WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 20, 2011

นิคม บุญวิเศษ นำทีมเครือข่ายวิทยุธุรกิจทั่วประเทศ ประชุมหาทางออก พรบ. กสทช.

ที่มา thaifreenews

โดย Palrak


เว็บไซต์



(17 ธันวาคม 2554, นนทบุรี) - เครือข่ายวิทยุธุรกิจภาคประชาชนเพื่อประชาธิปไตย นำโดย นายนิคม บุญวิเศษ ประธานคณะกรรมการศึกษาปัญหาและยกร่าง(ใหม่) พระราชบัญญัติองค์กรจัดสรรคลื่นความถี่และกำกับการประกอบกิจการวิทยุกระจาย เสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2553 และ นายจุติพงษ์ พุ่มมูล โฆษกโครงการเสียงประชาชนเพื่อประชาชน (สปช.) สำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยตัวแทนสถานีวิทยุธุรกิจทั่วประเทศกว่า 300 คน ร่วมประชุมหาทางออกกรณีปัญหาข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับวิทยุธุรกิจที่เอื้อ ประโยชน์นายทุน ณ ห้องประชุม โรงแรมเดอะเล็คกาซี่ จังหวัดนนทบุรี

ทั้ง นี้ นายนิคม บุญวิเศษ ระบุว่า “เนื่องจากผมและคณะทำงานของเครือข่ายวิทยุธุรกิจภาคประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้ขับเคลื่อนมาในเรื่องดังกล่าวมาเป็นระยะเวลา 2-3ปีแล้ว ทั้งนี้พระราชบัญญัติองค์กรจัดสรรคลื่นความถี่และกำกับการประกอบกิจการวิทยุ กระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม พ.ศ. 2553 ที่จะยกร่างใหม่นั้น จะดำเนินการโดยคณะกรรมการยกร่าง ซึ่งพระราชบัญญัติฉบับนี้จะเป็นฉบับแรกที่ประชาชนมีส่วนเกี่ยวข้องกับวิทยุ เป็นผู้ร่างเอง โดยประโยชน์จะเกิดกับทุกฝ่าย และที่สำคัญจะเป็นประโยชน์แก่ประเทศ และประชาชนทุกคน ซึ่งเราได้ทำงานมาหลายเดือนแล้ว โดยจะอาศัยความเห็นของทุกท่าน เป็นมติ ซึ่งทุกท่านสามารถเสนอแนะได้

นายนิคม กล่าวต่อไปว่า “ผมต้องการให้ทุกท่านมาร่วมกันทำงาน เพื่อความปรองดอง ความสามัคคีของพี่น้อง ซึ่งเราเองเป็นสื่อและรัฐบาลก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ เราจึงจะต้องผลักดันให้เรื่องนี้สำเร็จให้ได้ ผมจึงเชิญทุกท่านให้มาร่วมกันทำงาน โดยจะเสนอเข้าไปยังสำนักนายกรัฐมนตรีในลำดับต่อไป ผมเองมีความจริงใจที่จะต่อสู้ตรงนี้ เพื่อที่จะให้พวกเราได้ใบอนุญาต และไม่โดนกดขี่ จากการถูกจำกัดสิทธิเสรีภาพ โดยประชาชนจะลงชื่อ 1 หมื่นรายชื่อ เพื่อสนับสนุนการแก้กฎหมายต่อไป