WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, October 30, 2009

บิ๊กจิ๋วลงใต้3พย. มีคนเชิญ ปัตตานีประเดิม

ที่มา ไทยรัฐ

Pic_43286

บิ๊กจิ๋ว เตรียมลงพื้นที่ จ.ปัตตานี 3 พ.ย. นี้ ยืนยัน ไม่มีภารกิจอื่นใดเป็นพิเศษ แค่ไปตามคำเชิญกลุ่มภูมิบุตร พร้อมโต้ มีหนังสือรับรองจากรัฐสภา ช่วงบินไปพบฮุนเซน ...

พล.ท.เชวงศักดิ์ ทองสลวย นายทหารคนสนิท พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ให้สัมภาษณ์ไทยรัฐออนไลน์ โดยเปิดเผยว่า พล.อ.ชวลิต จะเดินทางไป จ. ปัตตานี ในวันที่ 3 พ.ย. นี้ อย่างไรก็ดี พล.ท.เชวงศักดิ์ ยืนยัน การเดินทางลงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ของอดีตนายกรัฐมนตรี ในครั้งนี้ ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายที่จะไปปฏิบัติภารกิจอะไรเป็นพิเศษ แต่เดินทางไปตามคำเชิญให้เข้าร่วมเป็นประธานการประชุม ของกลุ่มภูมิบุตร หรือ กลุ่มคนท้องถิ่นที่มีความแตกต่างด้านศาสนา แต่สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสันติ ในพื้นที่ 4 อำเภอทดลอง ซึ่งได้ขอดูแลสอดส่องเรื่องความปลอดภัยกันเองในกลุ่ม โดยหลังการเสร็จสิ้นการประชุม พล.อ.ชวลิต ก็คงจะเดินทางกลับทันที ไม่ได้มีแผนที่จะค้างคืนหรือเดินทางไปยัง จ.นราธิวาส หรือ จ.ยะลา แต่อย่างใด

ส่วน พล.อ.ชวลิต จะเดินทางไปพบกับ นายกรัฐมนตรี นาจิบ ราซัค ของมาเลเซีย เมื่อใด นั้น พล.ท.เชวงศักดิ์ กล่าวว่า ขอดูความชัดเจนอีกสักระยะ ส่วนการที่ นายวิรัช วิริยะพงษ์ โฆษกคณะกรรมาธิการกิจการชายแดนไทย กล่าวหาว่า การเดินทางไปเยือนประเทศกัมพูชา เพื่อเข้าพบ สมเด็จฯ ฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ของ พล.อ.ชวลิต ไม่ได้เป็นการเดินทางไปในฐานะที่เป็นตัวแทนของคณะกรรมาธิการฯ ตามที่มีการกล่าวอ้าง และ พล.อ.ชวลิต ไม่มีหน้าที่หรือมีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับคณะกรรมาธิการฯ นั้น พล.อ.เชวงศักดิ์กล่าวว่า คนที่พูดคงจะไม่ได้เข้าร่วมการประชุมกับทางคณะกรรมาธิการกิจการชายแดนไทย มากกว่า เพราะ พล.อ.ชวลิต ได้รับหนังสือรับรองที่ใช้ซองของรัฐสภาส่งมาให้นานแล้ว เพราะฉะนั้นจะบอกได้อย่างไรว่า ไม่ได้รับการรับรองจากกรรมาธิการฯ