WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, October 29, 2009

เจอไม้หน้าสาม

ที่มา เดลินิวส์

จอร์จ บุช เคยประกาศลั่น หลังถูกกลุ่มมุสลิมหัวรุนแรงจี้เครื่องบินชนตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์จนราพณาสูรว่า ใครหน้าไหน หากไม่อยู่ข้างสหรัฐ ก็จงเป็นศัตรู (กับข้า) ซะ

ก็เลยสมใจ อเมริกันชนไปตายในอิรักไม่รู้เท่าไหร่ เงินที่ทุ่มไปทำสงคราม กู้ศักดิ์ศรี ไม่รู้กี่ล้านล้านดอลลาร์ ขนาด ซัดดัม ฮุสเซน ถูกแขวนคอไปแล้ว สหรัฐยังงมโข่งจบไม่ลงจนบัดนี้

ท่านนายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ยึดโพเดียม (ของชอบ) ที่ชะอำ ชนแหลก บอก นายกฯ ฮุนเซน จะเอาผลประโยชน์ไทย-กัมพูชา หรือ จะยอมตกเป็นเหยื่อ หรือ เบี้ยให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เชิดเล่น

จงเลือกซะ แล้วไงต่อ

อย่างที่รู้ นายกฯกัมพูชาถือโอกาสมาร่วมประชุม “อาเซียนซัมมิท” พูด โปรทักษิณสุด ๆ ว่า “สามารถอยู่ในกัมพูชาได้ในฐานะแขกและในฐานะที่ปรึกษาเศรษฐกิจของผม” สร้างบ้านหรูไว้รับรองแล้ว

เทพเทือกก็เคยเห็น !!!

ขณะที่โฆษกกัมพูชา ก็ออกแถลง การณ์ยัน จะไม่ส่งตัว พ.ต.ท.ทักษิณให้ไทย หากมีการร้องขอ ยกข้อ 3 ในสนธิสัญญาอ้าง หากเป็นคดีการเมือง ไม่ส่ง เพราะเป็นคดีเกิดหลัง คมช.ยึดอำนาจ เป็นอำนาจอธิปไตยของเค้า

แล้วไงต่อ ???

กษิต ภิรมย์ ไม่ใช่หรือ เคยให้สัมภาษณ์ใหญ่โต จะให้ฮ่องกงส่งทักษิณเป็นผู้ร้ายข้ามแดน หลังเจ้าตัวโผล่ไปพูดกับนักข่าวฝรั่งที่นั่น อ้างมีข้อตกลงแล้ว แล้วไง ฮ่องกงส่งให้มั้ย ยังไม่นับ แล้วเอาจีนไปไว้ไหน

คราวนี้อัยการสูงสุดเอาบ้าง ให้ตัดสัมพันธ์กัมพูชาเลย หากไม่ส่งแม้วให้ ดูไบ ด้วยสิ รมช.จ้อนอุตส่าห์ปลอมตัวไปดูบ้านมาแล้ว นี่ล่ะ ความอ่อนหัด ห่วยแตก ด้านต่างประเทศของรัฐบาลชุดนี้ เอาแต่เที่ยวไล่ล่าทักษิณ

จนหน้ามืดตามัว

ยิ่ง ฮุนเซน บอก สิ่งที่ทำ เป็นการสนับสนุนด้านจิตใจ เพราะทักษิณ ไม่ได้รับความเป็นธรรม “คนมากมาย พูดเรื่อง อองซาน ซูจี ทำไมผม จะพูดถึงทักษิณบ้างไม่ได้ เป็นเหยื่อ เหมือนกัน”

ตรงไหนที่ ฮุนเซน ยกย่องทักษิณเทียบชั้น ซูจี เรื่องประชาธิปไตย ไม่มี อ่านดี ๆ สิ จะว่า แค่ตีฝีปากไปเรื่อย ก็ว่าไป แต่นี่ล่ะ ความเขี้ยวสุด ๆ ของนายกรัฐมนตรีกัมพูชา

ชนะขาดทางการทูต

ก็ยังดี สุเทพ เทือกสุบรรณ กู้หน้าไว้ คราวนี้พูดได้ดีมาก ๆ เทพเทือก บอก “นายกฯกัมพูชาสามารถคบกับใครก็ได้ เป็นเพื่อน เป็นมิตร กับคนทั้งหลายได้ ถ้าบังเอิญคนนั้นอาจไม่ถูกใจผม มันก็ไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะไปโกรธท่าน เหมือนผมคบกับใคร ท่านก็ไม่ต้องมาโกรธผม เราอย่าไปตื่นเต้นเกินเหตุ”

คติไทย ใครมาถึงเรือนชาน ต้องต้อนรับ ไม่ใช่ถ่มใส่ คุณหนูมาร์ค คงลืมว่าเป็นทั้งประธานและเจ้าภาพด้วย มัวไปเชื่อวอลล์เปเปอร์ที่ตอแหลว่า พูดได้ สุดยอด เหมือนไม้หน้าสามตีแสกหน้า ฮุนเซน ??

ผู้นำ 4 ชาติไม่มาร่วมวันเปิดประชุม ทะเลาะกับแขกลั่นบ้าน กษัตริย์บรูไน ก็พักบ้านแม้ว ที่หัวหิน อาเซียนเลน ถูกด่าเละ รถทูตลาว หงายหลัง คนขี่มอเตอร์ไซค์ข้ามเลนไปมา จนชนแหลกนับสิบราย

เรื่องไม่ใหญ่ แค่ถูกไม้หน้าสามตีแสกหน้าไง !!!.

ดาวประกายพรึก