WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, February 16, 2011

เสื้อแดงยุโรปรวมพลปารีสสอดประสานแดงไทย เพรียกหายุติธรรม ประชาธิปไตย ใฝ่หาสันติภาพ

ที่มา Thai E-News






เราจะอยู่เคียงข้างร่วมต่อสู้ด้วยสิทธิศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมและปกป้องผลประโยชน์ประชาชนไทยทุกคนที่ได้ตายไปแล้ว ยังหายใจอยู่ และยังไม่ได้เกิด


โดย Rojana Treiling

ข่าวและภาพกิจกรรมจากกรุงปารีส เมื่อวันเสาร์ที่13 เดือนกุมภาพันธ์ คศ 2011

เพื่อให้สอดรับกับการที่พี่น้องเสื้อแดงในเมืองไทยจัดการชุมนุมใหญ่เรียกร้องความยุติธรรม ปลดปล่อยนักโทษการเมือง ต่อต้านรัฐประหาร คัดค้านสงครามไทย-กัมพูชา ทางเสื้อแดงยุโรปก้ได้จัดการชุมนุมขึ้นในวันเดียวกันที่ปารีส

ประธานเสื้อแดงสหภาพยุโรป คุณมนูญ มิ่งชัย พร้อมด้วยรองประธาน คุณขวัญใจ เนตรแสงศรี และคณะกรรมการ กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งสหภาพยุโรป หรือ นปช.เสื้อแดงไทยในอียู ได้จัดงานกิจกรรมชุมนุมพร้อม นปช.เสื้อแดงในประเทศไทย เรียกร้องให้ปล่อยตัวนักโทษการเมือง และร่วมกดดันรัฐบาล เรียกร้องยุติการใช้อาวุธกรณีการสู้รบกับเขมร มีผู้สนใจและสมาชิกมาร่วมชุมนุม 30 คน

นี่เป็นจิตใจรักชาติรักประชาธิปไตย รักความยุติธรรม และเป็นจิตใจสากลที่ปรารถนาสันติภาพอันแท้จริง

The United Front for Democracy Against Dictatorship Thai of Europe (UDD Thai of Eu)นปช.แห่งสหภาพยุโรป คือ องค์กรประชาชน เราสู้ด้วยความจริง อย่างที่เห็น อย่างที่ได้เป็น เราไม่มีความจำเป็นใดต้องใส่ร้าย หรือ ลับ ลวง คราง ไม่ต้องอ้างอิงอำนาจใด รัฐบาลที่เข่นฆ่าประชาชนอย่างสิ้นไร้มนุษยธรรม

เราปฏิเสธรัฐบาลเผด็จการอภิสิทธิ์ ด้วย อำนาจของประชาชนบริสุทธิ์ UDD Thai of EU เกิดจากประชาชนไทยนอกประเทศ โดยประชาชนไทยนอกประเทศในสหภาพยุโรป เราจะอยู่เคียงข้างร่วมต่อสู้ด้วยสิทธิศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมและปกป้องผลประโยชน์ประชาชนไทยทุกคนที่ได้ตายไปแล้ว ยังหายใจอยู่ และยังไม่ได้เกิดทุกคนทั้งใน และนอกประเทศ จากเผด็จการอภิสิทธิ์ชนทุกรูปแบบ

จนกว่าจะได้ประชาธิปไตยอย่างแท้จริง