WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, July 21, 2011

นต.ของขึ้นซัดฮ.ตกเพราะนายโง่ทำผิดหลักนิรภัยการบิน ลุยมาร์คปล่อยฝรั่งยึดโบอิ้งหลู่พระบรมฯ

ที่มา Thai E-News

นาวาอากาศตรี ชนินทร์ คล้ายคลึง เมื่อตคอนมอบตัว และปฏิเสธข้อหาหมิ่นฯเบื้องสูง ลั่นถูกกลั่นแกล้งทางเฟซบุ๊ค (ภาพ:มติชนออนไลน์)

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
21 กรกฎาคม 2554

น.ต.ชนินทร์ คล้ายคลึง หัวหน้าฝ่ายกรมช่างทหารอากาศ ซึ่งเคยต้องหาคดีถูกกล่าวหาว่าใช้เฟซบุ๊คหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ (รายละเอียดข่าว) เขียนลงในเฟซบุ๊คของเขาแสดง ความเห็นในกรณีฮ.แบล็กฮอว์กตกตำหนิผู้บังคับบัญชาของทหารที่อาจเป็นต้นเหตุ ของเครื่องบินตก และกล่าวตำหนิรัฐบาลที่ปล่อยให้เยอรมันอายัดเครื่องบินของสมเด็จพระบรมฯ โดยประกาศว่าจะดำเนินคดีต่อนายอภิสิทธิ์ด้วย
น.ต.ชนินทร์ บอกว่า เขาแค่นักบินพลเรือนของกองท​ัพอากาศ และเป็นวิศวกรบินทดสอบเครื​่องบินต้นแบบกองทัพ ในฐานะคนไทยแล้ว ผมเสียใจกับการตายโดยไม่สมควรแก่เหตุครับ

ทหารรับใช้นายมักสบายและ ได้ดีทุกคน ขอไว้อาลัยผูเสียชีวิตทุกคนจากฮ.ตกทุกท่าน ไม่ว่าท่านจะมีส่วนเกี่ยวข้องในการสังหารประชาชนเมื่อปีที่แล้วหรือไม่ เราทุกคนต่างถูกหลอกใช้เหมือน ๆกันครับ

เขากล่าวว่าไม่อยากเห็นใคร สะใจกับการตายในกรณีนี้ "รู้หรือไม่ว่านายทหารหนึ่ง คนกว่าจะจบได้ใช้งบประมาณเป็นล้านบาท​ ซึ่งส่วนนี้มาจากภาษีประชาชน จงอย่ายินดีในความตายโดยใช้อารมณ์ส่วนตัวครับ"

สำหรับเหตุการณ์ฮ.ตกนั้นเขาให้ความเห็นว่า
ตอบคำเดียวคือ นายสั่งเพื่อสร้างภาพ ขัดกับหลักนิรภัยการบินทุกประการ

ผม ไม่อยากด่าใครอีกในกรณี ฮ.แบล็คฮอว์คตก แต่มันเหลืออดแล้ว ไอ้ผู้บังคับบัญชาหน้าโง่ตัวไหน​สั่งเครื่องขึ้นบิน ทั้งๆ ที่สภาพอากาศไม่สามารถบินได้โดยปลอดภัย ผิดหลักนิรภัยการบินชัดเจน อย่าอยากเอาหน้ามากนัก ตายไปแล้ว ยังมาตายซ้ำอีก ผิดซำ้ผิดซากส้นตีน

ส่วน เรื่องเยอรมนีอายัดเครื่องบินสมเด็จพระบรมฯนั้น น.ต.ชนินทร์เปิดเผยว่า ภายในสัปดาห์หน้าผมจะไปแจ้งความดำเนินคดีอาญา มาตรา 157 ต่อ นายกรัฐมนตรีอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นการเบื้องต้นกรณีปล่อยปละละเลยให้เครื่องบินพระราชพาหนะถูกยึด และถ้าเข้าข่ายมาตรา 112 ผมจะแจ้งความดำเนินคดีต่อไปครับ

รัฐบาล อภิสิทธิ์คือรัฐบาลที่ปล่อยให้มีการแจ้งความดำเนินคดีอาญามาตรา 112 โดยเป็นการกลั่นแกล้งทางการเมืองโดยชัดเจน ไม่มียุคใด ที่คดี "ล้มเจ้า" จะมากมายถึงเพียงนี้ แต่ในทางกลับกันองค์รัชทายาทกลับถูกดูหมิ่นจากคนทั่วโลก จากการยึดเครื่องบิืนพระราชพาหนะ รัฐบาลนี้สมควรถูกตัดหัวหากเป็นโบราณราชประเพณี

พระมหา กษัตริย์ของปวงชนชาวไทย ต่อไปคือองค์รัชทายาท หากรัฐบาลอภิสิทธิ์ ซึ่งอ้างว่าจงรักภักดีและทำลายล​้างผู้เห็นต่างด้วยข้อหา "ล้มเจ้า มาตรา 112" กลับปล่อยปละละเลย ให้พระราชพาหนะถูกยึด เหมือน รถยนต์ที่ถูกนักเลงไฟแนนซ์ยึดกลางสี่แยกไฟแดงอย่าบังอาจบอกว่า คนอื่นไม่จงรักภักดี

พึ่งไสยศาสตร์ขอให้พบลูกน้อง-แบ็คฮอร์คที่สูญหาย

ส่วนความคืบหน้าค้นหาฮ.แบล็กฮอว์กตก สำนักข่าวเนชั่น รายงานว่า เมื่อเวลา 12.20 น. ร.อ.จีรวัฒน์ สุนทรพรหม ผบ.ร้อยลาดตระเวนระยะไกลที่ 9 กองกำลังสุรสีห์ จุดธูปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าที่ เจ้าทาง เจ้าป่า เจ้าเขาที่บริเวณริมสนามเฮลิคอปเตอร์ ในค่ายฝึกรบพิเศษแก่งกระจาน ตำบลแก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี เพื่อขอให้ช่วยเปิดทางหากเครื่องบินแบ็คฮอว์กที่สูญหายให้เจอ และผู้ที่สูญหายไปกับเครื่องบินกลับมาด้วยความปลอดภัย

ร.อ.จีรวัฒน์ สุนทรพรหม เผยว่าตนยังมีความหวังว่าลูกน้องของตนที่สูญหายไปกับเครื่องแบ็คฮอว์คยังมี ชีวิตอยู่ รวมทั้งทุกคนที่อยู่ในเครื่องแบ็คฮอว์คด้วย ตนจึงได้มาจุดธูปไหว้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เจ้าที่ เจ้าทาง เจ้าป่า เจ้าเขา ให้ช่วยเปิดทางให้เจอเครื่องบินแบ็คฮอว์คพร้อมผู้สูญหายด้วย เพราะตนเองมีประสบการณ์ในตอนที่ไปปฎิบัติราชการที่ชายแดนภาคใต้ ลูกน้องถูกยิงเสียชีวิตหาศพสองวันไม่เจอ แต่พอจุดธูปขอเปิดทางก็เจอ

ผู้ สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับเรื่องที่เครื่องแบ็คฮอว์คลำที่สูญหายไม่ได้ส่ง สัญญาณแจ้งตำแหน่งเป็นเพราะเครื่องลำดังกล่าวไม่ได้ติดเครื่องส่งสัญญาณ ทำให้ไม่สามารถทราบตำแหน่งที่เครื่องตกได้