WeLoveOurKing
How to insert weloveking to you website

ทรงพระเจริญ

ขัตติยาอัด คอป แต่งนิทานโยนความผิดเสธ แดง 18 9 55

สถาบันกษัตริย์อยู่ได้ด้วยความจริง

ธงชัย วินิจจะกูล: Truth on Trial

สถาบันกษัตริย์ถึงเวลาต้องปรับตัว

ตุลาการผิดเลน !


ฟังกันให้ชัด! "นิติราษฎร์" ไขข้อข้องใจ ทุกคำถามกรณีลบล้างผลพวงรัฐประหาร





วิดีโอสอนการทำน้ำหมักป้าเช็ง SuperCheng TV ฉบับเต็ม 1.58 ชม.

VOICE NEWS

Fish




เพื่อไทย

เพื่อไทย
เพื่อ ประชาธิปไตย ขับไล่ เผด็จการ

Sunday, December 18, 2011

ภาพคนหน้าคล้ายมือระเบิด เป็นการจัดฉาก

ที่มา Voice TV









โฆษกพรรคเพื่อไทยยืนยันว่า ภาพคนหน้าเหมือนมือวางระเบิดอยู่หลังร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เป็นการตัดต่อภาพเพื่อทำลายความน่าเชื่อถือ โดยจะมอบให้กระทรวงไอซีทีดำเนินการตรวจสอบหาตัวผู้กระทำ

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่มีผู้เอารูปคนหน้าเหมือนมือวางระเบิด อยู่หลังร้อยตำรวจเอกเฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรีมาเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ว่า เป็นการตัดต่อภาพเพื่อทำลายความน่าเชื่อถือของรัฐบาลตามแผนบันได 9 ขั้น ดังนั้น พรรคเพื่อไทยจะมอบให้กระทรวงเทคโนโยลีสารสนเทศและการสื่อสารไปตรวจสอบ และปราบปรามผู้กระทำผิดอย่างจริงจัง

ส่วนกรณีที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีหลบเลี่ยงปัญหา หลังกระทรวงการต่างประเทศคืนหนังสือเดินทางให้พันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยนายพร้อมพงศ์ ยืนยันว่า นายอภิสิทธิ์ทราบดีว่า การคืนหนังสือเดินทางเป็นหน้าที่ของกระทรวงการต่างประเทศ ดังนั้น การกล่าวหานางสาวยิ่งลักษณ์จึงต้องการทำลายความน่าเชื่อถือ และใช้ประเด็นนี้จุดกระแสนำไปสู่การเคลื่อนไหวล้มรัฐบาลของกลุ่มอำนาจเก่าใน ช่วงต้นปีหน้า

นอกจากนี้ นายพร้อมพงศ์ ยังกล่าวถึงผลการสำรวจจากโพลหลายสำนักเกี่ยวกับการปรับคณะรัฐมนตรีว่า ยังมีความขัดแย้งกัน โดยสวนดุสิตโพล ระบุว่า ประชาชนต้องการให้ปรับ คณะรัฐมนตรีโดยเฉพาะตำแหน่งในกระทรวงมหาดไทย ซึ่งขัดแย้งกับผลสำรวจของเอแบคโพล ซึ่งโพลของพรรคเพื่อไทย สะท้อนว่า ประชาชนพึงพอใจการทำงานของรัฐมนตรีทุกคน

โดยให้คะแนนการทำงานของ นางสาวยิ่งลักษณ์มากที่สุด รองลงมาคือ นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย แต่อาจยังขาดการประชาสัมพันธ์ผลงาน ดังนั้น ในที่ประชุมพรรคในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ จะมีการนำเรื่องนี้เข้าหารือในที่ประชุม พร้อมกับเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และการป้องกันและปราบปรามการทุจริต