WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, October 28, 2009

พลังประชาธิปไตยไทยออสเตรเลีย บุกสถานทูตประนามเปรม โจรขบถทำประเทศแตกแยก

ที่มา Thai E-News


โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
28 ตุลาคม 2552

พลังประชาธิปไตยไทยออสเตรเลีย จึงขอประกาศ ณ ที่นี้ เพื่อประนาม พล.อ. เปรม ซึ่งเป็นต้นเหตุของความขัดแย้งที่ทำให้ประเทศชาติเสียหาย และถ้าเกิดมีการรัฐประหารขึ้นอีกจริง เราจะไม่ยอมหยุดนิ่ง ให้พวกโจรขบถทำลายประเทศอีกต่อไป พวกเราจะร่วมกับองค์กรอื่นๆ ทั้งในและนอกประเทศ ทำการต่อต้านทุกวิถีทาง


วันนี้กลุ่มพลังประชาธิปไตยไทยออสเตรเลีย ได้รวมตัวกันยื่นหนังสือประนาม พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ที่วางตัวไม่เป็นกลางใช้อำนาจก้าวก่ายการเมืองการปกครองที่ สถานกงสุลใหญ่นครชิดนีย์ โดยมีรองกงสุลใหญ่ นครชิดนีย์ ออกมารับหนังสือ โดยรายละเอียดของหนังสือเปิดผนึกประนามมีดังต่อไปนี้


พลังประชาธิปไตยไทยออสเตรเลีย
จดหมายเปิดผนึก
ณ วันที่ 28 ตุลมคม 2552


เรียน ท่านกงสุลใหญ่ไทย ประจำมหานครซิดนีย์
เรื่อง ขอคัดค้านการพยายามเข้ามามีอำนาจ โดยไม่ผ่านวิถีทางประชาธิปไตยทุกรูปแบบ

ด้วยพวกเราชาวไทยที่อาศัยอยู่ในออสเตรเลีย ได้รวมตัวกันก่อตั้งองค์กรของชาวไทย ที่มีเป้าหมายยึดมันต่ออุดมการณ์ประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขแห่งรัฐ ได้ร่วมกันวิเคราะห์เป็นบทสรุป ถึงความเสียหายและความหายนะ ซึ่งเกิดจากการทำรัฐประหารที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การทำรัฐประหารเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2549 ได้สร้างความเสียหายให้ประเทศ อย่างเหลือคณานับ จนขยายลุกลามทำให้คนไทยในชาติต้องแตกแยก แบ่งเป็นพวกเป็นฝ่าย รบราฆ่าฟันกันเอง อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในอดีตของความเป็นชาติไทย

จากสภาพต่อเนื่องของความขัดแย้ง ซึ่งไม่มีทีท่าจะสิ้นสุด และจากการที่กลุ่มอำนาจซึ่งร่วมกันทำรัฐประหาร ขัดแย้งกันเอง ด้วยการไม่สามารถจัดการเรื่องผลประโยชน์ได้ลงตัว และจากวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา พล.อ เปรม ประธานองคมนตรี ออกมาเพิ่มความขัดแย้ง ด้วยการตอกย้ำแสดงจุดยืนให้เห็นถึงการมีส่วนร่วมอย่างแจ้งชัด ด้วยการแสดงคำพูดถึงความมีนัยยะ บ่งบอกความต้องการในการสร้างกระแส เพื่อแสดงอำนาจและการแสวงหาทางใช้อำนาจนอกระบบ เข้ามาช่วยเหลือคุ้มครอง ปกป้องตัวเองและกลุ่ม จึงยิ่งทำให้เพิ่มความแตกแยก เสียหายตอกย้ำถึงการซ้ำเติมประเทศ และความเดือดร้อนต่อประชาชนมากยิ่งขึ้นไปอีก

ฉนั้น พลังประชาธิปไตยไทยออสเตรเลีย จึงขอประกาศ ณ ที่นี้ เพื่อประนาม พล.อ เปรม ซึ่งเป็นต้นเหตุของความขัดแย้งที่ทำให้ประเทศชาติเสียหาย และถ้าเกิดมีการรัฐประหารขึ้นอีกจริง เราจะไม่ยอมหยุดนิ่ง ให้พวกโจรขบฎทำลายประเทศอีกต่อไป พวกเราจะร่วมกับองค์กรอื่นๆ ทั้งในและนอกประเทศ ทำการต่อต้านทุกวิถีทาง โดยจะคัดค้านไม่ยอมรับทุกสิ่งที่เป็นผลเกิดจากการรัฐประหาร ร่วมทั้งการนิรโทษกรรมใดๆ เพื่อให้อำนาจนอกระบบเหล่านี้ หมดไปจากผืนแผ่นดินไทย

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

พลังประชาธิปไตยไทยออสเตรเลีย

****ภาพกิจกรรม****