WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, October 30, 2009

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง(30ต.ค.):งานเข้า!สมาคมนักข่าว รีบออกแถลงการณ์ชื่นชมเปลว สีเงิน ด่วน

ที่มา Thai E-News


ภาพหายาก-พระฉายาลักษ์ พระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัวสัมผัสพระหัตถ์กับอดอล์ฟ ฮิตเลอร์ ผู้ลือลั่น ข่าวไม่ได้แจ้งว่าเมื่อไหร่ ก่อนหรือหลัง24มิถุนายน2475 ที่ไหน อย่างไร ผู้ใดทราบประวัติของภาพกรุณาแจ้งมาด่วน เพื่อให้พสกนิกรชาวไทยได้ซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณกษัตรยิ์นักประชาธิปไตย


***เมื่อวานประชาไทบอร์ดปิดซ่อม วันนี้ฟ้าเดียวกันล่ม ทางชุมชนเว็บบอร์ดชุมชนฟ้าเดียวกันบอกมาอย่าตกใจ ยังไม่ได้"โดนของ" แค่ประสบปัญหาเว็บล่มชั่วคราว ตั้งแต่เวลาประมาณ 9 โมงเช้าของวันนี้ กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการแก้ไข และขอให้แฟนๆและสมาชิกเจ้าของชุมชนฟ้าเดียวกันทุกท่านติดตามความเคลื่อนไหว ได้ทาง
http://twitter.com/sameskyliberalไปก่อนพลางๆระหว่างซ่อม...เวบไหนจะเป็นรายต่อไปเนี่ย อย่าเป็นไทยอีนิวส์ก็แล้วกัน ซ่อมไม่เป็งอ่ะ***


***แฟนๆของ"ใบตองแห้ง"แห่งไทยโพสต์โปรดทราบ เจ้าตัวที่ไม่ได้เขียนคอลัมน์ว่ายทวนน้ำมาหลายวัน ก็เพราะเปลว สีเงิน ไม่อยากให้เขียน ให้นั่งกินเงินเดือนเฉยๆก็พอ เพราะเป็นสื่อที่ทรงคุณค่าสมควรเลี้ยงดูโดยไม่ต้องให้ทำงานแนวถนัด แต่ใบตองแห้งไม่ชอบนั่งกินนอนกินก็เลยยื่นใบลาออกแล้ว มีผลสิ้นเดือนนี้ เอ่อ สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยของเสี่ยเก๊ะ-ประสงค์ เลิศรัตนวิสุทธิ์ กับเสี่ยประดิษฐ์ เรืองดิษฐ์ จะไม่มีแถลงการณ์ชื่นชมเปลว สีเงินหน่อยเหรอครับ หายากนะคนที่รักลูกน้องขนาดที่ว่ามึงนั่งอยู่เฉยๆไม่ต้องทำงานทำการหรอก แล้วกูจะหาเงินเดือนจ่ายนี่นะ...เอ้า!หุยฮา***

***ฝ่ายประชาธิปไตยอุตส่าห์ให้ราคาเปลว สีเงินว่ามีใจคอกว้างขวาง ปล่อยให้คอลัมนิสต์อย่าง"ใบตองแห้ง"แสดงความเห็นโดยอิสระ ไม่ต้องเปรี้ยงๆดังเสียงฟ้าฟาด เป็นพวกปฏิกริยาล้าหลังขวาจัดกัดจมเขี้ยวฝ่ายประชาธิปไตยอย่างเดียว ทำให้ไทยโพสต์ดูราวกับดอกไม้สวยหลากสีล้วนเบ่งบานในอุทยานเดียว ต่อไปนี้ก็คงจะเหลืองอื๋อสาแก่ใจเปลว สีเงินเป็นแน่แท้ ที่สำคัญบทสัมภาษณ์คมๆของนักวิชาการ หรือนักเคลื่อนไหวฝ่ายประชาธิปไตยฉบับวันหยุดก็คงหายไปด้วย เพราะนี่เป็นฝีมือของ"ใบตองแห้ง"เขา***

***ผลสำรวจรอบสัปดาห์ล่าสุดนี้ ไทยอีนิวส์ตั้งปุจฉา"ท่านคิดว่าใครคือผู้ทรยศต่อชาติ" มีผู้ตอบแบบสำรวจทั้งสิ้น 3,116 ท่าน ผลการสำรวจเป็นดังนี้

-คนที่คุณก็รู้ว่าใคร? เพราะเป็นผู้บงการชักใยเปรมกับสมุนบริวาร มีผู้ตอบข้อนี้ 1,929 ท่าน (61%)
-พลเอกเปรม เพราะทำลายประชาธิปไตย ย่ำยีเสียงประชาชนส่วนใหญ่ มีผู้ตอบข้อนี้ 988 ท่าน (31%)
-ทักษิณ เพราะคอรัปชั่น และไม่จงรักภักดีสถาบันฯดังที่อำมาตย์กล่าวโทษ มีผู้ตอบข้อนี้ 164 ท่าน (5%)
-พลเอกชวลิต เพราะทรยศต่อเปรมและเครือข่ายอำมาตย์ มีผู้ตอบข้อนี้ 16 ท่าน (ไม่ถึง1%)
-อื่นๆ มีผู้ตอบว่าเป็นคนอื่นๆ 19 ท่าน (ไม่ถึง1%)


ผลสำรวจนี้ชี้ว่าท่านผู้อ่านไทยอีนิวส์ไม่เชื่อว่า"บีเจ-บิ๊กจิ๋ว"จะเป็นผู้ทรยศต่อชาติเมื่อเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคไทยรักไทยตามที่พลเอกเปรมพูดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน แถมท่านผู้อ่านของเรากลับมีความเชื่อมากถึง31%ของผู้ตอบแบบสำรวจว่า พลเอกเปรมต่างหากที่ทรยศต่อชาติ แต่ก็ยังห่างไกลจากแชมป์รายการนี้คือ"คนที่คุณก็รู้ว่าใคร? ได้ไปตั้ง61% เพราะเป็นผู้บงการชักใยเปรมกับสมุนบริวาร

อย่างไรก็ดีจนป่านนี้ทาง"นักข่าวชาวรากหญ้า"ก็ยังไม่รู้นะฮะว่า "คนที่คุณก็รู้ว่าใคร?"นี่เขาเป็นใคร(วะ)? ทำไมท่านผู้อ่านของเรายกย่องให้เป็นแชมเปี้ยนทรยศต่อชาติขาดลอยขนาดนี้

***ที่เซอร์ไพรส์พอสมควรสำหรับผลการสำรวจหนนี้ก็คือคำตอบว่า ทักษิณคือผู้ทรยศต่อชาติ เพราะคอรัปชั่น และไม่จงรักภักดีสถาบันฯดังที่อำมาตย์กล่าวหา มีคนตอบมาตั้ง164 ท่าน คิดเป็น5%...นี่เป็นตัวสะท้อนว่า ท่านผู้อ่านของไทยอีนิวส์ไม่ได้มีแต่คน"รักทักษิณ"เท่านั้น ซึ่งเราอยากให้มีมากๆขึ้น เพราะสะท้อนว่า ความพยายามก้าวไปเป็น"สื่อของฝ่ายประชาธิปไตย"จะบรรลุผล ไม่งั้นคนก็ยังมองว่าไทยอีนิวส์เป็นสื่อของ"คนรักทักษิณ"แต่เพียงอย่างเดียว(ซึ่งว่ากันตรงๆนะ ไม่ค่อยชอบเลย)***

***เย็นวันศุกร์นี้(30ต.ค.)มีงานช้างยักษ์ใหญ่บั๊กเอ้กครับ ดร.วิบูลย์ แช่มชื่น ผอ.หนังสือพิมพ์ไทยเรดนิวส์ จัดงาน "มหกรรมการเมืองเสริมสร้างประชาธิปไตย" ที่ ห้องคอนเวนชั่น อาคารห้างอิมพีเรียล ลาดพร้าว ศุกร์ 30 ตุลานี้ โดยรูปแบบจะเป็นการดินเนอร์ทอล์ก เวลา19.30 น. "บีเจ-บิ๊กจิ๋ว"ซึ่งเปิดตัวเข้าพรรคไทยได้สุดฮือฮาจะขึ้นเวทีปราศรัย เปิดใจครั้งแรกถึงสาเหตุ และผลกระทบในการหวนกลับเข้ามาสู่วงการเมือง จากนั้นเวลา 20.30 น.พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะวิดิโอลิงก์เข้ามาร่วมงานจะทักทายพูดคุยกับ พล.อ.ชวลิต ให้ผู้ที่ร่วมงานฟังด้วย***

***นอกจากนี้ ในงานจะมีนักการเมือง แกนนำ นปช.เสื้อแดง ร่วมปราศรัยกันอย่างคับคั่ง อาทิ นายนพดล ปัทมะ อดีต รมว.ต่างประเทศ นายวิชิต ปลั่งศรีสกุล เลขาธิการมูลนิธิบ้าน 111 นพ.เหวง โตจิราการ นายอดิศร เพียงเกษ และ นายวีระ มุสิกพงศ์ แกนนำคนเสื้อแดง เป็นต้น โดยจำหน่ายบัตรร่วมงานให้กับบุคคลภายนอก ราคา 800 บาท พร้อมจะมีการถ่ายทอดทางสถานี พีเพิลแชนแนล ด้วย***

***วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2552 พบกับทีมงานความจริงวันนี้ทั้งหมด และถ้าไอ้หมีหน้าฮาร์ก ยุบสภา พวกเราคนเสื้อแดงก็มาร่วมฉลองชัยชนะกันที่จันทบุรี จองบัตรได้ที่สจ.จันท์ 0863384988 ราคาโต๊ะละ 2000 บาท รายได้เพื่อทำวิทยุชุมชนคนเสื้อแดง ครับ ***

***เวทีเสวนา เชียงใหม่เพื่อประชาธิปไตย เพื่อจัดตั้งศูนย์ประสานงานกลาง แดงเชียงใหม่เพื่อประชาธิปไตย สร้างองค์ความรู้ร่วมกัน ฝ่าฟันอย่างมียุทธศาสตร์ เสริมสร้างพลังอำนาจของประชาชน ให้ทุกผู้คนได้ร่วมกันต่อสู้
รักและเชิดชูประชาธิปไตย สร้างประเทศไทยเพื่อประชาชน วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2552 ห้องประชุมพรรคเพื่อไทย
อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ( ตรงข้ามวัดพระนอนปูคา )

กำหนดการ
07.30 - 08.30 น. ลงทะเบียน
08.30 - 09.00 น. กล่าวต้อนรับและเปิดงาน โดยคุณสุเทพ สายทอง (รักษาการ) เลขาธิการศูนย์ประสานงานแดงเชียงใหม่เพื่อประชาธิปไตย
09.00 – 10.30 น. ปาฐกถา เรื่ององค์ความรู้และยุทธศาสตร์ การต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย วิทยากร ดร.สุนัย จุลพงศธร
10.45 – 12.00 น.ปาฐกถา เรื่องวิถีคนเมืองความเป็นอยู่ร่วมกัน ประสานการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย วิทยากร ดร. ธเนศวร์ เจริญเมือง
12.00 – 13.00 น. รับประทานอาหาร
13.00 – 14.00 น. เสวนา การต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ของแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)
วิทยากร คุณสมชาย ไพบูลย์
14.00 – 17.00 น. เสวนาประสาคนเสื้อแดงเพื่อรวมพลังของมวลมหาประชาชนชาวเชียงใหม่ ให้เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ทรงอำนาจ ในการเรียกร้องและปกป้องระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริงและสมบูรณ์ พร้อมทั้งการคัดเลือกคณะกรรมการ ศูนย์กลางประสานงานแดงเชียงใหม่เพื่อประชาธิปไตย และผู้ประสานงานประจำอำเภอ ซึ่งจะเป็นตัวแทนของคนเสื้อแดงจังหวัดเชียงใหม่ในการประสานงานกลุ่มเสื้อแดงทุกกลุ่มสมาชิก ให้ทำงานเป็นเอกภาพและทิศทางเดียวร่วมกัน เพื่อรวมพลังกันทำกิจกรรมเพื่ออนาคตของลูกหลานเรา ที่จะต้องอาศัยในแผ่นดินไทยอย่างมีเกียรติ มีศักดิ์ศรี มีเสรีภาพที่เท่าเทียมกันตลอดไป

(เชิญร่วมงานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย )***

***ชาวแดงแห่งบ้านโป่งในนาม(นปช.บ้านโป่ง52) นัดรวมพลเช็คขุมกำลัง เตรียมความพร้อม ขอฝากส่งสารถึงพี่น้องรอบๆบ้านโป่งเรา ร่วมด้วยท่าน สุรชัย แซ่ด่าน และท่าน สุนัย จุลพงศธร รับเชิญมาอภิปรายในแนวทางร่วมกัน พี่น้องอย่าพลาดและให้กำลังใจเปิดตัวพี่น้องที่เตรียมพร้อมไปนอน ณ ทำเนียบ ห้ามพลาด 5 โมงเย็น พุธที่ 4 พ.ย.ณ ลานวัดดอนตูม อาหารฟรีสอบถามรายละเอียดที่ k.บริบูรณ์ 0818907921 และ k แต๋ม 0804229622***

***ขอเชิญพี่น้องชาวเสือแดงร่วมงานชุมนุมคนเสื้อแดงชมรมเสรีชน นครสวรรค์ วันที่ 7 พฤศจิกายน 2552 ระหว่าง เวลา 16.00-24.00 น. บัตรราคา 50 บาท พร้อมอาหารและเครื่องดื่ม ซื้อบัตรติดต่อ นิภา เสรีชนนครสวรรค์ 087 5205648 หรือ 087 8380548 หรือ ซื้อหน้างาน***

***คุณน้อง พลังสตรีเพื่อประชาธิปไตยแจ้งข่าวดีๆฟรีๆมา วันนี้มีงานมาประชาสัมพันธ์อีกแล้วนะค่ะ รับ 15 ท่าน อบรมฟรีค่ะ

ชื่อโครงการ : เป็นโครงการอบรมคอมพิวเตอร์ให้บุคคลทั่วไปเพื่อสร้างรายได้เสริมด้วยการออกแบบโปสการ์ดค่ะเนื้อหาครอบคลุมถึงเรื่องการเลือกใช้กระดาษ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ การประกอบชิ้นงาน และช่องทางการขายออนไลน์

วันที่จัดอบรม : วันเสาร์ที่ 7 พ.ย. 2552
สถานที่ : ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตพัฒนาการ
เวลา : เปิดรับ 2 กลุ่ม
ช่วงเช้า เวลา 09.30 -11.30 น.
ช่วงบ่าย เวลา 13.30 -15.30 น.
สนใจส่งชื่อและเบอร์โทรฯมาที่เมลล์ young-angel-nong26@hotmail.com ได้เลยนะค่ะ ถ้ามีข้อสงสัยทุกท่านสามารถติดต่อได้โดยตรงที่08 4768 9139 ค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ**

***กิจกรรมดีๆ กำหนดการทอดผ้าป่า อุทยาน ภูคา เดินทางพฤหัสบดี ที่ 12 พฤศจิกายน ปีนี้ ทอดองค์ผ้าป่าศุกร์ที่ 13 พย.นี้ ครับ ใครจะไปรีบแจ้งด่วน จำนวนจำกัด ไหว้พระเก้าวัด เสร็จ เดินทางกลับ วันอาทิตย์แถมได้ไปเที่ยวรับลมหนาว สนับสนุน กองผ้าป่า โครงการ บ้านล้อมป่า อุทยานแห่งชาติดอยภูคา ร่วมกับ www.dcm-club.comและโรงเรียน บ้านเปียงซ้อ อ.เฉลิมพระเกียรติ จว.น่าน สามารถเข้าไปดูได้ ตามนี้เลย ครับ www.piengsor.org ติดตามรายละเอียด ได้ใน ข่าวประชาสัมพันธ์ www.dmc-club.com เสื้อผ้า ชุดนักเรียน รองเท้านักเรียน เสื้อกันหนาว หนังสืออ่านเล่น หนังสือเรียน อุปกรณ์ กีฬา และ อุปกรณ์ เครื่องเขียน จักรยาน และ ทุนการศึกษาและ เงินทุนสนับสนุน โครงการ บ้านล้อมป่า สถานที่รับบริจาค ร้าน ดีซายน์ หน้า สนามกอล์ฟ เกียรติธาดา เลขที่ 35/548 ถนน สุคนธสวัสดิ์ ลาดพร้าว 71 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 02 570 9624 – 5 กรุณาประสานงานก่อนนำของไปบริจาค กลุ่มแดงลำปาง ติดต่อที่ ร้าน ผึ้งน้อย เบเกอรี่ ลำปาง,กลุ่มเมือง น่าน ติดต่อที่ คุณ ออ โดเรมี หมูกะทะ ห้างนรา ไฮเปอร์มาร์ท สนันสนุนเป็นเงิน บัญชี ธนาคาร กรุงไทย สาขาย่อย ลาดพร้าว 71 ชื่อบัญชี นส.ปิยนุช คืนคงดี (ออมทรัพย์) หมายเลขบัญชี 760 - 0 –05293- 8 หลังจากโอน กรุณา แจ้ง เจ้าหน้าที่ ฝ่ายบัญชี 081 285 8320 ***
*****
*********************************
รู้จักกันวันละเวบ-รู้จักเวบบอร์ดประชาธิปไตย(ฉายซ้ำอีกวัน)

*******************************

พอดีตอนนี้บอร์ดประชาไทเขาซ่อมอยู่นะฮะ มีเรื่องยุ่งๆคนนิสัยไม่ดีไปปลอมชื่อคนอื่นทำให้เป็นเรื่องไม่ปลอดภัยในการใช้งาน ทางประชาไทเขาเลยขอซ่อมซัก2-3วัน เผื่อใครหลงมาแล้วตกข่าว เลยขอแจ้งให้รับทราบ

และระหว่างที่อึดอัดขัดข้องเข้าไปเล่นในบอร์ดประชาไทไม่ได้กันนี้ ท่านสามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาสด้วยการไปแจมเวบบอร์ดอื่นๆได้นะครับ ลองอ่านรายนามเวบบอร์ดที่ทางไทยอีนิวส์ได้ลงลิ้งค์ไว้ให้ ตรงเมนูของเวบที่ฝั่งขวามือนะครับ ไล่ลงไปหน่อยเดียวเลยตรงหัวข้อข่าว-บทความล่าสุดก็เจอแล้ว เท่าที่ลงไว้ก็มี


เว็บบอร์ดRedthai
เว็บบอร์ดDemocraticThai
เว็บบอร์ด Thai People Voice
เว็บบอร์ดคนไทยUK
เว็บบอร์ดเสรีชน
เว็บบอร์ด คนวันเสาร์ไม่เอาเผด็จการ
เว็บบอร์ด คุยกับ เสธแดง
เว็บบอร์ด ชมรมฟ้าใหม่
เว็บบอร์ด ชุมชนฟ้าเดียวกัน
เว็บบอร์ด ประชาไท
เว็บบอร์ด พลังประชาธิปไตย
เว็บบอร์ด มหาวิทยาลัยเที่ยงคืน
เว็บบอร์ด ศูนย์เฝ้าระวังการรัฐประหารแห่งชาติ
เว็บบอร์ดนปช.USA
เว็บบอร์ด ห้องราชดำเนิน พันทิป
เว็บบอร์ดThailandmirror
เว็บบอร์ดแดงนนทบุรี


หรือเจ้าของเวบบอร์ดใดเห็นว่าเราลงตกหล่นไม่ได้ลงลิ้งค์บอร์ดสนทนาของท่านไว้ ให้แจ้งมาทางthaienews@googlegroups.comแล้วจะเพิ่มให้ครับ เร็วๆน๊าวิกฤตบอร์ดประชาไทปรับปรุง เป็นโอกาสแจ้งเกิดของพวกท่านแว้ว อิอิอิ***