WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 18, 2011

ขอโต้แย้งคำแถลงมั่ว ๆ ของไอ้ชั่วชวนนท์และไอ้กะเลวรากกษิต

ที่มา thaifreenews

โดย Bugbunny

ขอโต้แย้งคำแถลงมั่ว ๆ ของไอ้ชั่วชวนนท์และไอ้กะเลวรากกษิตตามนี้นะครับ

1.หมาย จับหรือหมายศาลที่ให้ระงับการเดินทางออกนอกประเทศดังกล่าว (ถ้ามี) ก็เป็นเรื่องเฉพาะของ "การเดินทางออกนอกประเทศ" แต่ไม่เกี่ยวกับการออกหนังสือเดินทาง เพราะเป็นสิทธิขั้นพื้นฐานของประชาชนคนไทยทุกคนที่จะมีหนังสือเดินทาง

แต่ ตม.จะให้ออกนอกประเทศหรือเปล่า ต้องแล้วแต่ว่ามีการขอร้องให้ระงับการเดินทางจากหน่วยงานใดหรือไม่ ง่าย ๆ คุณสมยศ พฤกษาเกษมสุข แกก็มีหนังสือเดินทาง เพราะแกเป็นคนไทย แต่โดน ตม.ที่อรัญ ฯ ไม่ให้ออกไปเขมร เรื่องถูกจับ ตม.ก็ไม่ได้จับ ตำรวจจับต่างหาก

แต่ คนไทยทุกคนมีสิทธิที่จะมีหนังสือเดินทางของประเทศไทย การยกเลิกหนังสือเดินทางคุณทักษิณนั้น พวกอำมาตย์มันไม่อยากให้คุณทักษิณเดินทางไปชี้แจงชาวโลกถึงการกระทำชาติชั่ว ของพวกมันเท่านั้น แต่คุณทักษิณเขาก็ไม่แคร์ เพราะแกจะมีหนังสือเดินทางกี่เล่มก็ได้ ถ้าขอตามกฎของประเทศอื่น

2.โฆษก ศาลยืนยันว่า อำนาจในการออกหรือระงับหนังสือเดินทางเป็นอำนาจของ รมต.ว่าการกระทรวงต่างประเทศ และศาลก็ไม่เคยมีคำสั่งให้ยกเลิกหนังสือเดินทางของคุณทักษิณ เพราะเป็นอำนาจของ รมต.กต.ที่จะทำได้อยู่แล้ว ไอ้กะเลวรากกษิตใช้อำนาจ รมต.กต.ยกเลิกก็เพราะมันมีอำนาจตามกฎหมาย เมื่อมันเด้งไปเพราะพรรคมันแพ้ซ้ำซากอย่างที่รู้ รมต.ใหม่เขาก็มีสิทธิจะออกหนังสือเดินทางให้คุณทักษิณได้ เพราะเป็นอำนาจของเขาที่จะยกเลิกคำสั่งอัปปรีย์ของไอ้กษิตได้เมื่อเขามี อำนาจตามกฎหมาย

ไอ้ชั่วชวนนท์และไอ้กะเลวรากกษิตนั้นมัน "มั่ว" เอาคนละเรื่องมาอ้าง เรื่องหนังสือเดินทางก็หนังสือเดินทาง ออกนอกประเทศได้หรือไม่ได้เพราะมีข้อจำกัดอะไรก็อีกเรื่องหนึ่ง เป็นวิธีการระยำอัปปรีย์ที่พรรคแพ้ซ้ำซากมันทำมาตลอด เวลาเล่นงานใคร ช่วยกันกระจายข่าวกันหน่อย เลอะเทอะ