WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Saturday, October 31, 2009

ฝากขัง ราเกซผลัดแรก12 วัน ค้านการประกันตัว

ที่มา Voice TV



คณะพนักงานสอบสวนสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำตัวนายราเกซ ซึ่งอยู่ในสภาพต้องนอนอยู่บนเตียงรถเข็นจากอาการป่วย ไปขออำนาจศาลฝากขังนัดแรก
พนังงานสอบสวน นำตัวนายราเกซ ซึ่งมีอาการป่วย ไปขออำนาจศาลฝากขัง โดยมีหน่วยคอมมานโดและเจ้าหน้าที่จาก กองบัญชาการตำรวจนครบาลกว่า 30 นาย อารักขาเข้ม

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องว่า นายราเกซ ถูกกล่าวหาว่า ร่วมกับพวกยักยอกทรัพย์ของธนาคารกรุงเทพพาณิชย์การ โดยอุปโลกตั้งบริษัท ทำทีมาขอกู้ยืมเงินจากธนาคารกรุงเทพพาณิชย์การ กว่า 1,600 ล้านบาท อันเป็นความผิดตาม พรบ.หลักทรัพย์มีโทษจำคุกและปรับ พนักงานสอบสวนได้จับกุมและรับตัวผู้ต้องหาไว้ดำเนินคดีเมื่อวันที่ 30 ต.ค เวลา 21.00 น. ขณะนี้การสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น จึงขออำนาจศาลฝากขังเป็นเวลา 12 วัน นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีดังกล่าวเป็นคดีร้ายแรงและมีผู้เสียหายจำนวนมาก รวมทั้งผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนี ซึ่งศาลได้รับคำร้องไว้พิจารณาต่อไป ขณะที่ ทนายความของนายราเกซ ได้ยื่นขอประกันตัว โดยอ้างว่า ขณะนี้ นายราเกซ กำลังป่วยหนัก

ขณะที่ เมื่อเวลา 09.00 น. พล.ต.ท.พงศพัศ พงศ์เจริญ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ว่า ได้เข้าพบกับนายราเกซ ที่ห้องขัง พบว่า นายราเกซ สภาพสดชื่น ขณะที่ผลการตรวจร่างกายผู้ต้องหาของแพทย์โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อเวลา 03.00 น. พบว่าแข็งแรงเป็นปกติทุกอย่าง พร้อมขึ้นให้การในชั้นศาลได้ จึงได้นำตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมืทำประวัติผู้ต้องหา และได้ยื่นขอคัดค้านการประกันตัว
โฆษก สตช. ยังกล่าวถึงสำนวนคดีว่า พนักงานสอบสวนได้ทำสำนวนเสร็จสิ้นแล้ว พร้อมนำส่งอัยการในวันจันทร์ที่ 2 พ.ย.นี้ เพื่อให้คดีขึ้นสู่ชั้นศาลได้โดยเร็ว