WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Friday, February 18, 2011

ยุทธศาสตร์ใหม่ของ บก.ลายจุด

ที่มา thaifreenews

โดย ice angel

ได้ยินข่าวแว่วๆ ว่าบก.ลายจุดจะเริ่มปฏิบัติการณ์แล้วคะ

1.นัดคนเสื้อแดงไปกินข้าวพร้อมๆ กันในห้าง
โดยให้ใส่เสื้อแดง

2 เปลี่ยนสภากาแฟ เป็นปฏิบัติการณ์ โดยใช้บ้านหรือสถานที่เป็นที่นัดหมาย
ที่แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารกัน เราต้องยกระดับมวลชนเป็นผู้ปฏิบัติงาน
โดยเปลี่ยนสภากาแฟ เป็นกลุ่มปฏิบัติการณ์ คือแทนที่จะรวมกลุ่มกันเล่นๆ
ทำเป็นกลุ่มศึกษา พัฒนาคนเสื้อแดงในเชิงลึกศึกษาเรื่องประชาธิปไตย
แบ่งปันเอกสารมานั่งคุยนั่งวิเคราะห์ เราต้องเรียนกันแล้วครับ

วิธีการที่จะชนะครั้งนี้คุณภาพเท่านั้น ไม่ใช่ปริมาณ

Re:
เอาชาวบ้านมาฝึกความคิด ไม่ใช่ฝึกอาวุธ
คุณต้องมีเหตุมากกว่าคนอื่น มีความคิดมีข้อมูล

ดังนั้นเสื้อแดงต้องฝึกพื้นที่การต่อสู้จริงๆ ไม่ใช่ถนน
พื้นที่การต่อสู้อยู่ในระบบคิด อยู่ในสมอง ท่านต้องกล้า
เผชิญหน้าคิดต่างกับท่าน ท่านต้องฝึกความคิดจนแข็งแกร่ง
มีข้อมูลที่ดี มีเหตุผลไม่ใช่อารมณ์และชนะใจเขาได้
ดังนั้นเขาจะกลายมาเป็นเสื้อแดง ท่านต้องจัดระบบ
ทำเป็นแกนนอน คือท่านรวมกลุ่มอย่าเลือกใหญ่
อาจเลือกที่ 5-10 และรวมกลุ่ม สร้างความสัมพันธ์ลิงค์กัน
ในฉันมิตร ไม่มีใครใหญ่กว่าใคร เราทุกคนเป็นเสรีชน เราเป็นนายแห่งตน

Re:

ภาระกิจ คือเปลี่ยนสภากาแฟ เป็นฝ่ายปฏิบัติการณ์กลุ่มแกนนอน
และภาระกิจคือ ท่านต้องขยายมวลชน โดยเพิ่มมวลชนแต่ละอาทิตย์
ท่านต้องคิดว่าขยายมวลชนอย่างไร ไม่ต้องทำเยอะทำเ่ท่าที่ท่านทำได้
ขยายในแนวลึกแล้ว ฝึกฝนความมีวินัยกันแล้ว
ในแนวกว้างถ้ามีการรวมกลุ่มครั้งใหญ่ ท่านต้องสนับสนุน และถ้า
กลุ่มใหญ่หน่อยท่านก็จะ ต้องเข้ามามีส่วนร่วมในการประชุม
เช่นกลุ่มท่านทำอะไร เราต้องพัฒนาตนเองแบบนี้
ผมไม่รู้ว่าเราจะชนะอย่างไร แต่ถ้าเราทำแบบนี้เราปิดประตูแพ้

Re:

ผมจะทำโรงเรียนแกนนอน
ด้วยการนำมวลชนให้เป็นผู้ปฏิบัติงาน
เปลี่ยนสภากาแฟ เป็นสภาปฏิบัติการณ์
เป็นการเปลี่ยนแปลงเชิงคุณภาพ
ผมจะเขียนบทความ และทำรายการในทีวี
ถ่ายทอดในช่องเอเชียอัพเดท

ขอบคุณครับ