WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, July 19, 2011

ฮือฮา รัสเซียเรียกร้องผู้หญิง"เปลือยหน้าอก" สนับสนุน"ปูติน"เป็นปธน.อีกรอบ(ชมคลิป)

ที่มา มติชน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ว่า เครือข่ายออนไลน์คล้ายเฟซบุ๊คของรัสเซียชื่อว่า vkontakte.ru/armiputina ได้เรียกร้องให้กลุ่มผู้หญิงรัสเซียออกมา "ถอดเสื้อเปลือยหน้าอก" เพื่อแสดงการสนับสนุนให้นายกรัฐมนตรีวลาดิเมียร์ ปูติน ได้เป็นประธานาธิบดีอีกรอบ ในการเลือกตั้งประธานาธิบดีที่จะมีขึ้นในปีหน้า ขณะเดียวกัน ยังมีการโพสต์วีดีโอแสดงภาพหญิงสาวสวยผมบรอนด์ เรียกตัวเองว่า "ไดอาน่า" แต่งกายด้วยชุดดำและใส่รองเท้าส้นสูง ประกาศว่า จะฉีกเสื้อทิ้งเพื่อ "ปูติน" พร้อมทั้งทำท่าจะฉีกเสื้อยืดรัดรูปสีขาวที่ตนเองสวมอยู่ให้ขาด

รายงานระบุว่า นายปูตินเคยเป็นผู้นำรัสเซียในช่วงปี 2000-2008 ก่อนที่จะลงจากตำแหน่งประธานาธิบดี โดยนายดิมิทรี่ เมดวีเดฟ ทายาทการเมืองของเขา ได้ก้าวขึ้นเป็นประธานาธิบดีแทน ขณะที่นายปูตินโยกตนเองไปดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี และรู้กันว่า ปูตินยังคงเป็นผู้นำตัวจริงของรัสเซีย โดยคอยบัญชาการนโยบายต่างๆ ของรัฐบาล

ทั้งนี้ ในยุคของสหภาพโซเวียต การเปลือยร่างนู้ดถือเป็นสิ่งต้องห้ามในยุคนั้น แต่ปัจจุบันกลายเป็นที่นิยมกว้างขวางในรัสเซีย แต่นักต่อสู้เพื่อสิทธิสตรีกลับแสดงปฎิกิริยาไม่พอใจ โดยบอกว่า พฤติกรรมดังกล่าวเป็นเรื่องของวัฒนธรรมยั่วยุทางเพศ เลียนแบบสังคมของประเทศที่มีโสเภณีอยู่ดาษดื่น





Putin's Army! by agg44