WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Thursday, December 22, 2011

"เราคือคน 99 เปอร์เซ็นต์"

ที่มา Thai E-News

โดยทีมข่าว ไทยอีนิวส์

เก็บความโดย สายสัมพันธ์
22 ธันวาคม 2554

ทีม ข่าวไทยอีนิวส์ ขอนำสีสันป้ายประท้วงของ Wall Street ที่สหรัฐอเมริกา ของประชาชนคนส่วนใหญ่ของประเทศที่ถูกจัดเป็นชั้นล่าง พวกเขาสุดทนกับการแบกรับผลกระทบของทุกวิกฤติเศรษฐกิจตามวิถี "อุ้มคนรวยและกดหัวคนจน" ของสหรัฐอเมริกา "เจ้าลัทธิทุนนิยม"

พวกเขา ประกาศว่า "เราคือ 99 เปอร์เซ็นต์" เป็นการประท้วงที่ส่งผลสะเทือนและขยายแนวร่วมไปทั่วทั้งประเทศอเมริกา ทั่วยุโรป และในหลายสิบประเทศทั่วโลก

0 0 0 0





เมื่อ ๑๐ ปีที่แล้ว เรามีสตีพ จ๊อบ, บ๊อบ โฮป และจอนนี่ แคช!
เดี๋ยวนี้เราไม่มีจ๊อบ(งาน) ไม่มีโฮป(ความหวัง) ไม่มีแคช (เงินสด)


ยึดสภาฯด้วยผู้แทนที่ดีกว่า


วันหนึ่งเมื่อคนจนไม่มีอะไรเหลือให้กิน จะต้องกินคนรวย


คนรวยจ้างคนรวย บอกคนชั้นกลางให้โทษคนจน
เลิกพวกนายทุนคุมสื่อ


ผมอาจจะตกงานถ้าผมพูดมาก


ขออภัยในความไม่สะดวก เรากำลังพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงโลก


เก็บภาษีกับหมาตัวใหญ่


ถ้าคุณไม่เข้าใจว่าเรามาที่นี่ทำไม แต่คุณสามารถบอกชื่อของคาแดชเชี่ยนได้ทุกคน มันถึงเวลาแล้วที่ต้องปิดทีวี และต้องใส่ใจ!

คุณมีสิทธิที่จะไม่พูด แต่ผมไม่ขอแนะนำ


ธงชาติที่แท้จริงของสหรัฐอเมริกา

0 0 0 0