WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 18, 2011

จะเอาฮากันไปถึงไหนกันครับ ..บทความคุณทวดเอง..

ที่มา thaifreenews

โดย ป้าพลอย

จะเอาฮากันไปถึงไหนกันครับ

หลายปีที่ผ่านมา นอกจากวิกฤติจากความขัดแย้ง ปัญหาน้ำท่วมซ้ำซาก เศรษฐกิจย่ำแย่ แต่ในขณะเดียวกันเราก็มีตลกตลกคณะใหม่ที่สร้างความรื่นเริงให้เราได้บันเทิง ใจไม่เว้นแต่ละวัน เช่น

ท่านสละสัญชาติอังกฤษแล้วหรือยัง?
ผมไม่ได้แจ้งเกิดเอง.....ฮา

ท่านครับ ท่านช่วยเหลืออะไรในช่วงน้ำท่วม?
ผมไปปรึกษาเรื่องน้ำท่วมที่มัลดิฟส์ .....ฮา

เมื่อท่านกลับมา ท่านนำมาใช้ประโยชน์อะไรบ้างครับ?
ผมเป็นคนแรกที่ค้นพบรอยรั่วที่คลองประปา.....ฮา

เป็นพระคุณของคนกรุงเทพอย่างยิ่ง แล้วท่านทำไงต่อครับ?
ผมใช้เวลา 12 ชั่วโมงในการแจ้งให้นายกฯทราบตอนตีสี่ .....ฮา

ปีก่อนน้ำท่วม ชาวบ้านตั้งให้สรยุทธเป็นนายกฯ
ปีนี้น้ำท่วม นายกฯต้องการคำแนะนำปรึกษาผมกับคุณกรณ์ได้ทุกเวลา .....ฮา

ปีก่อนน้ำท่วม ชาวบ้านปิดถนนเรียกร้องหาเงินชดเชย
ปีนี้น้ำท่วม รัฐบาลต้องรีบเยียวยาประสบภัยอย่างรวดเร็ว .....ฮา

พวกแยกดินแดน เราเรียกว่า พวกก่อความไม่สงบ
ส่วนพวกเรียกร้องให้ยุบสภา เราเรียกว่า พวกก่อการร้าย ฮา ฮา ฮา

การกระชับพื้นที่ทำให้มีคนตายถึง 91 ศพ
เราทำตามกรอบของกฎหมาย ฮา ฮา ฮา

แล้วทำไมจึงต้องขนอาวุธสงครามออกมามากมาย
เราสั่งให้ใช้ปืนลูกซองยิงขึ้นฟ้าและยิงใต้เข่า ฮา ฮา ฮา

แล้วทำไมทุกศพส่วนใหญ่จึงโดนที่หัวและกลางลำตัว
เป็นการฆ่ากันเองของชายชุดดำ ฮา ฮา ฮา

นายกฯไม่เกี่ยวกับ ศอฉ.แล้วนายกฯอยู่ในราบ 11 ทำอะไรครับ
อ๋อ นายกฯแอบร้องไห้รอเมียโทรศัพท์มาปลอบ ฮา ฮา ฮา

เราได้ข้อมูลใหม่แล้วว่า คนเสื้อแดงไม่ได้ถูกยิงโดยเจ้าหน้าที่รัฐ
เพราะเราได้ผู้เชี่ยวชาญซึ่งดูจากภาพถ่ายว่าเป็นการยิงจากปืนอาก้า ฮา ฮา ฮา

ปีก่อน คนเสื้อแดงเป็นผู้ก่อการร้าย เป็นพวกใช้ความรุนแรง
ปีนี้ คุณเฉลิมอย่าชี้นำตำรวจ ฮา ฮา ฮา

ก่อนเลือกตั้ง คุณจตุพรมีคุณสมบัติครบถ้วนในการสมัคร ส.ส.
หลังเลือกตั้ง คุณจตุพรขาดคุณสมบัติการเป็น ส.ส. ฮา ฮา ฮา

ตอนรับรองการเป็น ส.ส. คุณจตุพรได้รับการรับรองเป็นคนสุดท้าย
ตอนถอดถอนการเป็น ส.ส. คุณจตุพรได้รับการถอดถอนเป็นคนแรก ฮา ฮา ฮา

แถลงการณ์ยกฟ้องการยุบพรรคปชป.เพราะคดีหมดอายุความ
คำวินิจฉัย นายทะเบียนพรรคการเมืองไม่ได้แสดงความคิดเห็น ฮา ฮา ฮา

ประธาน กกต.แสดงความคิดเห็น
แต่นายทะเบียนพรรคการเมืองไม่ได้แสดงความคิดเห็น ยกฟ้องฮา ฮา ฮา

คดีหวยบนดิน ไม่ถูกขั้นตอนของกฎหมาย ต้องลงโทษ
คดี 29 ล้านกับ 298 ล้าน ไม่ถูกขั้นตอนของกฎหมาย ต้องยกฟ้อง ฮา ฮา ฮา

รับเงินค่าจ้าง เป็นลูกจ้าง ต้องปลดนายกฯ
อาจารย์รับเงินค่าจ้าง เป็นการให้ความรู้ ฮา ฮา ฮา

คลิปพรรคอื่นเป็นหลักฐานในการยุบพรรค
คลิปตัวเอง ต้องไล่จับคนเผยแพร่ ฮา ฮา ฮา

คนมีคุณภาพใครโพสอะไรก็เชื่อ
คนไม่มีคุณภาพต้องคอยหาข้อเท็จจริงมาเปิดเผย ฮา ฮา ฮา

คนกรุงฉลาดกว่าคนบ้านนอก
เลยต้องใช้กล้องดัมมี่มาจับโจรฮา ฮา ฮา 555

คน 16 ล้านเสียงไม่ใช่เสียงส่วนใหญ่
เสียงส่วนใหญ่คือพวกที่ไม่มีสิทธิ์ออกเสียง 30 กว่าล้าน ฮา ฮา ฮา

และ อภิมหาฮาที่สุดแห่งปี ผมต้องยกให้กับคุณแทนครับ “หลายเขต เราแพ้อย่างเฉียดฉิว แต่ถ้ารวมคะแนนโหวตโน (ที่สนธิ ขโมยเราไปให้ทักษิณ) เราชนะเกือบทุกเขตใน กทม. หลายเขตทั่วประเทศ และ บัญชีรายชื่ออีกหลายคน ถ้านับรวมแล้วเราควรได้ ส.ส. ประมาณ 200 ที่นั่ง ซึ่งมากกว่าคราวที่แล้วมาก เชื่อได้ว่าครั้งต่อไปประชาชนจะไม่หลงเชื่อบุคคลเหล่านี้อีก” ก๊ากๆๆๆๆๆ ฮาๆๆๆๆๆๆๆๆ

จากคุณ : ทวดเอง
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 54