WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 20, 2011

ข่าว PR - สมาคมวิชาชีพสื่อมวลชน มอบโล่เกียรติคุณ “นายนิคม บุญวิเศษ”

ที่มา thaifreenews

โดย Palrak


เว็บไซต์



(16 ธันวาคม 2554, ศูนย์การค้าสยามพารากอน) - สมาคมวิชาชีพสื่อมวลชน และมูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายน้ำท่วม เพื่อหารายได้ ช่วยเหลือสื่อมวลชนที่ประสบภัยน้ำท่วม โดยภายในงานดังกล่าว นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประธานเปิดงานได้มอบโล่ห์เกียรติคุณให้กับ “นายนิคม บุญวิเศษ” ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดประกวดดังกล่าวด้วย

สมาคมช่างภาพ สื่อมวลชนแห่งประเทศไทย และมูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชน จัดประกวดภาพถ่ายน้ำท่วม ซึ่งเป็นภาพถ่ายฝีมือเพื่อนสื่อมวลชน ส่งเข้าประกวดกว่า 900 ภาพ และภาพข่าวโทรทัศน์มากกว่า 30 เรื่อง เพื่อหารายได้ช่วยเหลือ และสร้างขวัญกำลังใจให้แก่สื่อมวลชนทุกแขนง ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตน้ำท่วม โดยภาพถ่ายทั้งหมด ถูกนำไปจัดนิทรรศการ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน และยังถูกตีพิมพ์เป็นหนังสือเพื่อเก็บไว้เป็นประวัติศาสตร์ของชาติไทย
สำหรับ ภาพถ่ายที่ชนะเลิศอันดับ 1 ชื่อภาพ "หนีตาย" ส่งโดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ส่วนภาพข่าวโทรทัศน์ชนะเลิศ ชื่อเรื่อง ชาวลำลูกกาไม่พอใจ กทม.ปิดกั้นน้ำ ส่งเข้าประกวดโดย สถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7

ทั้งนี้ สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย สมาคมนักข่าววิทยุและโทรทัศน์ไทย ชมรมนักข่าวเทคโนโลยีสารสนเทศ และชมรมนักข่าวสิ่งแวดล้อม ร่วมจัดกิจกรรมคนข่าวมาขายของ โดยให้สื่อมวลชนนำสิ่งของไปจำหน่ายที่ลานเดอะไนน์ พระราม 9 เพื่อหารายได้สมทบกองทุนช่วยเหลือนักข่าวที่ประสบอุทกภัยกว่า 1,000 คน