WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Tuesday, December 20, 2011

ซุบซิบ!!!ทอร์คออฟเดอะทาวน์จากเรื่องต่างๆ

ที่มา thaifreenews

โดย fee-faw-fum

ซุบซิบ!!!ทอร์คออฟเดอะทาวน์จากเรื่องต่างๆ

-กำลังมีบางประเทศกำลังปะ แป้ง ทาปาก เตรียมตัวกระโจนเข้าร่วมเป็นภาคีสำหรับรุ่นพี่เกาหลีเหนือทำการต้อนรับเป็น น้องใหม่ ..ชอบเป็นอีแอบไม่เหมือนเกาหลี ทายาทอสูรของคิม จองอิลแอ่นอกยืดตัวรับเป็นเผด็จการเต็มตัวไม่อายฟ้าดิน…บีบีซีเขาแจงข่าว มา//

-แว่วเสียงนายใหญ่หรือนายน้อยจากใจกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ได้ฟังเสียงค่อนข้างชัดเจน อย่าเพิ่งรีบไปลงสัตยาบันในธรรมนูญกรุงโรมตอนนี้เด็ดขาดของศาลอาญาระหว่าง ประเทศ ชะลอไปเรื่อยๆเพราะยังไม่ถูกกดดันจากคนเสื้อแดง ถึงมิน่า!! กี้ร์ถึงต้องร้องเพลง “ใจไม่ด้านพอ”//

-เทศกาลคริสมาสต์ควบรวมเทศกาล ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซานตาครอสเขาแจกของขวัญจนเป็นธรรมเนียม แต่ประเทศนี้มาแปลกกลับแจกกระบูม ผสมโรงกับการจับสัญญาณระเบิดการเมืองระลอก 2 ของรัฐบาลชุดนี้ด้วย//

-อย่าได้ยกยอว่าเป็น”นอตตาดามุส”เมืองไทย บุคคลที่เป็นตัวจริงเสียงจริงคงไม่หนี “พระยาโหราธิบดี” โหรใหญ่แห่ง ”กรุงศรีอยุธยา” ยุคสมเด็จพระนารายมหาราชดูดวงลูกชายตัวเอง ”ศรีปราชญ์” ต้องตายไว้ล่วงหน้า..ระวัง คำทำนายโหราศาสตร์อาจผิดพลาดได้ จะคอยดูใครจะทำนายแม่นกว่ากัน//

-การปฏิวัติกำมะหยี่ "วาสลาฟ ฮาเวล" ผู้นำการปฏิวัติ(เป็นการปฏิวัติแบบสันติในประเทศเชคโกสโลวาเกีย) การปฏิวัติดอกมะลิ หรือโดมิโน่ดอกมะลิ (The Jasmine Revolution)ในอียิปต์และกลุ่มประเทศในทวีปอัฟริกาตอนเหนือและรัฐประหาร อู้ซีว์ เกิดขึ้นโดย คังโหย่วเหวย ถานซือถง เสนอหลักเปลี่ยนแปลงการปกครองแบบใหม่เพื่อความเข้มแข็งของชาติ ซึ่งเรียกกันว่า “แผนปฏิรูป อู๋ซีว์” โดยเน้นการผลิตบัณฑิตสมัยใหม่ เปิดกว้างการวิพากษ์ วิเคราะห์ พัฒนากิจการใหม่ๆที่ส่งผลต่อความเข้มแข็งของชาติ และความอิ่มท้องของชาวบ้าน จนเป็นมูลเหตุของการล่มสลายของราชวงศ์ชิง(แมนจูฯ) และเป็นพื้นฐานแนวทางการปฏิวัติของประชาชนอย่างแท้จริง//

-จะเลือก แนวทางใด มีให้เลือกทั้งสามแนวทาง สารขันธ์ประเทศควรจะหยิบแนวทางใดมาใช้ดูและต้องสัมพันธ์กับยุคสมัยของโลก ปัจจุบันนี้มากที่สุด //

ที่มา http://www.enlightened-jurists.com/page/251
และ
ที่มา http://www.bbc.co.uk/news/world-asia-16239693
และ
ที่มา http://webwarper.net/ww/~av/shows.voicetv.co.th/flash-forward/25889.html
และ
ที่มา http://news.voicetv.co.th/thailand/25875.html
และ
ที่มา http://www.wechampion.com/index.php?mo=3&art=457096
และ
ที่มา http://paidoo.net/article/3866833.html