WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Wednesday, July 20, 2011

รวมพล..นักรบไซเบอร์หัวใจแดง

ที่มา Thai E-News


โดย หรี่ฟุน
20 กรกฏาคม 2554

เป็น ที่แน่ชัดแล้วว่า บรรดาสารพัดสัตว์...ตรู ทั้งที่เปิดเผยตัว และเป็นแก๊งชะนีกับลูกอีแอบตามโพรงมดลูก ที่ได้พ่ายแพ้ทั้งทางด้านมวลชนและทางการเมือง ยังไม่ลดละที่จะสร้างความปั่นป่วนให้เกิดขึ้นในสังคมไทยในรูปแบบหน้าตัวเมีย ที่ไม่กล้าเปิดเผยตัวตน

ขณะนี้ “สงครามไซเบอร์” ได้นำมาใช้อย่างเต็มรูปแบบแล้วจากฝ่ายขี้แพ้ชวนตี ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการ ในการที่จะให้บ้านเมืองชิบหายวายวอด มวลชนคนเสื้อแดงทั่วโลก นักรบไซเบอร์หัวใจแดง พร้อมรับปฎิบัติ ถ้าคิดว่าพวกคุณมึงทั้งหลายสามารถอยู่ได้ด้วยความสงบสุข ก็ลองดู

นับ แต่วันนี้เป็นต้นไป ขอให้บรรดา นักรบไซเบอร์หัวใจแดงทุกท่าน ใช้ช่องทางการสื่อสารข้อมูล (Data transmission Channels) ทุกชนิดให้เกิดประโยชน์ในการโต้ตอบ และขอให้มวลชนคนเสื้อแดงทุกท่านไม่ต้องห่วง ทุกท่านคงชาร์ทแบตเต็มอยู่แล้ว ส่วนหน้าที่ในการปฎิบัติการ “สงครามไซเบอร์” ลูกหลานมวลชนคนเสื้อแดงยุคไอที จะรับผิดชอบเอง

สัตว์..ตรูตัวสำคัญหมายเลข 1


คงจะรู้จักดีน่ะครับ จิ้งจอกเฒ่าเจ้าเล่ห์ ตัวนี้ ขณะนี้มันได้รับมอบหมายงานชิ้นใหม่จากสตรีเพศแม่ มาสร้างความชิบหายให้กับบ้านเมืองรอบสอง

จิ้งจอก เฒ่า ตัวนี้จะคอยหาแดกอยู่กับบรรดาสตรีเพศแม่ ผู้สูงศักดิ์ ทั้งเศรษฐีนี สาวแก่แม่หม้าย และเหล่าบรรดาคุณหญิงคุณนายปัญญาอ่อน แต่คราวนี้เชื่อขนมกินได้เลยว่า ไม่มีดวงดีเป็นครั้งที่สอง สำหรับ จิ้งจอกเฒ่าเจ้าเล่ห์ ตัวนี้

พี่น้องมวลชนคนเสื้อแดงทั่วโลกทุกท่าน สบายใจได้ครับ ลูกหลานท่าน นักรบไซเบอร์หัวใจแดง เราพร้อมกันมานานแล้วในการปฎิบัติงานเพื่อพี่น้องที่รักความยุติธรรม รักประชาธิปไตยยิ่งชีวิต ดังรายละเอียดจากลูกหลานของท่าน ดังนี้ครับ

สดุดีนักรบไซเบอร์แดง RedCyber warrior
23/01/2011 by mcfah


นักรบไซเบอร์(Cyber warrior) หมายถึงบุคคลที่ใช้ระบบการสื่อสารและเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อต่อสู้ทางการเมืองด้วยข้อมูลและหลักฐาน

โดย คำว่านักรบไซเบอร์เกิดขึ้นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2550 เมื่อเกิดการรัฐประหารในประเทศไทย หลังจากนั้นนักรบไซเบอร์ได้ถูกกล่าวถึงมากขึ้นตั้งแต่การชุมนุมของกลุ่ม พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย พ.ศ. 2551 เรื่อยมาจนถึงการชุมนุมของแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ แดงทั้งแผ่นดิน พ.ศ. 2553

นักรบไซเบอร์แดง(RedCyber Warrior) ถือได้ว่ามีบทบาทอย่างมากในการชุมนุมของแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการ แห่งชาติ แดงทั้งแผ่นดิน พ.ศ. 2553 แม้ว่าจะมีการระงับการให้ข้อมูลเว็บไซต์ต่างๆ และปิดกั้นการออกอากาศของสถานีประชาชนก็ตาม แต่นักรบไซเบอร์ได้เผยแพร่ข้อมูลต่างๆอย่างแพร่หลาย

รวมไปถึงหาช่อง ทางต่างๆเพื่อถ่ายทอดสดการชุมนุม และบ่อยครั้งที่แกนนำผู้ชุมนุมนำคลิปวิดีโอจากอินเทอร์เน็ตไปเผยแพร่ต่อบน เวทีปราศรัย ด้านรัฐบาลก็ได้มีการนำคลิปวิดีโอจากอินเทอร์เน็ตในการชี้แจงเช่นเดียวกัน

ใน งานสัมมนา 3 ปี การบังคับใช้ พ.ร.บ.คอมฯ: หลักนิติรัฐกับความรับผิดชอบของภาครัฐ จัดโดย เครือข่ายพลเมืองเน็ต คณะกรรมการรณรงค์เพื่อการปฏิรูปสื่อ(คปส.) Southeast Asia Press Alliance (SEAPA) ที่ ห้องโมลิแยร์-วอลแตร์ ชั้นบี โรงแรมโนโวเทล สยาม เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม ในหัวข้อ “วาทกรรมในโลกไซเบอร์กับการปรองดองแห่งชาติ” มีการนำเสนองานวิจัยที่ระบุถึงกลุ่มการเมืองบน Social Media มีความเคลื่อนไหวอย่างเข้มข้นขึ้นนับตั้งแต่หลังการรัฐประหาร 49 และเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในช่วงการชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดง ระบุรัฐสกัดกั้นสื่อยิ่งสร้างสถานการณ์ให้เกิดการเคลื่อนไหว รวมตัวทางการ เมืองในอินเตอร์เน็ตเพิ่มขึ้น

ขอสดุดีนักรบไซเบอร์แดงทั้ง หลาย ที่เสียสละเวลาและกำลังสติปัญญาโดยไม่มีค่าตอบแทน เพื่อช่วยเหลือสังคมประเทศชาติ เหมือนคนปิดทองหลังพระ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆท่านครับ
จึง ออกแบบเครื่องหมายนี้มอบให้เพื่อเป็นเกียรติแก่พวกท่านทั้งหลาย ขอความดีที่พวกท่านทั้งหลายทำอยู่ส่งผลให้ท่านประสบกับความสำเร็จ เจริญรุ่งเรืองและพบกับความสุขตลอดไป

เป็นอย่างไรบ้างครับ ปลื้มปิติกับลูกหลานของท่านไหมครับ “นักรบไซเบอร์แดง”