหรดล้อเลียนการเมือง และการเต้นระบำสมานฉันท์ชาวเหนือและชาวกรุงเริ่มเวลา 13.00น.ที่สนามกีฬาเทศบาลเชียงใหม่ เดินขบวน รอบเมือง พร้อมด้วยการแสดงการตัดสินประหารชีวิตผู้สั่งการสังหารหมู่ประชาชน
3.ชุมนุมปราศรัยใหญ่ที่สนามกีฬาเทศบาล จ.เชียงใหม่เวลา 17.00-23.00 น.พบกับสมชาย วงศ์สวัสดิ์ จตุพร พรหมพันธ์ สุนัย จุลพงษศธร สมยศ พฤกษาเกษมสุขฯลฯ
4.กลุ่มวันอาทิตยสีแดงนำโดยสมบัติ บุญงามอนงค์ ขี่จักรยานและผูกผ้าแดงแสนชิ้นรวมตัวกันบ่ายสี่โมงที่แยกราชประสงค์
5.แดงเชียงรายจัดเวทีปราศรัยที่หน้าโรงแรมแสนภู จ.เชียงราย เวลา 17.00-22.00 น.ติดด่อ 081-881-9551***


*** "คนเสื้อแดงราชบุรี" ขอเรียนเชิญทุกท่าน ร่วมกิจกรรมเนื่องในวาระ"4ปีรัฐประหาร 4เดือนราชประสงค์" ในวันอาทิตย์ที่ 19กันยา นัดแต่งแดงมาพบกันตั้งแต่ 4โมงเย็น ที่สนามกีฬากลางราชบุรี(ตรงข้าม ร.พ.ศูนย์ราชบุรี) ในชื่องานว่า "ปูเสื่อกินข้าว เล่าเรื่องให้ฟัง" งานนี้ให้ทุกท่านเตรียมเสื่อมานั่งและ เตรียมอาหารเย็นมาทานร่วมกัน และพบกับเวทีเล็กเปิดให้ทุกท่านพูดคุยเล่าเรื่องราวและความรู้สึกต่อทั้งสองเหตุการณ์สำคัญให้ฟังซึ่งกันและกัน***


Red Rally Free Political Prisoners-สมัชชา 19 พฤษภาคมจัดกิจกรรมแรลลี่เสื้อแดง เรียกร้องปลดปล่อยนักโทษการเมือง 18-19 กันยายนนี้ ขบวนแรลลี่กำหนดล้อหมุนออกเดินทางจากกรุงเทพฯที่ห้างอิมพีเรียลลาดพร้าวเวลา 06.00 น. วันที่ 18 กันยายน ใช้เส้นทางสายเอเชียเป็นหลัก ผู้ที่สนใจร่วมเดินทางนำรถไปเองไม่มีค่าใช้จ่าย ไปเอง ดูแลตัวเอง เจ้าภาพประสานที่พักให้ทั้งแบบพักฟรี และแบบมีค่าใช้จ่าย ส่วนท่านที่ไม่ได้นำพาหนะไป เจ้าภาพมีรถตู้ v.i.p 9 ที่นั่ง ไปกลับท่านละ 1,500 บาท ( ราคานี้รวมเสื้อที่ระลึก)ตลอดเส้นทางจะมีขบวนต้อนรับ และร่วมขบวนขับรถส่งจนออกจังหวัด จากหลายๆจังหวัด แต่ละจังหวัดจะมีผู้เข้าร่วมขบวนต่อเนื่อง

เมื่อไปถึงเชียงใหม่ กิจกรรมประกอบด้วย Red Around The World , ขบวนพาเหรดการเมือง , จำลองการพิพากษาจากศาลประชาชน , จำลองการประหารผู้ที่สั่งฆ่าประชาชน , จำลองการตัดหัวเสียบประจานกำแพงเมือง พร้อมแสง สีเสียง ...ฯลฯ

บนเวทีพบการปราศรัยใหญ่ ของอดีตนายกรัฐมนตรี สมชาย วงศ์สวัสดิ์ , สุนัย จุลพงศธร , จตุพร พรหมพันธุ์ , สมยศ พฤกษาเกษมสุข ฯลฯ

ติดต่อทีมงานผู้จัด(ไทยแลนด์มิเรอร์) 081-1048842 , 081 - 5517017 , 089 - 5007232




***จตุพร พรมพันธ์ ประกาศเชิญ ให้พี่น้องคนเสื้อแดง วางดอกไม้หน้าเรือนจำทั่วประเทศ ในวันที่ 17 กันยายน 2553 เป็นสัญลักษณ์ให้กับพี่น้องที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม เสื้อแดงกรุงเทพฯพบกันที่ เรือนจำคลองเปรม เวลา 09.00 น. นอกจากนี้พี่น้องเวบไซต์ www.konthaiuk.com โดยตัวแทน ลุงยิ้ม นายนที ศุภวารี กลุ่ม ford สำโรง กลุ่ม thong chai กลุ่มรักเธอว์ไม่ลง ประกาศ รวมตัวกันพร้อมขอเข้าเยี่ยมแกนนำเสื้อแดงที่ถูกคุมขัง วันที่ 17 นี้ เวลา 09.00 น.ด้วย...ส่วนบก.ลายจุดแจ้งมาว่า สรุปคือ ไปวางดอกไม้หน้าเรือนจำวันที่ 17 กย. นี้ เวลา 10 โมงเช้า กำลังคิดรูปแบบว่า ทำยังไงได้บ้าง***

***เปิดตัวเว็บไซต์ของกลุ่ม ๕ อาจารย์ นิติ มธ. และอภิปรายหัวข้อ "๔ ปีรัฐประหาร ๔ เดือนพฤษภาอำมหิต : อนาคตสังคมไทย" วันอาทิตย์ที่ ๑๙ กันยายน ๒๕๕๓ เวลา ๑๓.๐๐ - ๑๖.๐๐ น.

ห้อง แอลที ๑ คณะนิติศาสตร์ มธ. ท่าพระจันทร์ ผู้อภิปราย ได้แก่ วรเจตน์ ภาคีรัตน์ ,จันทจิรา เอี่ยมมยุรา,ธีระ สุธีวรางกูร,สาวตรี สุขศรี และ ปิยบุตร แสงกนกกุล

สำหรับเว็บไซต์ของกลุ่ม ๕ อาจารย์ จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมบทความของกลุ่ม ๕ อาจารย์ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (วรเจตน์ ภาคีรัตน์ , ประสิทธิ์ ปิวาวัฒนพานิช, ฐาปนันท์ นิพิฏฐกุล , ธีระ สุธีวรางกูร , ปิยบุตร แสงกนกกุล) รวมทั้ง จะอัพเดทบทความลงเว็บไซต์เป็นระยะๆ รวมถึงคำบรรยายในชั้นเรียนและเอกสารประกอบการเรียนการสอนของอาจารย์แต่ละท่านให้ดาวน์โหลด เพื่อประชาชนทั่วไป สามารถเข้าถึงความรู้ได้ ส่วนรายละเอียดและรูปแบบของเว็บไซด์เป็นเช่นใด โปรดติดตามในวันงาน***

***กลุ่มประชาคมธรรมศาสตร์ คัดค้านอำนาจนอกระบบ เชิญร่วมกิจกรรม 4 ปีรัฐประหาร ประเทศชาติไม่ดีขึ้น ไม่ว่าคุณจะสีอะไร ถ้าคุณไม่ยอมรับกับการรัฐประหาร ขอเชิญร่วมกิจกรรมการเมือง "สักครั้ง" ในชีวิต

วันที่ 17 กันยายน 2553กิจกรรม workshop เวลา 17.00 - 21.00 น. ห้อง 208 คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

วันจริง วันที่ 19 กันยายน 2553 -กิจกรรม ร่วมรำลึก 4 ปี รัฐประหาร ประเทศชาติไม่ดีขึ้น เวลา 07.00 - 10.00 น. ที่ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย สี่แยกคอกวัว***

***ร่วมเสวนาฟรีที่เชียงราย 12 กันยายน งานนี้ตามสบาย คงไม่มีการจับเด็กนักเรียนยัดคุก หรือยัดโรงบาลบ้าอีกแล้ว ดูรายละเอียดที่โปสเตอร์ข้างบน***

***ไปต่อกันที่กิจกรรมเสื้อแดงทั่วทุกมุมโลก เสื้อแดงไทยในสหราชอาณาจักร(อังกฤษ)จัดกิจกรรมแดงทั่วโลก ในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2553 ณ กรุงลอนดอน ขอเชิญชวนพี่น้องคนไทยในประเทศอังกฤษ ร่วมทำกิจกรรม"ผูกผ้าแดงที่ราชประสงค์" รับอาสาสมัครคนนอนตาย ติดต่อ ที่ อ.ใจ 07817034432 และ ป้าอุ๊ 07780801763 ตอนนี้ทางกลุ่มกำลังจะทำป้าย เพื่อทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ ผูกผ้าแดง หลังจากนั้น จะไปให้กำลังใจ คุณโรเบิร์ท อาร์ อัมเสตอดัม ในการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน (นักข่าวตรึม) ในวันที่ 19 กย 2553 พี่ๆๆน้องๆๆ ชาวเสื้อแดง มีไอเดียเจ๋งๆในการทำป้ายให้ไว รีบแจ้งมาด่วน***


***อังกฤษ-กิจกรรมRed Shirt street theatre activity
Sunday 19th September under the London Eye...
"4 years after the coup, 4 months after the massacre at Rajprasong"


รายละเอียดกิจกรรม วันอาทิตย์ที่ 19 กันยาที่ลอนดอน
...“4 ปีหลังรัฐประหาร... 4 เดือนหลังราชประสงค์”

Meet at 12 noon.
Wear red, bring red ribbons, bring signs saying
“Soldiers killed people in Bangkok”
Bring a picnic to share, cameras and bring a piece of chalk

พบกัน ที่ใต้ London Eye ริมแม่น้ำ Thames ในเงาของ Big Ben
นัดพบกัน เวลา 12.00 น

สิ่งที่อยากให้เตรียม
1. ใส่เสื้อแดงมา
2. โบหรือเศษผ้าแดงสำหรับการผูก
3. ผ้าพันแผลชุบหมึกหรือสีแดงให้เหมือนเลือด (ถ้ามี)
4. ป้าย ภาษาไทย “เราเห็นทหารฆ่าคนที่ราชประสงค์”
5. ป้ายภาษาอังกฤษ “Soldiers killed people in Bangkok”
6. ชอล์ค แท่งสีขาวสำหรับวาดรูปคนตายบนทางเดินเท้า
7. กล้องถ่ายรูปกล้องวิดีโอ
8. อาหารและเครื่องดื่มเพื่อร่วมกัน picnic ***

***สวีเดน-เวบไซต์แดงสวีเดน ขอเชิญพี่น้องชาวเสื้อแดงในประเทศสวีเดนและทุกๆท่าน ที่สนับสนุนการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย, เพื่อความยุติธรรมและความถูกต้องในประเทศไทย เข้าร่วมแสดงจุดยืนของท่านโดยการส่งภาพถ่ายของท่านมาร่วมแสดงกับพวกเราแดงสวีเดนในวันที่ 19 กันยายน 2010 นี้.


สิ่งที่ท่านจะต้องทำ


1. นำผ้าแดงไปผูกที่จุดใดจุดหนึ่งของเมืองที่ท่านอาศัยอยู่ เช่น ป้ายชื่อเมือง หรือสถานที่ใกล้ๆบ้านท่าน อาจจะเป็น ต้นไม้, สิ่งปลูกสร้างแถวๆบ้านที่ท่านสามารถนำผ้าไปผูกได้ หรือสถานที่อื่นๆตามที่ท่านเห็นว่าเหมาะสมถ่ายรูปส่งมาให้เรา ที่สำคัญคือ ในรูปที่ถ่ายส่งมาให้เรานั้นต้องเห็นผ้าสีแดงผูกอยู่ตามสถานที่นั้นด้วย ( สำหรับท่านที่ไม่มีผ้าแดงก็สามารถใช้สิ่งอื่นที่มีสีแดง หรือสิ่งที่สามารถสื่อการสนับสนุนการต่อสู้ของคนเสื้อแดงแทนได้ ) หากท่านไม่แน่ใจว่าจะถ่ายภาพในแนวไหนส่งมา เราขอแนะนำให้ท่านโปรดลงไปดูภาพตัวอย่างที่กระดานข่าวล่างสุดใต้กระทู้

2. กรุณาเขียนกำกับมาให้ทราบด้วยว่า ภาพที่ถ่ายส่งมาให้เรานั้นถ่ายมาจาก ที่ไหน เมืองชื่ออะไร ไม่จำเป็นต้องใส่ชื่อผู้ถ่าย ( สำหรับท่านที่ไม่ประสงค์จะออกนาม )

3.ส่งภาพดังกล่าวข้างต้นจำนวนหนี่งที่ท่านถ่ายมาที่อีเมลล์ thairedsweden@live.com เราจะเลือกนำภาพของท่านมาลงในเว็บของเรา

4. กรุณาส่งภาพของท่านมาก่อนวันที่ 19 กันยายน นี้ เพื่อเราจะได้ทำการจัดลงในเว็บ Thai Red Sweden และทำการเผยแพร่ในวันแดงทั่วโลกที่จะถึงนี้

หากท่านไม่สามารถส่งรูปมาร่วมกับเราได้ ก็ขอเชิญแวะมาเยี่ยมชมหรือร่วมเขียนข้อความเล็กๆน้อยๆในเว็บแดงสวีเดนนี้ เพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนการต่อสู้ของคนเสื้อแดงเพื่อประชาธิปไตยทั่วโลก.

กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงแด่พี่น้องไทยหัวใจแดงทุกๆท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วย***

***ญี่ปุ่น- 19 กันยายน 2553 นี้ ขอเรียนเชิญพี่น้องคนเสื้อแดงในญี่ปุ่นทุกท่าน ร่วมเสวนาหัวข้อเรื่อง " สี่ปีการปล้นอำนาจของประชาชน กับ บทบาทและภาระหน้าที่ของคนไทย" แกนนำเสื้อแดงให้เกียรติโฟนอินร่วมงาน สถานที่ ร้านอาหารไทย กฐิณ ชิบะเคน เริ่มงาน 9.00 น เป็นต้นไป ติดต่อสอบถาม email : amon_jp@hotmail.com เบอร์โทร 09035261555 เบอร์ 09027489299 เบอร์ 08066495102 เบอร์ 09026793637 เบอร์ 08012554599 ***


***อเมริกา/ฟลอริด้า-ขอเรียนเชิญพี่น้องเสื้อแดงในฟลอริด้า ร่วมทำกิจกรรม Red around the world พร้อมทั้งร่วมงานเสวนา 4 ปีรัฐประหาร 4 เดือนพฤษภาอำมหิต วันที่ 19 กันยายน 2553 ณ ห้องอาหาร Ayothaya thai cuisine 7555 west sand lake Ave., orlando, FL เวลา 12.00 น. ขอเชิญเพื่อนร่วมอุดมการณ์เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียงกัน ติดต่อสอบถามรายละเอียดที่่คุณอภิรมย์ ฟลอริด้าโทร. 321-3053776***

***อเมริกา อิลลินอยส์-
" Shine the Light; Reds All Over the World Unite for Thai Democracy"


ขอพี่น้องผู้รักประชาธิปไตยทุกท่าน ที่อยู่ในรัฐอิลลินอยส์ และรัฐใกล้เคียง มาร่วมทํากิจกรรม "แดงทั่วโลก Red Around the World"

When: ในวันที่ 18 กันยายน 2010 เวลา 5 โมงเย็น


Where: The Bean - Millenium Park, N. Michigan Ave., Chicago, IL (between E. Washington & W. Madison)


ในงานเราจะมีการทํากิจกรรม คือ

*ถือป้ายรณรงค์ ให้ปล่อยนักโทษการเมือง และเรียกร้องประชาธิปไตย
*จุดเทียนแดง (ทางกรรมการจะเตรียมเทียนไว้ส่วนหนึ่ง พี่น้องที่มีเทียนแดง สามารถนํามาร่วมได้)
*ขอพี่น้องใส่เสื้อสีแดง และคาดผ้าสีดํา

พี่น้องท่านใด ที่ปัญหาเรื่องการเดินทาง ขอให้แจ้งให้คณะกรรมการ เราจะจัดรถไปรับท่าน เช่นเดียวกับพี่น้องที่อยู่ต่างรัฐ และต้องการจะมาร่วมกับเรา ท่านสามารถติดต่อกับคณะกรรมการได้ในรายละเอียด ที่ redshirts.il@gmail.com***

***อเมริกา-เสื้อแดงไทยในนิวยอร์ก ได้มีการรวมตัวอย่างเร่งด่วน ของคนเสื้อแดง ที่ 83-17 ร้านอาหาร New Broadway เวลา 06.00-20.00 เวลาที่นิวยอร์ค เพื่อจะทำการประชุมในการเคลื่อนไหวต้อนรับ นายกฯ ทรราช ที่กำลังจะเดินทางมาเร็วๆๆนี้ เสื้อแดงนิวยอร์คและใกล้เคียงเชิญติดต่อประสานงานได้ที่ คุณป้ายุพา 7186990688 (เบอร์ร้านอาหาร ขอสายป้ายุพานะคะ)งานนี้ขอให้เสื้อแดงนิวยอร์กต้อนรับขับไสให้ถึงใจ อย่าลืมเรียกCNN FOXNEWS และสารพัดสื่อไปทำข่าวด้วย***

***เยอรมนี-นี่ก็เป็นกิจกรรมหนึ่งของRed Around the Worldนปช.สัญจร แดงยุโรป ที่เมือง Hamburg ประเทศเยอรมนี วันที่18-19กันยายนนี้

ทัวร์นกขิ้นแดงแจ๊ด ร่วมกับแดงฮัมบวร์กจัดงาน ครบรอบ4ปีรัฐประหารประเทศไทยได้อะไร? งานนี้เป็นการรวมพลังของแดงในยุโรปทั้งหมด

ซึ่งได้ปรึกษากันกับพี่น้องหลายประเทศในยุโรปก็ได้ข้อตกลงกันว่าให้ทางเยอรมันเป็นเจ้าภาพในการเคลื่อนไหวครั้งนี้ ซึ่งในขณะนี้มีพี่น้องจากหลายประเทศได้แสดงความจำนงค์ที่จะเข้าร่วมกับทางเราแล้ว จึงขอเรียนเชิญพี่น้องในประเทศต่างๆโซนภูมิภาคยุโรปเข้าร่วมงานสำคัญในครั้งนี้อย่างพร้อมเพียงกัน

กิจกรรมนี้มีขึ้นเพื่อ

*เพื่อระลึกถึงวีรชน คุณนวมทอง ไพรวัลย์ วีรชนคนขับแทกซี่ชนรถถังผู้รักประชาธิปไตยยุครัฐประหาร19 กันยายน
*เพื่อเรียกร้องให้มีการนำผู้บงการฆ่ามาลงโทษ และปลดปล่อยผู้ถูกทรราชคุมขังทุกข์ทรมาน
*เพื่อนำเหตุการณ์เรื่องราวที่ได้เกิดขึ้นจริงในเมืองไทยช่วยกันประกาศให้คนไทยในต่างแดนและชาวโลกรับรู้
*เพื่อมาร่วมกำหนดกิจกรรมที่จะร่วมกันจัดของกลุ่มเสื้อแดงไทยทุกสายพันธ์ในยุโรป


ท่านที่สนใจขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณแดงแจ๊ด 0151/51232320
คุณต้น 0176/23599174
คุณBaby 0176/62118631
คุณนิด 004552755791 (เดนมาร์ก)
คุณแดง 0032472989294 (เบลเยีี่ยม)
คุณอ้อ 004764877845 (นอรเวย์)
คุณกุ้ง 0046735052855 (สวีเดน) โทรได้หลังจากวันที่12 กันยาค่ะตอนนี้อยู่เมืองไทยค่ะ

ทางเจ้าภาพมีที่พักและอาหารไว้บริการฟรีค่ะ แบบนี้ช้าไม่ได้แล้ว***

***อเมริกาL.A.-RED USA เสื้อแดงอเมริกาเข้าร่วมกิจกรรม " RED AROUND THE WORLD" โดยตอนนี้ได้จัดเตรียมทำโปสเตอร์ไปติดไว้ตามที่ต่าง ๆ ในอเมริกา เป็นโปสเตอร์ขนาดประมาณ 3 x 5 หรือ 3 x 6 พร้อมคำบรรยายเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อให้คนในอเมริกาตระหนักถึงระบอบอำมาตย์ที่ปล้นชิงประชาธิปไตยไปจากประชาชน และเข่นฆ่าทำลายสิทธิมนุษยชนอย่างรุนแรง ซึ่งโลกศิวิไลไม่ควรเพิกเฉยอีกต่อไป***


***ออสเตรเลีย-เสื้อแดงออสเตรเลียจัดกิจกรรม"รวมน้ำใจเสื้อแดงออสเตรเลีย สู่พี่น้องแดงทั้งประเทศไทย"ในวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม ในงานจะมีอ.ชูพงษ์ ถี่ถ้วน และพ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตรโฟนอินมาปราศรัย บัตรราคา 20 เหรียญฯเพื่อหารายได้ช่วยเหลือพี่น้องเสื้อแดงที่บาดเจ็บล้มตายจากการเรียกร้องประชาธิปไตย เป็นเครื่องหมายว่าเราร่วมตระหนักรับรู้ความเจ็บปวดของพี่น้องในประเทศไทย และเราจะไม่ทอดทิ้งกัน (คลิ้กดูรายละเอียดในโปสเตอร์ข้างบน)***

***กิจกรรมอื่นๆที่น่าสนใจ เสวนา “ทิศทางสื่อจะไปทางไหน ภายใต้อำนาจมืด” โดยวิทยากร : สมบัติ บุญงามอนงค์ (บก.ลายจุด),สมยศ พฤกษาเกษมสุข ,ประวิตร โรจนพฤกษ์ ,อรรถชัย อนันตเมฆ (โด่ง) ดำเนินรายการ : จิรปาณ ศรีเนียน คลิ้กฟังคลิปงานเสวนาได้แล้วแซ่บหลายๆ ที่นี่http://www.mediafire.com/?l36fs0ccq47rst3หรือhttp://www.4shared.com/audio/TgE8mdLT/_2__impi-08-09-2010.html ***


***เมื่อคืนวันก่อนนี้ ตำรวจได้ไปบุกค้นโรงพิมพ์ที่พิมพ์หนังสือ Red Power ของสมยศ พฤกษาเกษมสุข และได้เชิญเจ้าของโรงพิมพ์และสายส่งไปสอบสวนที่โรงพัก การกระทำของอำนาจรัฐในครั้งนี้ เป็นการข่มขู่คุกคาม สิทธิเสรีภาพ การนำเสนอข่าวของสื่อสารมวลชนและประชาชน เพราะพวกเขาไม่สามารถสั่งปิดน.ส.พ.ได้ จึงใช้วิธีหาเหตุมากลั่นแกล้ง หาประเด็นมาใส่ความแจ้งข้อหา ซึ่งในกรณีของ น.ส.พ. Red power ครั้งนี้ คือประเด็นว่า โรงพิมพ์ที่พิมพ์จริง ไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ เป็นนัยว่าขู่ให้โรงพิมพ์เลิกพิมพ์นั่นเอง งามไส้แล้วไหมมาร์คเอ๊ย***

***ยังยังไม่พอ มาเมื่อวานสั่งปิดแท่นพิมพ์เขาเฉยเลย..นับตั้งแต่รัฐบาลเผด็จการสฤษดิ์ ธนะรัตน์ คุกคามเสรีภาพสื่อมวลชนด้วยการยึดแท่นพิมพ์เป็นครั้งสุดท้ายในประเทศไทย อันเป็นยุคก่อนที่"สฤษดิ์น้อย"อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จะมา้เกิด นี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ต้องจารึกว่ามีเหตุการณ์ยึดแท่นพิมพ์อีกแล้ว โดยที่สมาคมต่างๆเกี่ยวกับสื่อมวลชนยังพากันนิ่งเฉย

เหตุการณ์ยึดแท่นพิมพ์หนสุดท้ายที่เกิดขึ้นในประเทศไทยถูกบันทึกไว้ว่า เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2501 เมื่อจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ รัฐประหารยึดอำนาจจากจอมพลป.พิบูลสงครามแล้ว ได้ออกคำสั่งให้จับกุมนักหนังสือพิมพ์หลายคน จากหลายฉบับ ตำรวจอ้างคำสั่ง คณะปฏิวัติ มีคำสั่งให้ปิดหนังสือพิมพ์หลายฉบับอย่างไม่มีกำหนด โดยระบุให้ยึด และปิดแท่นพิมพ์ เพื่อห้ามทำการพิมพ์ จนกว่าจะมีคำสั่งอนุญาตเป็นอย่างอื่น จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจนำครั่งประทับบนแท่นพิมพ์ พร้อมใช้โซ่ล่ามแท่นอย่างแน่นหนา นับเป็นการยุติการดำเนินงานของหนังสือพิมพ์หลายฉบับ (ดูรายละเอียด)

จากนั้นไม่มีเหตุการณ์ยึดแท่นพิมพ์อีกเลย ไม่ว่าจะเป็นยุคเผด็จการ3ทรราช ถนอม-ประภาส-ณรงค์ หรือยุคปฏิรูปแผ่นดิน พ.ศ.2519 จำเนียรกาลผ่านมาถึงปัจจุบัน 50 ปีเศษก็มาเกิดเหตุการณ์นี้อีกครั้งในยุคสฤษดิ์น้อย***

***ปาร์ตี้-`We will come back red shirts never die ~!

11 september 2010 17.00 – 22.00 สถานที่ 13 เหรียญงามวงวานศ์

ขอเชิญร่วมงาน" ปาร์ตี้ผี ระดมทุนช่วยมวลชน " จัดหาทุนก่อตั้ง ชมรมเพื่อพี่น้องประชาชน ที่กำลังประสบความเดือดร้อน หลังโดนกระชับพื้นที่ " ชมรมราษฎร์ประสงค์ "

วัตถุประสงค์ชมรมคือ เพื่่อฟื้นฟู และเยียวยา ภาวะทางเศรษฐกิจ ที่กำลังรุมเร้ามวลชน คนเสื้อแดงอย่างหนักหน่วง ไปทุกหัวระแหง หลังโดนกระชับพื้นที่ เราไม่มีใครเหลียวแล

แต่เราก็ยังมีกันและกันอยู่เสมอ ดังนั้น " ชมรมราษฎร์ประสงค์ " จึงได้เกิดขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวเสื้อแดง หรือแม้กระทั่งเสื้อสีต่าง ๆ ที่เป็นประชาชนผู้ประสบความทุกข์ยากในการทำมาหาเลี้ยงชีพ โดยสุจริต ทั้งหลาย โดยไม่แบ่งแยก

สำหรับชาวเสื้อแดงทุกท่าน ที่มีความต้องการอุดหนุนสินค้าของคนเสื้อแดง นี่คือทางออก เป็นโอกาสให้ท่านได้ช่วยเหลือพี่น้องเราที่กำลังลำบากได้อีกทาง และนับเป็นการให้การช่วยเหลือที่ คุ้มค่าที่สุด เพราะเราจะจัดให้มี ตลาดนัด จำหน่ายสินค้าของคนเสื้อแดง สินค้า OTOP ฯลฯ เท่ากับท่านได้มีโอกาสส่งเสริมพี่น้องเราให้มีงาน มีอาชีพ

นอกจากนี้ทุกทีที่เราไปจัดตลาดนัด ก็จะมีการตั้้งเต้นท์ ให้บริการพี่น้องทุกท่านที่ไปร่วมงาน ฟรี เช่นเดียวกับเวลาที่เราไปชุมนุมกัน ไม่ว่าจะเป็น เต้นท์ให้บริการทางการแพทย์ เต้นท์ให้บริการตัดผมฟรี เต้นท์ฝึกสอนอาชีพ สอนคอมพิวเตอร์ ฟรี ฯลฯ

ไปตลาดนัด ได้พบปะพี่น้องของเรา ในงานก็จะมีแขกรับเชิญ ศิลปินรับเชิญ ไปให้สาระ และความบันเทิง แก่พี่น้องที่ไปร่วม อีกด้วย

รายได้จากการจัดตลาดนัด หลังหักค่าใช้จ่าย เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟ ก็จะนำไปช่วยเหลือ พี่น้องมวลชนที่ประสบความเดือดร้อน ในด้านต่าง ๆ อันเป็นประโยชน์กับสาธารณชนทั้งสิ้น

ด้านล่างนี้เป็น รายละเอียดการจัดงาน " ปาร์ตี้ผี ระดมทุนช่วยมวลชน " เพื่อเป็นการรำลึกถึงวีรชนผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์ สลายการชุมนุม 19 พค. 53 เพราะรายได้ส่วนหนึ่งเราจะมอบให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต เหล่านี้ด้วย

แขกรับเชิญ : ตู่ จตุพร, นอ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ , เก่ง การุณ พิธีกรรับเชิญ จิรายุ ห่วงทรัพย์
ศิลปินรับเชิญ : แป๊ะ บางสนาน , อาเล็ก โชคร่มพฤกษ์ , ชาย อิสระชน
บัตรราคา : 500.-
รูปแบบงาน : บุพเฟต์ ปาร์ตี้
ผู้เข้าร่วมงาน : ทุกท่าน กรุณา แต่งกายในชุดผี ๆ ไม่จำกัดสัญชาติ และตระกูลผี ขอให้เป็นผี ใช้ได้
หากไม่มีชุดจริง ๆ มีหน้ากากผี จำหน่ายในงาน ราคากันเอง



ติดต่อขอจองบัตรเข้างาน หรือสอบถามรายละเอียด ได้ที่
089-200-1237
083-070-0064 Tan : กทม
087-044-0320 ตะวัน : นนทบุรี
089-200-1237 ปุ๊ก : หลักสี่
087-900-9518 เอกัส : ปทุม
081-254-7343 ญิ๋ง : ศรีนคริน****

***คอนเสิร์ต อึดอัดจัดให้ ขอเชิญชวนทุกท่านที่รักความจริงวันนี้ มาร่วมสนุกสนานในแบบฉบับของคนรักประชาธิปไตย ท่านจะได้พบ ศิลปิน ผู้รักความยุติธรรม อาิิืิทิ เช่น แป๊ะ บางสนาน,อาเล็ก, ชาย อิสระชน, น้องอ้อม และ อีก 2 วงดัง The RED , Red Them พร้อมด้วย พอ.ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย ให้เกียรติมาเป็นแขกรับเชิญ กิติมศักดิ์

ขาดเสียไม่ได้ขวัญใจแม่ยก ไอ้หนุ่มหน้ามน คนบ้านดอน จตุพร พรหมพันธุ์ ศิลปินรับเชิญ ที่จะมาร่วมให้ความบันเทิงอีกคับคั่ง ในวันเสาร์ ที่ 11 กันยายน 2553 ณ ตลาดน้ำสุวินทวงศ์ (หลวงแพ่ง) อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ตั้งแต่เวลา 12.00 - 22.00 น. บัตรราคา 100 บาท บัตรมีจำหน่ายหน้างาน

ใครรอไม่ไหวอยากฟังเป็นแซมเปิ้ล เชิญฟังเพลงซึ้งๆ เพลง ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ คลิ้กชมยูทูป***

จัดโดย กลุ่มหัวใจเดียวกัน ติดต่อซื้อบัตรได้ที่
080-512-3326 แสบ จนเกินทน
084-005-0695 ชาย ราชประสงค์
087-655-5363 เอก ทรนง***



***กิจกรรมช่วยเยี่ยวยา"ลุงปลาทู"เหยื่อจากการสลายม็อบ เป็นลุงพ่อค้าปลาทู ถูกยิงสะโพกสาหัส ระหว่างจะเข้าไปช่วยนักข่าวแคนาดาที่ถูกยิงก่อนต่อหน้า มีน้ำใจเสียสละเพื่อผู้อื่น ทุกวันนี้ต้องกัดฟันออกมาทอดปลาทูขาย ทั้งที่ยังเจ็บบาดแผลกระสุน ชาวเสื้อแดงนัดหมายกันไปเยียวยาวั้นอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ รายละเอียดคลิ้กที่ภาพข้างบน***

***12 กันยายน นที สรวารี และเพื่อนๆ Face Book จัดกิจกรรมรำลึกถึงเสธแดง ผูกผ้าแดง วางดอกไม้แดง จุดเทียนแดง ร้องเพลงนักสู้ธุลีดิน ชมการจำลองเหตุการณ์เสธแดงถูกยิง เวลา 17.00 น. ณ.ลานอนุเสาวรีย์ ร.6 ***


***กำหนดการ กิจกรรม รำลึกเสธแดง
ทุกอาทิตย์ที่ 2 ของเดือน : อาทิตย์ 12 กย/10 ตค / 14 พย / 12 ธค. 2553


17.00 น รวมตัวที่ลานอนุเสาวรีย์ ร 6
17.45 น. เริ่มกิจกรรมชูป้าย สื่อวลชนไทยต่างประเทศบันทึกภาพ
18.00 น. ร้องเพลงชาติ กิจกรรมนอนตาย “ที่นี่มีคนตาย”
18.15 น. แสดงกิจกรรมจำลองเหตุการณื เสธแดงถูกยิง โดยคุณนที สรวารี และเพื่อนๆเสื้อแดง Face Book
18.30 น. ตั้งขบวนคนเสื้อแดง นำดดยคุณนที สรวารี และตัวแทนจากสหพันธ์นิสิตนักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนนท) เดินไปจุดที่เสธแดงถูกยิง
18.45 น. ตัวแทนจากสนนท.อ่านประวัติของเสธแดง
19.00 น. ร่วกันผูกผ้าแดง จุดเทียนแดง ร้องเพลงนักสู้ธุลีดิน โดยศิลปินเสื้อแดงรับเชิญ

นักสู้ธุลีดิน (โดย จิ้น กรรมาชน)

แผ่นดินร่ำร้อง ระงม ผู้คนทับถม สะอื้น
ผ่านวัน และคืน ลบเลือน จางหาย
ไหม้มอด เป็นเถ้าธุลี คนกล้ากว่านี้ มีไหม
ถึงวันที่ สุดท้าย พร้อมตาย เคียงกัน

หากคนหยัดยืน ทะนง ตั้งหลักปักธง ไม่หวั่น
อย่ายอมแพ้ มัน เท่านั้น ก็พอ
นี่คือความจริง ที่เป็น เหนื่อยยากลำเค็ญ ไม่ท้อ
ใช้เลือดเท่าไหร่ หนอ ล้างสังคม ทราม
ข้างหน้า อนาคตงดงาม แม้ไฟลุกลาม จักแผดเผา
พรุ่งนี้ เปรียบชีวิต ของเรา คล้ายเป็น ดังเงา หนึ่งเถ้าธุลี

( สร้อย 3 รอบ ) เกียรติภูมิ อยู่กลางสนาม
นักสู้นิรนาม ไม่สิ้น
ผองธุลีดิน จักพลิกชะตา ***


***ส่วนกิจกรรมวันอาทิตย์สีแดง บก.ลายจุด ชวนนั่งรถไฟฟ้า และแต่งผีไปสะกิดทหาร 4 โมงเย็นเป็นต้นไป @Sky Walk บริเวณหน้าวัดปทุม-สยาม-ราชประสงค์ ท่านที่สนใจขอให้มาเจอกัน(อันมิได้นัดหมาย)พร้อมทั้งเตรียมอุปกรณ์การแต่งหน้าผีมาด้วย เช่น แป้งฝุ่นทาหน้า สีดำทาตา ลิปสติกสีแดง (ซึ่งถ้าไม่มีอาจยืมเพื่อนๆเอาดาบหน้า ฮา)***

***กิจกรรมนี้บก.ลายจุดเขาแนะนำมาว่าใครสนใจแนวๆนี้ห้ามพลาดชาวเสื้อแดงที่ต้องการพัฒนาศักยภาพและเป็นการสนับสนุนคนเสื้อแดงด้วยกันคือคุณนที สรวารี ที่เคยโดนจับข้อหา"แหกปากเรียกร้องประชาธิปไตย"ที่แยกราชประสงค์ งานอบรมเชิงปฏิบัติการค่าย Change Agent : ผู้นำการเปลี่ยนแปลง รุ่นที่ 1 งานมีช่วงวันที่ 11-12 กันยายน 2553

สถานที่ มาซิแคมป์ รีสอร์ท อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี




วันที่ 11 กันยายน 2553

9 โมง เดินทางออกจากกรุงเทพ ที่บิ๊กซีลาดพร้าว

10.00-11.30 กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์

11.30-12.30 วันอาทิตย์สีแดง กิจกรรมวันที่ 19 บก.ลายจุด

12.30-13.30 พักกินข้าว

13.30-14.00 กิจกรรมกลุ่ม อธิบาย Walk Rally

14.00-17.00 Walk Rally

17.00-18.00 อาบน้ำ พักผ่อน

18.00-19.00 กินข้าว

19.00-20.00 "การเมืองภายใต้สถานการณ์ฉุกเฉิน" โดยนักการเมืองจากพรรคเพื่อไทย20.00-22.00 ยุทธศาสตร์คนเสื้อแดง "เหลียวหลังแลหน้า"


กิจกรรมเทียนกำลังใจ ต้นตำหรับของแท้ อิสรชน


วันที่ 12 กันายน 2553

8.00-9.00 รับประทานอาหาร ทำธุระส่วนตัว9.00-10.00 ยุทธศาสตร์สำหรับคนเสื้อแดง (สุรชัย)10.00 -12.00 ยุทธวิธีและบทบาทของ CA12.00-13.00 ทานอาหาร เดินทางกลับ

17.00-18.00 ทดลองปฏิบัติงานจริง วันอาทิตย์สีแดง



ค่าใช้จ่าย คนละ 2,000 บาท

- ค่าอาหาร

- ค่าที่พัก

- ค่าเดินทาง

- ค่าเสื้อยืด 1 ตัว

แจ้งความจำนงสมัครได้ที่

expo2513@hotmail.com

ด่วนที่สุด***

***เชิญร่วมงาน พร้อมกาย พร้อมใจ พร้อมทุน(แดงไม่มีวันตาย เราจะสู้เพื่อวันใหม่")
พบกับ จตุพร พรหมพันธุ์ - ดร. สุนัย จุลพงศธร

ร่วมด้วย ดร.สุชาติ ธาดาธำรงเวช ดร. อภิวันท์ วิริยะชัย– นพ. ประสงค์ บูรณ์พงศ์– วรวุฒิ วิชัยดิษฐ์ --เก่ง การุณ
เติมความสุขสนุกสนานโดย แป๊ะ บางสนาน / จ่าประสิทธ์ มะเขือเทศ และศิลปินเสื้อแดง

ศุกร์ที่ 17 ก.ย. 53 เวลา 18.00น. ณ โรงประชุม ร.ร.เทศบาล 3บ้านโป่ง บัตรราคา 250 ฿

จองที่นั่ง 0861751338, 0804229622,0894158552

สถานที่ โรงประชุม ร.ร.เทศบาล3(ประชายินดี) อ.บ้านโป่ง ความจุ 2000 คน
รูปแบบงาน ส่วนที่หนึ่งขายบัตรโต๊ะจีนๆละ 2000บาท จำนวนประมาณ 100โต๊ะ รายได้หักค่าใช้จ่ายทั้งหมดไว้ใช้เพื่อการต่อสู้และเรียกร้องประชาธิปไตยของกลุ่มมวลชน แดงบ้านโป่ง

ส่วนที่สองเชิญชวนมวลชนพี่น้อง ร่วมฟังปราศรัยใหญ่ฟรี(จัดเก้าอี้ให้นั่ง)ไม่จำกัดจำนวนคน

ผู้จัดงาน เป็นความร่วมมือกันของกลุ่มต่างๆในเขตตะวันตก เช่น กลุ่มราชบุรี (หมอพงษ์ศักดิ์) ,เพชรบุรี (พรทิพย์ ปักษานนท์) กลุ่มสมุทรสงคราม(คุณธเนศ),กลุ่ม ประจวบฯ,หัวหิน(เกรียงฯ) โดยตั้งเป้าหมายเพื่อเผยแผ่ความรู้ ความเคลื่อนตัวของคนเสื้อแดงและฝ่ายการเมือง พร้อมกันนี้หากมีรายได้เหลือจากการจัดงานก็ให้เป็นทุนของกลุ่ม บ้านโป่งไว้ใช้ทำกิจกรรมเพื่อประชาธิปไตยต่อไป

กำหนดการ วันศุกร์ที่ 17 กันยายน 53 ตั้งแต่เวลา 17.00น.-24.00น.

ความตายมีจริง ความทุกข์ระทมมีจริง การต่อสู้ก็เป็นความจริงเช่นกัน

นี่ไม่ใช่การละเล่น แต่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายเช่นนี้ ก็มีแต่พวกเราคนเสื้อแดงผู้รักความเป็นธรรม และ รักประชาธิปไตยเท่านั้น ที่จะพลิกฟื้นกอบกู้สถานการณ์และชัยชนะ ให้มาอยู่กับคนเสื้อแดง โปรดมาช่วยกันแสดงพลังของจิตใจที่ยิ่งใหญ่ และที่สำคัญอย่างยิ่งก็คือ “ อย่าทิ้งเพื่อนของเราทุกคน ”(คลิ้กชมคลิปเพลง"เราไม่ทอดทิ้งกัน"โดยพ.อ.ดร.อภิวันท์ วิริยชัย)***

***หนังสือพิมพ์เลี้ยวซ้ายฉบับที่ 63 ประจำเดือนกันยายน พาดหัว ปล่อยนักโทษการเมือง เดี๋ยวนี้ ในเล่มประกอบด้วยเรื่องเด่น

-นักปฏิวัติหันหลังให้กับการปฏิรูปไม่ได้ โดย ใจ อึ๊งภากรณ์ (แดงสังคมนิยม)

-บทความโต้ ใจ อึ๊งภากรณ์ : สหายใจ นักสังคมนิยมเสื้อแดง ที่ไม่เข้าใจแดงด้วยกัน โดย ดีเจ อ้น ชัยนรินทร์ กุหลาบอ่ำ

-การบิดเบือนคำว่า "ปฏิรูป" โดย ลั่นทมขาว

-การฟื้นตัวการต่อสู้ของคนเสื้อแดง โดย สมุดบันทึกสีแดง

-สังคมไทยกำลัีงถูกบังคัุบให้มีสันติภาพหรือไม่ เรียบเรียงโดย ยังดี โดมพระัจันทร์

-สัมภาษณ์ สมยศ พฤกษาเกษมสุข สมัชชา 19 พฤษภาคม แนวรบสู่สังคมใหม่ สัมภาษณ์โดย วัฒนะ วรรณ คลิ้กอ่านฉบับออนไลน์เต็มๆที่http://turnleftthai.blogspot.com/***


***ประกาศผลประกวดสาวเสื้อแดงแล้ว ติดตามฟังความคิดเห็นสวยๆจากสมองงามๆของสาวสวยเหล่านี้ได้ที่ลิ้งค์เฟซบุ๊คนี้***

ปิดท้าย ขอเชิญนักกวี นักกลอน ส่งบทกวีประกวดตามโปสเตอร์ข้างบนครับ ...แจ้งข่าวคราว กิจกรรมต่างๆ ส่งมาที่ thaienews99@googlegroups.com ลงฟรีไม่คิดสตางค์***